Clip NSND Công Lý tập đi gây xúc động lòng người

Clip NSND Công Lý tập đi gây xúc động lòng người

NSND Công Lý làm khán giả xúc động khi thấy anh cố gắng tập trị liệu, đạp xe, leo cầu thang để sớm hồi phục và trở lại với nghề diễn xuất

Ngọc Hà, vợ của NSND Công Lý, đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy ông chồng của cô đang cố gắng luyện tập và rèn luyện sức khỏe bằng cách đạp xe và leo cầu thang cùng với các bác sĩ. Điều này là để cải thiện sức khỏe sau khi ông đã trải qua một đợt đột quỵ cách đây hai năm.

Mặc dù việc đi lại vẫn chưa được hoàn toàn thuận lợi và yêu cầu sự hỗ trợ của các chuyên gia y tế, nhưng đã có sự cải thiện đáng kể về tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý.

Đoạn clip đã gây xúc động mạnh mẽ với tinh thần nỗ lực không ngừng của NSND Công Lý, với hy vọng trở lại sân khấu nghệ thuật sớm nhất có thể.

Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cho NSND Công Lý trong thời gian anh ấy đang phục hồi sức khoẻ. Mọi người đều mong muốn anh ấy sớm bình phục và trở lại với nghề. Gần đây, có tin vui khi NSND Công Lý đã trở lại sân khấu và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ngọc Hà cho biết anh ấy rất phấn khởi khi được làm lại công việc của mình. Dù không xuất hiện thường xuyên nhưng hình ảnh quen thuộc của "Cô Đẩu" Công Lý vẫn làm cho khán giả cảm thấy vui mừng.

Sau khi NSND Công Lý mắc bệnh vào tháng 7/2021, anh đã phải nằm viện trong nhiều tháng và tiếp tục điều trị theo đúng phác đồ của bác sỹ cùng với việc tập luyện vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ của ông thường xuyên đến Nhật Bản để chữa trị bệnh. Trong suốt thời gian đó, Ngọc Hà đã luôn ở bên cạnh, tận tình chăm sóc và mong chồng sớm phục hồi để trở lại công việc.