X-Men '97: Bản Trailer Gây Sốc với Spider-Man Easter Egg

X-Men '97: Bản Trailer Gây Sốc với Spider-Man Easter Egg

Trailer X-Men '97 đã xuất hiện với một Easter egg về Spider-Man, và ngay lập tức, người hâm mộ Marvel đã phản ứng với một chi tiết nhỏ nhưng đáng chú ý.

Giới Thiệu về X-Men '97

Marvel Animation's X-Men '97 | Official Trailer | Disney+

X-Men '97 đã tung ra trailer đầu tiên, và nhận được những đánh giá tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, trailer chứa một Easter egg về Spider-Man không ngờ đã khiến một số fan phải bực mình.

Trailer X-Men '97 cho thấy cái nhìn đầu tiên về series này, tiếp nối sau sự kết thúc của series hoạt hình X-Men. Nó sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của Cyclops, Jean Grey, Wolverine và các đồng minh mutant của họ sau cái chết của Professor X.

Trailer Marvel's X-Men '97, người hâm mộ đã phát hiện một tờ báo Daily Bugle bay qua với một bài báo hỏi liệu Spider-Man có phải là mutant hay không. Tuy nhiên, tên của anh ta bị thiếu dấu gạch ngang đặc trưng, được viết là 'Spiderman.' Sự thiếu sót này khiến một số fan bất ngờ, với @AllThingsMARVL tweet, 'Ở đâu là dấu gạch ngang[?] TÔN TRỌNG DẤU GẠCH NGANG!'

Trailer X-Men '97 xuất hiện sau nhiều năm người hâm mộ háo hức chờ đợi sự trở lại của series hoạt hình kinh điển này từ năm 1992-1997. Với việc Disney sở hữu các tài sản của 20th Century Fox như X-Men và Fantastic Four, các cơ hội mở ra cho việc tái phát sóng như thế này.

Twitter article posted by Spider-Man News

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phản Ứng Của Cộng Đồng Fan

Sau khi trailer X-Men '97 được phát sóng, cộng đồng fan đã nhanh chóng đưa ra những phản ứng đa dạng. Mặc dù một số người hâm mộ vui mừng với sự trở lại của series, nhưng có những fan đã thể hiện sự bất mãn với việc xuất hiện của Easter egg về Spider-Man.

Nhiều anh em game thủ đã góp ý về việc thiếu dấu gạch ngang trong tên 'Spiderman,' cho rằng đây là một điểm nhỏ nhưng cũng đáng chú ý. Một số fan cứng thậm chí đã tạo ra các trang subreddit để đòi lại 'sự tôn trọng' cho dấu gạch ngang của Spider-Man.

Debate này làm nổi bật sự kỳ vọng cao đối với X-Men '97 từ phía fan. Tuy nhiên, những Easter egg như vậy đã trở nên phổ biến trong các bộ phim và chương trình siêu anh hùng hiện đại.

Twitter article posted by Spider-Man News

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Kết Luận

Mặc dù việc thiếu dấu gạch ngang của Spider-Man trong trailer X-Men '97 đã khiến một số fan phản ứng, nhưng đa số người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự trở lại của series này với niềm hứng khởi. Việc tham gia Disney vào sản xuất cùng với sự hỗ trợ từ Marvel Studios hứa hẹn một bản X-Men '97 đầy hấp dẫn và đáng xem trên nền tảng Disney Plus.

Twitter article posted by Spider-Man News