X-Men '97: Hồi ức tuổi thơ với phiên bản mới sắp ra mắt

X-Men '97: Hồi ức tuổi thơ với phiên bản mới sắp ra mắt

X-Men '97 đã tiết lộ hình ảnh từ một tập phim có diện mạo và cốt truyện độc đáo, mang lại cho fan hâm mộ phiên bản thập niên 90 một lý do nữa để háo hức.

X-Men '97 và Sự Hồi Tưởng

X-Men '97 đã tiết lộ hình ảnh từ một tập phim có diện mạo và cốt truyện độc đáo, mang lại cho fan hâm mộ phiên bản thập niên 90 một lý do nữa để háo hức. Trong khi việc không thể tiếp cận với X-Men sẽ là lý do chính khiến Avengers trở thành tâm điểm trong MCU, việc sáp nhập giữa Disney/Fox sẽ đưa các người chuyên biệt trở lại trong tầm kiểm soát của Kevin Feige và kế hoạch tích hợp X-Men sẽ bắt đầu, mang lại niềm vui cho fan hâm mộ. Không có cách nào nhẹ nhàng để mutants gia nhập MCU, một cách mà Marvel Studios đã quyết định đưa lại đội mutant vào tầm ngắm là X-Men '97, một phiên bản mới của series hoạt hình X-Men kinh điển đã bị hủy bỏ vào năm 1997.

Twitter article posted by CanWeGetSomeToast

Hình Ảnh Mới Tỏa Sáng

Khi ngày ra mắt của mùa đầu tiên của phiên bản mới đang đến gần, fan hâm mộ đã được thưởng thức một số hình ảnh giới thiệu từ các nghệ sĩ của series, bao gồm hình ảnh của dàn diễn viên chính trong phong cách nghệ thuật mới cập nhật của series. Gần đây, fan còn được một món quà từ nghệ thuật quảng cáo của X-Men '97, giới thiệu hình ảnh đặc biệt từ một tập phim trong series sắp ra mắt. Các hình ảnh cho thấy Magneto và dàn diễn viên chính của X-Men từ series được vẽ trong phong cách 16-bit gần gũi với fan hâm mộ đã lớn lên với series gốc và các trò chơi video đơn giản hơn của thời đại đó. Trong khi Magneto được thể hiện trong vẻ hung ác của mình trong hình ảnh bìa như một tấm bìa tiêu chuẩn trong hình đầu tiên, hình thứ hai có 8 nhân vật X-Men chia sẻ màn hình trong một bố cục chọn nhân vật.

Tập Phim 'Montendo!'

Chú thích trên bài đăng xác định rõ rằng hình ảnh từ một tập phim trong series có tựa đề 'Montendo!' Nó tiếp tục cung cấp một tóm tắt ngắn gọn, đọc như sau, 'Jubilee và bạn trai cô, Sunspot, bị mắc kẹt trong một trò chơi video 16-bit bởi Mojo vào ngày sinh nhật của cô. Một phần của tập phim sẽ được hoạt họa trong phong cách trò chơi video 16-bit.' Tựa đề rõ ràng là một sự kỷ niệm đến sự phát triển của Nintendo trong nhiều trò chơi 16-bit đáng nhớ của thời đại kết hợp với tên của kẻ ác X-Men Mojo, người là kẻ đối lập trong tập phim được đề cập trong tóm tắt. Fan đã phản ứng tích cực với nghệ thuật quảng cáo trong phần bình luận, với nhiều người ca ngợi quyết định mang lại series hoạt hình kinh điển trong tầm với của các fan mới được đưa vào bởi MCU.

Sự Hồi Tưởng và Kỳ Vọng

Với ngày ra mắt X-Men '97 được cho là gần hơn so với những gì fan mong đợi, điều hợp lý khi đội ngũ đằng sau series sắp ra mắt phải phát hành nhiều tài liệu quảng cáo hơn để khiến mọi người nói về và mong đợi sự ra mắt của series. Trong khi sự hấp dẫn của một tập phim trong phong cách 16-bit rõ ràng đối với khán giả quen mắt, sự hấp dẫn không bị mất đi đối với fan mới hơn, với nhiều trò chơi indie và dự án chuyên biệt cũng đã sử dụng phong cách này trong những năm gần đây, bao gồm trò chơi video Scott Pilgrim, tiếp tục sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ trò chơi video retro trong tiểu thuyết và phim. Mặc dù mùa đầu tiên của X-Men '97 chỉ có 10 tập phim, nhóm người đằng sau nó đã chắc chắn bỏ rất nhiều công sức vào việc tạo ra một điều gì đó mà fan yêu thích và mà sẽ làm cho người xem gần gũi với mùa thứ hai đã trong quá trình sản xuất.

Kỳ Vọng Tương Lai

Nghệ thuật lấy cảm hứng từ trò chơi video 16-bit chắc chắn làm cho fan của mọi thứ Marvel phải xôn xao, vì gia đình các nhân vật và kẻ thù và đồng minh của họ sở hữu những sức mạnh tuyệt vời và bao gồm một số cốt truyện phức tạp và tưởng tượng nhất trong truyện tranh. Việc Marvel Studios thể hiện tốt như thế nào tiềm năng đó trong X-Men '97 và bộ phim siêu nhiều ngân sách tất yếu là điều còn phải chờ xem.