vrMall - Nền tảng thương mại và cửa hàng ảo

vrMall - Nền tảng thương mại và cửa hàng ảo

vrMall - nơi kết hợp trung tâm thương mại và cửa hàng thực tế ảo, tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo và sống động Với không gian số hóa chân thực, vrMall không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách hàng, mà còn đem lại cơ hội phát triển đột phá cho các doanh nghiệp

vrMall - Nền tảng thương mại và cửa hàng ảo

vrMall là dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số (VR360), một start-up công nghệ tại Đà Nẵng. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm mang tính cách mạng cho người Việt, như bản đồ du lịch, thành phố thông minh, hay thậm chí là vũ trụ ảo. với vrMall, VR360 mong muốn trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, rút ngắn khoảng cách giữa hai bên.

vrMall không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang lại cảm giác an tâm khi tham gia trải nghiệm trên không gian ảo. Mọi thông tin về cửa hàng hay sản phẩm đều được hiển thị rõ nét trong không gian ảo của cửa hàng thực tế, từ thông tin giới thiệu, hình ảnh, video, mô hình 3D sản phẩm và thậm chí đến việc mua hàng hay liên hệ với nhân viên tư vấn.

Nhờ vào việc tích hợp đầy đủ các tính năng, vrMall mang đến sự thuận tiện cho chủ cửa hàng, showroom và doanh nghiệp bán lẻ trong việc trưng bày và gắn nhãn nội dung để truyền tải thông tin liên quan đến nhận diện thương hiệu và sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Với những lợi ích vượt trội, vrMall đang trở thành điểm hẹn không giới hạn cho các cửa hàng, thương hiệu, và ngành nghề khác nhau.

 

vrMall - Nền tảng thương mại và cửa hàng ảo

vrMall tích hợp đầy đủ các tính năng như trò chuyện và mua sắm.

Theo ông Trịnh Công Quang - CEO của VR360, khi tham gia sự kiện triển lãm, hội chợ, ông nhận thấy thời gian để chuẩn bị và trưng bày các gian hàng là quá ngắn, không đủ để tiếp cận khách hàng và đối tác một cách kịp thời. Do đó, việc ra đời của cửa hàng thực tế ảo vrMall không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề trưng bày, mà còn cho phép trưng bày sản phẩm một cách trực quan, có mức độ sâu hơn và dễ dàng cho khách hàng tham quan và khám phá.

Khi bắt đầu triển khai dự án, vrMall đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đối tác. Ông Trần Văn Quang - phó giám đốc kinh doanh Công ty TNHH MTV Amico Việt Nam - cho biết rằng giải pháp gian hàng thực tế ảo vrMall rất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ và bé của công ty. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm mua sắm trên cửa hàng ảo của Amico và đã đánh giá trải nghiệm là tốt và thú vị hơn.

Bà Huỳnh Phan Minh Ngọc, đại diện của Công ty Sunshine Equipment, cho biết giải pháp vrMall cung cấp cho các doanh nghiệp cửa hàng triển lãm ảo vô cùng hiệu quả. Khi khách hàng tham quan gian hàng ảo, họ có thể hình dung rõ hơn về các sản phẩm mà họ quan tâm.

Với mong muốn đem vrMall gần hơn đến các doanh nghiệp, VR360 sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho các tổ chức và cá nhân có ý định khởi nghiệp. Chúng tôi mở cửa hàng thực tế ảo cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có hơn 100 gian hàng mẫu với thiết kế hấp dẫn và đa dạng, phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn những gian hàng phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu các doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu một showroom ảo mang đặc trưng riêng, và trưng bày nhiều sản phẩm hơn, chúng tôi cũng cung cấp gói tuỳ chỉnh của vrMall, như các dự án showroom 3D Đồng Tâm, hệ thống showroom Vietceramic, Viglacera...

vrMall - Nền tảng thương mại và cửa hàng ảo

Dự án showroom 3D Đồng Tâm

Ngoài việc khai trương cửa hàng thực tế ảo để phục vụ hoạt động kinh doanh của các công ty, vrMall cũng có thể phát triển một phiên bản hội chợ, triển lãm dành riêng cho tổ chức sự kiện và triển lãm. Hình thức này giúp tăng cường khả năng tiếp cận, mở rộng phạm vi và tăng số lượng khách tham dự, cũng như kéo dài thời gian triển lãm so với các sự kiện thực tế truyền thống. Phiên bản này đáp ứng đầy đủ cho các sự kiện thương mại, triển lãm OCOP và sự kiện khoa học kỹ thuật,... bởi vì nó mô phỏng đúng không gian của sự kiện. Không gian trong phòng hiển thị thông tin chung về sự kiện, các lĩnh vực và ngành hàng, cũng như các gian hàng tương ứng. Tại đây, người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn cửa hàng để tham quan, xem thông tin chung về cửa hàng đó và các sản phẩm nổi bật được trưng bày.

Ngoài ra trong không gian cửa hàng ảo, người dùng có thể liên hệ, trò chuyện với chủ cửa hàng, đặt hàng sản phẩm, và để lại bình luận để tăng cường giao tiếp. Đối với chủ cửa hàng và tổ chức, họ cũng có thể quản lý thông tin sự kiện hoặc không gian cửa hàng ảo của mình, cũng như xem báo cáo thống kê để hỗ trợ quyết định trong tương lai.

vrMall - Nền tảng thương mại và cửa hàng ảo

Techfest 2021 trên nền tảng công nghệ thực tế ảo.

Liên hệ:

- Để biết thêm thông tin về vrMall và hệ sinh thái VR360, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

VR360 – Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số

Email: infor@vr360.com.vn  

Điện thoại: 0935 690 369 

Website: https://vr360.com.vn  

Website vrMall: https://vrmall.vn 

Địa chỉ: 123 Phạm Huy Thông, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.