Vợ NSND Công Lý chia sẻ về đám cưới 3 năm trước: Sự phản đối từ bạn bè

Vợ NSND Công Lý chia sẻ về đám cưới 3 năm trước: Sự phản đối từ bạn bè

Vợ NSND Công Lý tiết lộ về đám cưới 3 năm trước: Ngọc Hà bất ngờ khi nhận được lời mời cưới từ chồng trong khi cô đang ở TPHCM Quyết định này đã khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và tò mò về thời điểm và lý do của cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này

Vợ Công Lý khoe không gian ấm cúng tại nhà, biểu hiện của "cô Đẩu" thu hút sự chú ý

Ngọc Hà - người phụ nữ của NSND Công Lý vừa chia sẻ về đám cưới đặc biệt cách đây 3 năm. Cô cho biết rằng hôn lễ được tổ chức "nhanh chóng và nhẹ nhàng" do diễn ra trong thời gian dịch Covid-19.

Vợ NSND Công Lý chia sẻ về đám cưới 3 năm trước: Sự phản đối từ bạn bè

Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ NSND Công Lý tiết lộ về đám cưới đặc biệt của họ lần đầu tiên.

Ngọc Hà kể lại rằng, khi đó cô đang ở TP.HCM, Công Lý đã nhắn tin cho cô rằng muốn sớm cưới. Ban đầu, cô nghĩ anh đang đùa nên không vội vã quay về Hà Nội.

Sau khi đàn đúm với bạn bè xong, tôi mới về để lo cho đám cưới. Lúc bay về, tôi cũng không nghĩ sẽ cưới. Hôm đó về Hà Nội, mấy người bạn thân cản tôi không cưới vì ai cũng sợ gấp quá. Thời gian cưới là 2/1/2021 vì thầy xem bảo vậy. Nhưng thời gian này ai cũng bận, anh Lý lúc đó còn đang đi làm một lúc 2 phim. Bạn bè ai cũng cản, gấp quá. Có lẽ, với tôi, đám cưới cũng là hình thức, để cho hai họ vỗ tay một lần và tôi sẽ tránh được câu: 'Bao giờ lấy chồng'. Thế là ừ, cưới thôi", chia sẻ người đẹp. Ngọc Hà cho biết chỉ có 20 ngày để tìm địa điểm tổ chức đám cưới: "Thời gian cưới là số tiền không nhỏ so với vợ chồng tôi. Không phải muốn chơi sang mà lý do không tìm được địa điểm nào, ở đâu cũng kín. Đi thử váy cưới, chụp ảnh, chú rể đến và yêu cầu chụp đúng 1 tiếng để còn chạy đi đóng phim".

Vợ NSND Công Lý chia sẻ về đám cưới 3 năm trước: Sự phản đối từ bạn bè

Bà xã NSND Công Lý tỏa sáng trong ngày cưới.

Cô cho biết, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, chỉ trong vòng 1 tuần, mọi công việc đã hoàn tất. Ngọc Hà gây ngạc nhiên khi tiết lộ lý do ông xã không mời khách dự đám cưới: "Khâu quan trọng nhất và cũng ấn tượng nhất chính là khách mời. Thời điểm cưới cũng đang trong mùa dịch, rất nhiều người ngại đi ăn cưới đã đành nhưng anh Lý quyết định không mời khách!"

Trong ngày cưới, tôi lo lắng rằng sẽ vắng vẻ với chỉ có gia đình nhà gái tham dự. Nhưng thật không ngờ, đám cưới đã thu hút một số lượng lớn khách mời. Rất nhiều người đã đến và cùng chia vui với cặp đôi. Ngay cả có bác còn bay từ Sài Gòn đến dự cưới rồi vội vàng quay về không kịp bởi không đủ cỗ, không đủ ghế. Rất nhiều người phải nhịn đói...

Nhớ về ngày trọng đại, Ngọc Hà vẫn cảm thấy hạnh phúc vì ông xã cô được mọi người yêu mến: "Nghĩ lại tôi vẫn thấy hạnh phúc. Bởi anh Lý được mọi người yêu mến. Tôi bên cạnh anh Lý cũng học được tính cách của anh, rõ ràng là quân tử! Chúng tôi đã học được rằng cần sống hết lòng, và không quan trọng người khác đối xử ra sao, miễn là chúng ta sống đúng!".

Trước khi chia sẻ của Ngọc Hà, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc tới cô và ông xã, đồng thời mong nam nghệ sĩ sớm khoẻ, để trở thành điểm tựa vững chắc cho Ngọc Hà.

Vợ NSND Công Lý chia sẻ về đám cưới 3 năm trước: Sự phản đối từ bạn bè

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai đều nhận được sự ủng hộ và quý mến từ người hâm mộ.

NSND Công Lý và vợ, Ngọc Hà đã yêu nhau trong 5 năm trước khi quyết định kết hôn vào đầu năm 2021. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, họ đều nhận được sự ủng hộ và tình cảm từ người hâm mộ.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà và phải nhập viện điều trị trong một thời gian dài. Sự cố này khiến anh phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ngọc Hà luôn ở bên anh, chu đáo chăm sóc và hy vọng rằng chồng sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại công việc.

Khi sức khỏe cải thiện, NSND Công Lý đã trở lại với vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình của VFC. Anh tham gia hai phim gần đây là Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc và Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.