Phản ứng bất ngờ của vợ NSND Công Lý khi bắt gặp ảnh chồng tại cửa hàng Hàn Quốc

Phản ứng bất ngờ của vợ NSND Công Lý khi bắt gặp ảnh chồng tại cửa hàng Hàn Quốc

Vợ NSND Công Lý bất ngờ khi phát hiện bức ảnh thời trẻ của chồng được treo trang trọng tại một cửa hàng ở Hàn Quốc Hành động này của người hâm mộ đã khiến bà xã Ngọc Hà cảm thấy vui mừng và tự hào về sự nổi tiếng của chồng

Clip NSND Công Lý khiến khán giả xúc động với cảnh ông run rẩy khi tập đi

Gần đây, bà Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã chia sẻ một bức ảnh thời trẻ của chồng. Bức ảnh này được một người hâm mộ chụp, in và đóng khung trang trọng tại một cửa hàng ở Hàn Quốc. Trên hình ảnh này, NSND Công Lý trông trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ.

Bức ảnh từ thời niên thiếu của NSND Công Lý đã được các fan hâm mộ đóng khung và treo lên trang trọng ở Hàn Quốc.

Nhìn thấy bức ảnh này, vợ trẻ của NSND Công Lý không thể nào kìm nén được cảm xúc. Cô viết: "Khi một du khách đến Hàn Quốc và ghé qua một cửa hàng, họ nhìn thấy bức ảnh anh Lý đã từng đến đó mua đồ. Chủ cửa hàng là một fan hâm mộ của anh Lý, nên đã phóng to bức ảnh và treo lên một cách trân trọng. Khi đọc tin nhắn và nhìn thấy bức ảnh, tôi không khỏi rơi nước mắt. Tôi thương anh Lý lắm, mong anh sớm khỏe lại và cố gắng nhé!".

Dưới bài viết, những người bạn, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời động viên đến NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà, mong rằng anh sẽ sớm hồi phục để trở lại với công việc. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý đã có nhiều tiến triển tích cực. Nam nghệ sĩ đang cố gắng tập trị liệu với sự hỗ trợ từ các bác sĩ.

Phản ứng bất ngờ của vợ NSND Công Lý khi bắt gặp ảnh chồng tại cửa hàng Hàn Quốc

NSND Công Lý đã trở lại sân khấu của Nhà hát kịch Hà Nội.

Sau khi NSND Công Lý xuất viện, anh tiếp tục theo phác đồ điều trị của bác sỹ và thực hiện các buổi vật lý trị liệu. Ông và vợ cũng đã đến Nhật Bản để kiểm tra sức khỏe và chữa trị. Trong thời gian này, Ngọc Hà luôn ở bên, chăm sóc tận tình và mong rằng ông xã sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại công việc.