VPBank tung ra Apple Pay: Giải pháp thanh toán hiện đại tiên phong

VPBank tung ra Apple Pay: Giải pháp thanh toán hiện đại tiên phong

VPBank giới thiệu Apple Pay - phương thức thanh toán tiện lợi và an toàn cho khách hàng Sử dụng iPhone để bảo vệ giao dịch, Apple Pay đảm bảo tính riêng tư và bảo mật tuyệt đối Tận hưởng trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và tiện ích với Apple Pay từ VPBank

VPBank tung ra Apple Pay: Giải pháp thanh toán hiện đại tiên phong

Mỗi giao dịch sử dụng Apple Pay đều được bảo mật tuyệt đối vì trước tiên phải xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị, kèm theo mã bảo mật động chỉ sử dụng một lần duy nhất. Điều này cho phép Apple Pay được sử dụng tại nhiều nơi như cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc, hãng taxi, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ và nhiều nơi khác.

Triển khai Apple Pay tại VPBank, một đại diện của ngân hàng cho biết: "Chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn và dịch vụ hoàn hảo hơn thông qua việc ứng dụng số hóa tại VPBank. Và chúng tôi vô cùng vui mừng khi đưa Apple Pay đến với khách hàng VPBank ngày hôm nay, giúp họ thực hiện thanh toán một cách dễ dàng, an toàn và riêng tư."

Khách hàng cũng có thể sử dụng Apple Pay trên iPhone, iPad và Mac để thực hiện giao dịch mua hàng trong ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn, hoặc trên web thông qua Safari mà không cần đăng ký hoặc nhập lại thông tin về vận chuyển và thanh toán. Apple Pay giúp việc thanh toán các dịch vụ giao thức ăn, hàng tạp hoá, mua sắm trực tuyến, vận chuyển, đỗ xe và nhiều dịch vụ khác trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Apple Pay cũng cho phép thanh toán trong các ứng dụng trên Apple Watch.

Cài đặt Apple Pay rất đơn giản. Trên iPhone, chỉ cần mở ứng dụng Ví, chạm vào dấu cộng (+), và làm theo hướng dẫn để thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của VPBank. Khách hàng có thể thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của VPBank vào Apple Pay từ ứng dụng VPBank NEO.

Cùng với điều đó, khách hàng cũng có thể đăng ký thẻ ghi nợ trực tuyến qua ứng dụng VPBank NEO, thẻ sẽ được cấp ngay lập tức và được thêm vào Apple Pay.

Sau khi thêm thẻ vào iPhone, Apple Watch, iPad và Mac, khách hàng có thể bắt đầu sử dụng Apple Pay ngay trên các thiết bị đó. Khách hàng vẫn tiếp tục nhận được tất cả các điểm thưởng và lợi ích mà VPBank cung cấp cho thẻ của mình. Bằng cách thêm thẻ vào ứng dụng Ví, chủ thẻ tín dụng và chủ thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard và Visa do VPBank phát hành cũng có thể thực hiện được.

Để có thêm thông tin về Apple Pay, vui lòng truy cập vào địa chỉ sau: http://www.apple.com/vn/apple-pay/

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập vào trang web https://applepay.vpbank.com.vn/

Để sử dụng, chỉ cần nhấp đúp và giữ iPhone hoặc Apple Watch gần cổng thanh toán để thực hiện thanh toán không tiếp xúc. Lưu ý cần sử dụng iPhone từ phiên bản 6 trở lên với hệ điều hành iOS 12.5.2 trở lên. Apple Watch Series 4 trở lên cũng có thể sử dụng bằng cách cập nhật watchOS lên phiên bản 9 trở lên. Để sử dụng Apple Watch, cần ghép đôi với iPhone từ phiên bản 8 trở lên. Một số tính năng có thể có sự thay đổi. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào trang https://www.apple.com/vn/ios/feature-availability/#apple-wallet-apple-pay.