Apple Pay chính thức ra mắt Việt Nam: Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

Apple Pay chính thức ra mắt Việt Nam: Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

Apple Pay sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 8 tháng Tám, đồng thời nổi bật là dịch vụ này sẽ mở rộng sang Chile

Apple đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ Apple Pay tại Chile và Việt Nam vào đầu tháng 8. Dịch vụ này đang được mở rộng và hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, sau khi mới ra mắt ở Maroc vào tháng Bảy vừa qua.

Theo nguồn tin từ ShrimpApplePro, danh sách các công ty ở Việt Nam sẽ hỗ trợ Apple Pay đã được tiết lộ, trong đó có Starbucks, McDonald's và Booking.com.

Apple Pay chính thức ra mắt Việt Nam: Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

Cùng với nhiều công ty khác, Shrimp thông báo rằng vào ngày 8 tháng 8 sẽ ra mắt dịch vụ Apple Pay tại Việt Nam. Các báo cáo từ cuối tháng 7, bao gồm báo cáo từ Vietnam Investment Review, xác nhận rằng nhiều ngân hàng đã hợp tác với Apple để hỗ trợ dịch vụ của họ.

Ngoài Việt Nam, Chile cũng sẽ gia nhập danh sách quốc gia hỗ trợ Apple Pay trong tháng 8.

Transbank, một công ty tại Chile cung cấp dịch vụ kết nối ngân hàng, đã đăng bài chào mừng Apple Pay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó bài viết đã bị xóa, có thể do đăng quá sớm.

Đây không phải là lần đầu một tổ chức tài chính hoặc ngân hàng xác nhận sự hiện diện của Apple Pay trước khi ra mắt chính thức. Ví dụ, vào tháng 8 năm 2022, ngân hàng AmBank của Malaysia cũng đã đăng bài trên trang web của mình trước khi gỡ xuống vì chưa được công bố chính thức.

Dù bài đăng trên mạng xã hội đã bị gỡ bỏ, Chile có thể sớm được trải nghiệm dịch vụ Apple Pay. Theo phóng viên Pedro Segura Martin, thông tin từ các tổ chức tài chính cho biết dịch vụ này sẽ được ra mắt vào khoảng ngày 8 tháng Tám.