Bác sĩ gợi ý rút ống thở cho nữ ca sĩ Coco Lee: Bất ngờ về lời khuyên này!

Bác sĩ gợi ý rút ống thở cho nữ ca sĩ Coco Lee: Bất ngờ về lời khuyên này!

Coco Lee, nữ ca sĩ nằm trong tình trạng chết não, đã được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi Mẹ cô cầu xin bác sĩ chữa trị nhưng không thành công

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, chị gái Coco Lee đã chia sẻ rằng gia đình họ đã bị đổ vỡ hoàn toàn khi biết tin em gái đã nhập viện sau một hành động tự tử và không thể sống sót.

Trái lòng tôi tan vỡ khi tiến vào phòng bệnh, nhìn vào các con số trên máy đo nhịp tim và máy thở. Âm thanh chói tai từ những tiếng bíp khiến tôi run rẩy. Tôi không rời mắt khỏi em gái, nhìn chằm chằm vào từng giây", cô nói.

Chị gái của nghệ sĩ Mỹ gốc Hoa cho biết bác sĩ đã đề xuất rút ống thở vì em gái đã mất chức năng não, khó có thể chữa trị. Dù vậy, người mẹ, cũng là một bác sĩ Đông y, không từ bỏ hy vọng và đứng trước giường bệnh em gái, mong muốn một kỳ tích sẽ xảy ra.

Coco Lee sau đó không qua khỏi và mất ở tuổi 48.

Bác sĩ gợi ý rút ống thở cho nữ ca sĩ Coco Lee: Bất ngờ về lời khuyên này!

Coco Lee đã đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần trong những tháng cuối đời.

Chị gái của Coco Lee cho biết gia đình đã phát hiện nữ ca sĩ tự tử khi cô đang ở trong phòng tắm trong một thời gian dài vào tối ngày 2/7. Khi mẹ của nữ ca sĩ vào nhà tắm, bà phát hiện con gái đang cắt cổ tay và có nhiều máu chảy ra. Sau đó, cô được đưa vào viện và các bác sĩ đã chẩn đoán là trường hợp chết não.

Ban đầu, bệnh viện đã khuyên người thân của Coco Lee để đưa cô về nhà. Tuy nhiên, mẹ của nữ ca sĩ đã cầu xin bác sĩ tiếp tục điều trị cho con gái mình. Cuối cùng, vào ngày 5/7, sau khi nhận thấy tình hình không thể cứu chữa, gia đình đã đồng ý tháo ống thở và đưa nữ ca sĩ về nhà.

Trước khi qua đời, cô đã viết di chúc để chuyển toàn bộ tài sản cho mẹ. Theo thông tin từ Yahoo, giá trị tài sản của nữ ca sĩ lên đến hơn một tỷ HKD (tương đương khoảng 128 triệu USD), bao gồm cả bất động sản và doanh thu từ hoạt động âm nhạc...Cô biết ơn mẹ vì đã độc lập nuôi dưỡng cô và đã trải qua các khó khăn để mang lại công việc ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.

Trong quá trình điều trị bệnh, Coco Lee đã sống chung với mẹ và hai chị gái trong một căn penthouse tại Hong Kong, Trung Quốc. Cô đã trở về nhà mẹ sau khi ly thân với doanh nhân Bruce Rockowitz và đang chờ đợi quá trình ly hôn được hoàn tất.

Những tháng cuối đời, Coco Lee đã trải qua nhiều vấn đề về sức khỏe, bao gồm lệch khớp háng và dây thần kinh chèn ép, dẫn đến tình trạng tê liệt ở chân trái. Ngoài ra, cô còn phải đối mặt với tình huống ly thân và chồng ngoại tình sau 9 lần thụ tinh nhân tạo không thành công. Trong những năm tháng nàng ca sĩ bị trầm cảm, hai đứa con riêng của chồng vẫn luôn đối xử với cô như những đứa con ruột, nhưng họ không có mặt bên cạnh cô để động viên.

Bác sĩ gợi ý rút ống thở cho nữ ca sĩ Coco Lee: Bất ngờ về lời khuyên này!

Gia đình của Coco Lee.

Vào tháng 2 vừa qua, nữ ca sĩ đã viết một bức thư tâm sự trên mạng xã hội. Trong đó, cô chia sẻ về những khó khăn cô đang trải qua về mặt cả sức khỏe cũng như tinh thần. Nhờ sự ủng hộ và động viên từ người hâm mộ, cô đã hứa sẽ cố gắng vượt qua những thách thức nhưng không thành công.

Coco Lee là một ca sĩ gốc Hoa có nhiều thành công ở Hollywood. Cô đã thể hiện rất nhiều ca khúc trong các bộ phim như "Ngọa hổ tàng long" với bài hát "A love before time", trong các bộ phim hoạt hình của Disney và trong bản dựng người thật của "Mulan" với ca khúc "Myself". Ngoài ra, cô còn được mời biểu diễn trong buổi hòa nhạc của Michael Jackson và là một trong những ca sĩ Trung Quốc đầu tiên biểu diễn tại lễ trao giải Oscar.