Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Westlife đã tạo dấu ấn không thể quên khi biểu diễn dưới mưa tại Việt Nam cách đây 12 năm Với những màn trình diễn đầy kịch tính và sức hút, họ đã chinh phục trái tim khán giả Sự mong đợi cho concert sắp tới vào tháng 11 năm nay là không thể tưởng tượng được

Còn chừng một tháng nữa, đêm diễn The Wild Dreams Tour của Westlife sẽ chính thức khởi động với hai đêm liên tiếp vào ngày 21 và 22/11 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Không chỉ là một tour diễn quy mô tại Việt Nam, The Wild Dreams Tour đã thu hút sự quan tâm từ khắp nơi trên thế giới, khiến cho các thành viên của Westlife phải thêm những đêm diễn mới tại các thành phố trên toàn cầu. Với tổng cộng 99 đêm diễn tính đến hiện tại, The Wild Dreams Tour đã trở thành tour lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp của Westlife, vượt qua Where Dreams Come True Tour năm 2001 (82 đêm diễn).

Đặc biệt, đám đông khán giả tại The Wild Dreams Tour năm nay chắc chắn đã từng có cơ hội tham dự Gravity Tour của Westlife tại Hà Nội cách đây 12 năm. Sau một thời gian dài chờ đợi, các thành viên của Westlife đã trở lại Việt Nam với đầy đủ đội ngũ 4 người, vượt qua những khó khăn và thử thách. Hãy cùng nhau "hồi sinh" những kỷ niệm thanh xuân đáng nhớ của năm 2011 trước khi tham gia đêm nhạc của Westlife sau 12 năm.

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Poster show của Westlife cách đây 12 năm tại Hà Nội

Buổi diễn của Westlife tại Hà Nội vào ngày 1/10/2011 là một phần của Gravity tour, nhằm quảng bá cho album phòng thu cùng tên của Westlife, được phát hành vào cuối tháng 11/2010. Gravity Tour bắt đầu vào ngày 7/3/2011 tại Cardiff, xứ Wales và đã trải qua Anh, Scotland, Ireland, Oman và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Sau khi kết thúc buổi diễn tại Doncaster, Anh vào ngày 30/7, Westlife đã nghỉ ngơi một tháng rưỡi trước khi tiếp tục các chuyến lưu diễn đến Châu Phi và Châu Á. Vào thời điểm đó, vé cho buổi diễn chỉ được bán trong 3 tuần trong tháng 9, với các mức giá chính thức là: 350.000VNĐ, 600.000VNĐ, 800.000VNĐ và 1.000.000VNĐ. Có thể thấy sau 12 năm, mức giá xem Westlife đã thay đổi rõ rệt, tỉ lệ thuận với chất lượng của sân khấu và công nghệ sản xuất.

Khoảng 4h chiều ngày 30/9/2011, Westlife đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Một số lượng lớn người hâm mộ đã có mặt sẵn tại sân bay để chào đón thần tượng. Đáng chú ý, trong đám đông người hâm mộ, có sự hiện diện của Isaac, thành viên của nhóm 365, một nhóm nhạc mới thành lập tại thời điểm đó. Bốn thành viên của Westlife đã bước ra từ sân bay trong bầu không khí hân hoan, với hàng trăm khán giả reo hò tên của họ. Tất cả các thành viên đều mặc áo đồng phục màu xanh lá cây, và cầm theo nhiều poster và băng rôn mang các khẩu hiệu cổ vũ. Ngay từ lần đầu tiên đến Việt Nam, nhóm Westlife đã tạo ấn tượng mạnh với sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả trong nước.

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Westlife đã đội nón lá được tặng bởi người hâm mộ.

Đến trưa ngày hôm sau (1/10), Westlife đã tiến hành buổi họp trước buổi diễn tối. Tại buổi họp báo, các thành viên trong nhóm cũng tiết lộ rằng họ vô cùng ngạc nhiên khi chỉ mới đến Việt Nam mà đã được người hâm mộ đón tiếp nồng hậu. Cả nhóm cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự yêu mến của fan Việt.

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Westlife tại buổi họp báo vào chiều 1/10/2011.

Chiều ngày 1/10/2011, thời tiết ở Hà Nội có mưa nhưng không quá lớn. Rất nhiều fan đã sắp xếp hàng trước cổng SVĐ Mỹ Đình từ 5h chiều, trong khi chương trình chỉ bắt đầu vào lúc 8h tối. Đàn ông Westlife đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi đến sân Mỹ Đình vào khoảng 19h. Đúng 20h15, khi những giọt mưa đầu tiên rơi xuống, Westlife xuất hiện và trình diễn những bài hát ngọt ngào của mình.

Để mở đầu chương trình, Westlife xuất hiện trên sân khấu trong các bộ vest và áo măng tô màu đen, mang đậm phong cách của những quý ông sang trọng. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ fan hâm mộ Việt, 4 chàng trai Westlife đã thể hiện những bản balad ngọt ngào như "When You're Looking Like That", "What Makes A Man", "Safe", và "Home". Những ca khúc đầu tiên đã tỏ ra rõ ràng khả năng hát live tuyệt vời của Westlife.

Bốn thành viên của nhóm nhạc Westlife rất thân thiện và thường xuyên trò chuyện và giao lưu với các fan trong các buổi biểu diễn. Khi những nốt nhạc của bài tình ca kinh điển My Love vang lên, sân vận động Mỹ Đình trở nên náo nhiệt, theo kịp từng câu hát của Westlife. Các thành viên không ngừng trò chuyện với những tiếng hò reo mãnh liệt từ fan hâm mộ Việt Nam. Nicky thậm chí còn sử dụng điện thoại của mình để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Việt Nam.

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Westlife trong đêm diễn vào tối ngày 1/10/2011

Sau những khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ với những bản ballad, Westlife đã khiến khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú bởi những ca khúc sôi động từ các nghệ sĩ quốc tế như Rihanna, Lady Gaga, Coldplay, như "Beautiful Tonight", "Viva La Vida", "Only Girl In The World", "Bad Romance". Mặc dù các vũ đạo khá đơn giản, nhưng Westlife vẫn khiến khán giả hồi hộp và cùng nhảy theo.

Khi giai điệu của "Seasons In The Sun" vang lên, khán giả tại sân vận động Mỹ Đình đã không ngần ngại hát theo. Đây là một bài hát gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ của nhiều người. "You Raise Me Up", phiên bản cover thành công của Westlife, đã khiến rất nhiều fan cảm động khi được nghe thần tượng của mình trình diễn trực tiếp tại Việt Nam. Đây là hai giai điệu "thanh xuân" đáng nhớ đối với hàng triệu người hâm mộ.

Kian là thành viên mang lại nhiều tình cảm nhất từ fan khi anh ta luôn quan tâm tới fan hết lòng. Khi buổi biểu diễn chuẩn bị kết thúc, Kian đã có những lời chia tay đầy xúc động dành cho khán giả. Anh ta đã chia sẻ về niềm hạnh phúc sắp trở thành cha, cùng những suy nghĩ về người vợ và đứa con sắp sinh.

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Một fan may mắn đã được mời lên sân khấu và trình diễn cùng Westlife

Kết thúc chương trình với trang phục sang trọng, quyến rũ và những giai điệu sôi động của ca khúc Uptown Girl, Westlife đã khiến cả SVĐ Mỹ Đình nhảy múa và hát theo. Khán giả cầm đèn led và bật flash điện thoại tay vẫy theo nhịp bài hát. Dù thời lượng show diễn chỉ hơn 1 giờ, nhưng Westlife thực sự mang đến cho khán giả Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời. Sau đêm diễn tại Việt Nam, các thành viên Westlife phải bay về Singapore chuẩn bị cho concert tiếp theo.

12 năm sau, Westlife đã trở lại Việt Nam với những tiết mục hoành tráng hơn, và một lượng khán giả đông đảo hơn so với lần biểu diễn trước. Quy mô concert của họ lần này cũng được nâng cấp. Tốc độ bán vé cũng rất ấn tượng, với việc đêm diễn tối 22/11 bán hết chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, và đêm bổ sung ngày 21/11 cũng đã bán hết khu vực khán đài trong 1 tiếng đồng hồ. The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, với tổng cộng 99 đêm diễn từ năm 2022 đến 2024. Tại đây, Westlife sẽ trình diễn các bản hit trong quá khứ như một cách tri ân và gặp gỡ khán giả sau nhiều năm như: Uptown Girl, When You're Looking Like That, Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Seasons In The Sun, You Raise Me Up, My Love,...

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!

Sau 12 năm từ chuyến lưu diễn Gravity Tour, Westlife vẫn đồng hành cùng nhau và tiếp tục diễn trong các tour diễn trên toàn cầu.

Không thể không nhắc đến đóng góp quan trọng từ các nhà tài trợ và đơn vị truyền thông khi mang đến đêm diễn tuyệt vời cho khán giả Việt Nam. Trong số đó, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã góp phần lớn. VPBank đã trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện âm nhạc quốc tế, đem đến thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Richard Clayderman, Kenny G, Steve Aoki...

Với vai trò là nhà tài trợ hàng đầu đưa Westlife Concert về Việt Nam, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế "thịnh vượng" của ngân hàng không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. "The Wild Dreams Tour - All The Hits in Vietnam" được xem như một món quà ý nghĩa mà VPBank mang đến để thực hiện mục tiêu "thịnh vượng tinh thần" cho cộng đồng yêu nhạc, đồng thời đóng góp vào việc tăng cường vị thế của Việt Nam là điểm đến tiềm năng cho các buổi hòa nhạc quốc tế.

"The Wild Dreams Tour" là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của ban nhạc Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn, đang thu hút sự chú ý tại châu Á. Sắp tới, hai buổi biểu diễn trong khuôn khổ tour diễn này sẽ diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại Sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Vào lúc 12 giờ ngày 23/10/2023, những chiếc vé cho đêm diễn thứ 2 đã chính thức được bán tại Ticketbox. Đừng bỏ qua cơ hội để sở hữu những vé tham dự đêm nhạc đẳng cấp và tạo ra những kỷ niệm quý giá cùng Westlife!

Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất, VPBank đã đồng hành với đêm nhạc để mang Westlife đến Việt Nam. Cùng với AMO, VPBank sẽ góp phần tạo ra một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp, ấn tượng và đáng nhớ.

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, VPBank đã vượt qua mong đợi đề ra với sứ mệnh "Xây dựng một Việt Nam thịnh vượng". Với tình yêu và lòng nhân ái, chúng tôi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng như một thương hiệu nhân văn. Hành động tài trợ 100 tỷ để mua bản quyền World Cup năm 2022, việc tổ chức những giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, cùng với sự tổ chức các đêm nhạc đỉnh cao với những huyền thoại âm nhạc thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... và việc xây dựng trên 30 điểm trường trên toàn quốc, là những cống hiến mà chúng tôi mang lại cho cộng đồng.

Hai đêm diễn của Westlife tại Việt Nam và phân phối hơn 5000 vé miễn phí cho khách hàng cũng là một món quà ý nghĩa mà VPBank muốn gửi tặng đến người hâm mộ Việt Nam, mang đến cho họ sự thịnh vượng tinh thần và tuyệt vời.

Mọi chi tiết về vé xin vui lòng liên hệ đối tác phát hành vé của chúng tôi: ticketbox.vn theo:

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Westlife chào mừng quay trở lại Việt Nam sau 12 năm với những màn trình diễn đặc sắc dưới mưa, cùng các bản cover nổi tiếng!