X-Men '97: Sự Trở Lại của Những Người Hùng Mạnh Mẽ

X-Men '97: Sự Trở Lại của Những Người Hùng Mạnh Mẽ

X-Men '97 đang được mong chờ sẽ ra mắt trên Disney Plus trong năm nay, mang đến cho người hâm mộ Marvel cơ hội chiêm ngưỡng thiết kế mới của các nhân vật chính, bao gồm Wolverine và Magneto. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sự trở lại của series hoạt hình kinh điển này!

X-Men '97: Sự Trở Lại

X-Men: The Animated Series là một trong những series hoạt hình đáng nhớ nhất của thập kỷ 90. Mặc dù vậy, chương trình cuối cùng cũng đã kết thúc vào năm 1997 do nhiều vấn đề, bao gồm khủng hoảng tài chính tại Marvel. Series hoạt hình X-Men đã không còn được biết đến cho đến năm 2019, khi nó được thêm vào dịch vụ phát trực tuyến Disney Plus. Điều này đã khiến cho cuộc thảo luận về việc tái khởi động series trở nên nóng lên, và cuối cùng, vào cuối năm 2021, thông báo chính thức về sự tái xuất đã được đưa ra.

Trong khi người hâm mộ háo hức được biết về X-Men '97 từ những người sản xuất series từ đầu năm 2022, thông tin hình ảnh liên quan đến series mới đã ít hơn rất nhiều, chỉ có những cái nhìn thoáng qua và hình ảnh quảng cáo đến giờ. Trên mạng xã hội X, tài khoản CanWeGetSomeToast đã chia sẻ hai hình ảnh chất lượng cao của 12 nhân vật nổi bật, cho thấy thiết kế mới của họ cho X-Men '97 với màu sắc rực rỡ và nền đen tạo sự tương phản.

Những hình ảnh này giới thiệu về Storm, Cyclops, Jubilee, Beast, Rogue, Gambit, Wolverine và nhiều nhân vật khác, với thiết kế mới sạch sẽ hơn rất nhiều so với khi series ban đầu phát sóng vào thập kỷ 90.

Twitter article posted by CanWeGetSomeToast

Sự Chờ Đợi Của Người Hâm Mộ

Trước đây, X-Men '97 chỉ xuất hiện trên đồ chơi của Storm và những nhân vật biểu tượng khác từ series, nhưng lần này, người hâm mộ có cơ hội thực sự đánh giá tất cả chi tiết và công sức đã được bỏ ra để tạo ra hướng dẫn phong cách mới cho bộ phim hoạt hình này. Điều này khiến cho người hâm mộ trực tuyến rất hài lòng, nhiều người trong số họ đã thể hiện sự tán thành và ủng hộ những nhân vật mutant quen thuộc trở lại. Một số người hâm mộ không nhận ra một số nhân vật ít nổi tiếng, như Morph, người không được sự chú ý như những nhân vật khác trong series phim hoạt hình truyền hình X-Men của Fox. Điều này khiến cho sự trở lại của series này trở nên hấp dẫn hơn với nhiều người.

Chắc chắn có một số người hâm mộ lớn tuổi đang háo hức chờ đợi sự trở lại của một series phim hoạt hình đầy ký ức, nhưng việc X-Men '97 sẽ thuộc về Marvel Cinematic Universe và mức độ nào thì vẫn còn là một dấu hỏi. Công ty có những kế hoạch lớn cho các mutant và X-Men trong tương lai, với việc chuẩn bị một sự khởi động mềm mại để có thể tạo điều kiện cho họ được bao gồm vào liên kết chính thức. Mặc dù không có khả năng rằng một series phim hoạt hình có liên kết với một series phim truyền hình có ngân sách lớn cùng với câu chuyện chính của Marvel Cinematic Universe, X-Men '97 sẽ giúp đặt nền móng cho ý tưởng mutant trong cơ sở người hâm mộ không chuyên nghiệp hơn. Cho đến nay, biểu hiện thực sự về mutant trong Marvel Cinematic Universe chỉ đến từ một sự nhận ra nhỏ trong Ms. Marvel và một cảnh thoáng qua trong The Marvels, điều này chưa đủ đối với một khái niệm quan trọng như vậy để phát triển.

Kết Luận

Người hâm mộ có thể yên tâm rằng họ đã vượt qua phần lớn thời gian chờ đợi, và mong đợi sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại trong series tái xuất này. Với các tiêu đề tập phim của X-Men '97 gợi ý về một cốt truyện quan trọng, sự chờ đợi sẽ được chứng minh là đáng giá.

Dự kiến X-Men '97 sẽ ra mắt trên Disney Plus vào năm 2024.