Coco Lee để lại di chúc hết sức gây sốc, choàng trước một ai đó không phải là mẹ!

Coco Lee để lại di chúc hết sức gây sốc, choàng trước một ai đó không phải là mẹ!

Trước khi qua đời, nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hoa, Coco Lee, đã viết di chúc để tài sản trị giá 128 triệu USD được chuyển giao cho người mẹ 86 tuổi của mình

Bài đăng cuối cùng đầy ám ảnh về "cuộc sống không thể chịu đựng nổi" của Coco Lee đã khiến mọi người kinh ngạc.

Vào tối ngày 5/7, thông tin về việc nữ ca sĩ Coco Lee qua đời đột ngột ở tuổi 48 đã khiến cả thế giới người hâm mộ choáng váng. Gia đình của Coco cho biết cô đã mắc bệnh trầm cảm trong suốt nhiều năm, nhưng tình trạng sức khỏe của cô đã trở nên nguy kịch trong vài tháng qua. Vào ngày 2/7, Coco đã tự vẫn tại nhà riêng và sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức để cứu chữa, nhưng Coco không thể qua khỏi.

Theo thông tin từ St Headline, nghệ sĩ nữ đã giải quyết xong vấn đề về tiền bạc trước khi qua đời. Được biết, tài sản của nữ ca sĩ gốc Mỹ, người có nguồn gốc Hoa, vượt quá số tiền 1 tỷ HKD (tương đương khoảng 128 triệu USD), bao gồm bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản xuất âm nhạc và việc tham gia show truyền hình. Coco Lee đã dành toàn bộ tài sản này cho mẹ - người một mình đã vất vả nuôi lớn ba chị em ca sĩ. Mẹ của Coco Lee từng là bác sĩ đông y và đã ly dị chồng khi Coco Lee còn nhỏ.

Coco Lee đã biểu hiện lòng biết ơn với mẹ nhiều lần. Vào sinh nhật của mẹ vào năm 2021, nữ ca sĩ đã viết trên trang cá nhân rằng từ khi còn nhỏ, ước mơ của cô đã làm cho mẹ hạnh phúc, bởi vì mẹ đã vất vả để nuôi dưỡng ba con gái. Mẹ của ca sĩ đã kiên nhẫn nhịn ăn, nhịn tiêu để đảm bảo con cái có đủ điều kiện sống.

Coco Lee để lại di chúc hết sức gây sốc, choàng trước một ai đó không phải là mẹ!

Hình ảnh Coco Lee bên cạnh mẹ và hai chị gái.

Người mẹ của nữ ca sĩ là người đầu tiên phát hiện ra Coco Lee bất tỉnh tại nhà riêng. Ngay lập tức, bà đã liên hệ với hai chị gái của Coco Lee để đưa cô ấy đến bệnh viện, nhưng đã quá muộn. Coco Lee đã rơi vào trạng thái hôn mê khi đến bệnh viện và cuối cùng trút hơi thở vào ngày 5/7.

Coco Lee, dù sinh ra tại Hong Kong, Trung Quốc, nhưng đã lớn lên ở San Francisco, Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp trung học, trong một chuyến về quê nhà, cô tham gia một cuộc thi hát và giành giải nhất. Từ đó, Coco Lee quyết định theo đuổi nghiệp ca hát. Năm 2023 cũng đánh dấu được 30 năm sự nghiệp âm nhạc của Coco Lee.

Carol và Nancy, hai chị gái của Coco Lee, đã viết một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân sau khi nữ ca sĩ qua đời. Họ cho biết rằng nữ ca sĩ đã mắc phải trầm cảm trong vài năm qua và đã quyết định tự tử.

Trong vòng 29 năm trôi qua, em đã được công nhận trên toàn thế giới với những bài hát bán chạy, và bằng những màn trình diễn tuyệt vời, em đã chinh phục khán giả. Hai chị tự hào về em. Với vai trò là thành viên trong gia đình Coco, chúng tôi rất biết ơn và tự hào khi có một người em tài năng như vậy. Chúng tôi xin cảm tạ Chúa đã ban tặng cho chúng tôi một thiên thần tốt lành. Chúng tôi biết rằng giờ đây em đã đến một nơi hạnh phúc hơn, nơi không còn nỗi đau.

Chúng tôi tin tưởng rằng Chúa sẽ che chở em! Và bây giờ, trách nhiệm lớn nhất của chúng tôi là chăm sóc cho mẹ già. Mong rằng tất cả mọi người sẽ cầu nguyện cho người phụ nữ này, đáng thương và đáng quan tâm.