Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ: Một Bắt Đầu Mới Cho Thương Hiệu

Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ: Một Bắt Đầu Mới Cho Thương Hiệu

Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ sẽ giới thiệu nhân vật chính mới của series, và đây là điều tốt hơn cho thương hiệu so với một lý thuyết của người hâm mộ phổ biến trở nên thành sự thật. Có rất ít ví dụ về một bộ phim khởi động lại mà đã thành công làm sống lại một thương hiệu như Rise of the Planet of the Apes năm 2011. Các phần tiếp theo, Dawn of the Planet of the Apes và War for the Planet of the Apes đã biến bộ phim khởi động lại này thành một bộ ba được giới chuyên môn khen ngợi, và bây giờ, Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ sắp tới sẽ tiếp tục câu chuyện này.

Bắt Đầu Mới Cho Thương Hiệu

Kingdom of the Planet of the Apes | Teaser Trailer

Sau khi kết thúc cuộc hành trình của Caesar trong War, không rõ rằng hãng Disney sẽ đưa series phim Hành Tinh Loài Khỉ theo hướng nào. May mắn thay, thay vì khởi động lại hoặc thậm chí là làm lại bộ phim gốc, Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ sẽ tiếp tục hành trình bắt đầu từ Rise of the Planet of the Apes. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt lớn giữa bộ ba phim trước và chương mới của series.

Không có ai ngoài Noa trong Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ, nhân vật chính mới, giúp thương hiệu trở nên mới mẻ. Sau khi kết thúc War for the Planet of the Apes, dễ dàng nghĩ rằng phần tiếp theo của series sẽ theo chân Cornelius, con trai duy nhất của Caesar. Tuy nhiên, trong bộ phim Kingdom of the Planet of the Apes của hãng Disney, là phần tiếp theo của War và sẽ diễn ra trong cùng vũ trụ với các bộ phim do Andy Serkis đóng chính, phim sẽ có một nhân vật chính hoàn toàn mới. Chưa biết nhiều về Noa trong Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ, nhưng dường như nhân vật này không liên quan đến Caesar hoặc Cornelius, điều này tốt cho thương hiệu.

Chặng Đường Mới Cho Vương Quốc

Để theo chân Cornelius sau sự kết thúc của War, phim sẽ phải diễn ra không lâu sau bộ ba phim trước.

Bộ ba phim Hành Tinh Loài Khỉ, một sự tái hiện lại của series phim gốc theo hướng tiền truyện tinh thần của bộ phim năm 1968, được xem là một trong những series phim bom tấn hay nhất của thập kỷ qua. Câu chuyện của Caesar tạo ra ba bộ phim tuyệt vời, và đó là lý do tại sao Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ có thể hưởng lợi từ việc bắt đầu một điều gì đó mới. Cố gắng liên kết mọi thứ với Caesar và gia đình của ông sẽ làm cho mọi thứ trở nên rẻ tiền, trong khi việc kể các câu chuyện mới trong thế giớiCaesar đã tạo ra nghe rất thú vị. Vương Quốc có thể là một phần tiếp theo và một khởi đầu mới cho series cùng một lúc.

Một Bước Lùi Mới Cho Thương Hiệu

Để theo chân Cornelius sau sự kết thúc của War, phim sẽ phải diễn ra không lâu sau bộ ba phim trước. Nói cách khác, bộ phim mới sẽ không có cơ hội để thể hiện sự thay đổi của thế giới sau khi loài người thua cuộc. Một trong những điều thú vị nhất về các bộ phim Hành Tinh Loài Khỉ hiện đại là nhìn thấy 'hành tinh' trong câu chuyện thay đổi sau mỗi phần, mặc dù không có một cuộc nhảy thời gian lớn trong bộ ba phim. Giờ đây, Vương Quốc sẽ đi 300 năm vào tương lai.

Mặc dù War có nhiều quả trứng Phục Sinh liên quan đến các bộ phim Hành Tinh Loài Khỉ gốc, tình trạng của Trái Đất vào cuối phim vẫn khá khác so với những gì mà George Taylor gặp phải. Bằng cách đặt cốt truyện của mình 300 năm sau War, Vương Quốc Hành Tinh Loài Khỉ đưa thương hiệu gần hơn với những bộ phim gốc và để mở cửa cho việc tái thăm một số khoảnh khắc đặc biệt nhất của nó. Caesar chắc chắn sẽ hiện diện trong bất kỳ bộ phim Hành Tinh Loài Khỉ mới nào, nhưng điều đó không có nghĩa là series phải mãi mãi về ông.