Virgin River Phần 5 Phần 2 sẽ có trên Netflix khi nào? Đây là những gì chúng ta biết

Virgin River Phần 5 Phần 2 sẽ có trên Netflix khi nào? Đây là những gì chúng ta biết

Khi nào thì Virgin River Phần 5 Phần 2 có trên Netflix? Phần 2 của loạt phim truyền hình ăn khách Virgin River sẽ sớm ra mắt trên Netflix Dưới đây là mọi thông tin bạn cần biết về ngày phát hành, cốt truyện và nhiều hơn nữa

Khi Virgin River Phần 5 Phần 1 đã có thể phát trực tuyến trên Netflix, người hâm mộ bộ phim truyền hình nhiều tập này có thể đang thắc mắc: khi nào Phần 2 sẽ ra mắt? Chúng tôi có câu trả lời đây.

Phần 5 của Virgin River là phần phim hay nhất từ trước đến nay. Bộ phim đan xen những cốt truyện phong phú cho từng diễn viên chính - Alexandria Breckenridge, Martin Henderson, Annette O’Toole và Tim Matheson - khi thị trấn phải đối mặt với mối đe dọa chung từ một đám cháy rừng dữ dội - hãy xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây.

10 phần phim mang đến những thử thách không ngừng nghỉ để thể hiện sức mạnh thực sự và khả năng phục hồi của tinh thần con người khi đối mặt với nghịch cảnh. Bộ phim truyền hình tình cảm trọn vẹn, dựa trên tiểu thuyết của Robyn Carr, càng trở nên đáng nhớ hơn với khung cảnh đẹp như tranh vẽ đóng vai trò là một liều lượng vừa đủ để thoát khỏi kiểu phim truyền hình dài tập. 

Tuy nhiên, mùa này còn tiến xa hơn một bước nữa. Có nhiều đau khổ hơn, nỗi sợ hãi về sức khỏe và một số nút thắt lớn mà chắc chắn sẽ được hé lộ trong hai tập cuối. Vì vậy, đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay về Phần 2 của Phần 5 và Phần 6 của Virgin River. 

Khi nào thì Virgin River Phần 5 Phần 2 có mặt trên Netflix?

Phần 2 của Virgin River Phần 5 sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 30 tháng 11 năm 2023.

Rất may, người hâm mộ không phải chờ đợi lâu để có thêm Virgin River, vì Netflix sẽ phát hành hai tập phim ngày lễ trong năm nay. Tập 11 và 12 có tựa đề lần lượt là 'The More the Merrier' và 'Father Christmas', sẽ có sẵn để phát trực tuyến chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng. 

Có khả năng là những phần lễ hội này sẽ tiếp nối từ cú nhảy thời gian ở cuối Tập 10, tua nhanh bốn tháng tới cảnh Mel và Jack đang trang trí cabin của họ cho dịp Giáng sinh. 

Cốt truyện Virgin River Phần 5 Phần 2: Điều gì sẽ xảy ra?

Phần 1, Phần 5 khép lại với vô số bom tấn và các tình tiết tiềm năng cho hai tập tiếp theo.

Ngọn lửa đã thiêu rụi một xác chết không xác định bị chôn vùi, mà Preacher tin rằng đó là Wes - chồng cũ của Paige, người mà cô vô tình giết chết và Preacher đã giúp che đậy. Jack và Mel hy vọng sẽ mua được trang trại của Lilly và bắt đầu một gia đình, nhưng khi em gái của Mel, Joey, gọi điện và tiết lộ rằng mẹ của họ đã có một người tình ở Virgin River thì mọi chuyện có thể thay đổi. Rốt cuộc, Joey thậm chí còn gợi ý rằng người đàn ông bí ẩn này có thể là cha của Mel. Xác suất là bao nhiêu?

Virgin River Phần 5 Phần 2 sẽ có trên Netflix khi nào? Đây là những gì chúng ta biết

Netflix

Denny thú nhận rằng anh muốn rời khỏi Virgin River và đi ngao du thế giới, ngay trước khi Lizzie tiết lộ rằng cô đang mang thai. Liệu họ có ở bên nhau hay sẽ mỗi người một ngả? Chúng tôi hy vọng rằng hai tập tiếp theo sẽ đề cập đến vấn đề này, vì giờ đây Lizzie đã là một cư dân chính thức của thị trấn. 

Sau sự hồi sinh bất ngờ của Calvin và tiết lộ rằng anh là cha của cặp song sinh của Charmaine, có vẻ như đây sẽ không phải là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy anh. Hy vọng rằng cuối cùng Charmaine sẽ sinh con và sự thật về cha mẹ của cặp song sinh sẽ được hé lộ… điều đó có nghĩa là Jack sẽ phải đối mặt với sức nặng của những lời nói dối của cô ấy một lần nữa.

Vernon cũng đã để lại phòng khám của mình cho Cameron sau khi thị lực của ông xấu đi và bắt đầu ảnh hưởng đến việc chăm sóc bệnh nhân. Mối quan hệ của họ cho đến nay vẫn chưa diễn ra suôn sẻ, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem bác sĩ nội trú và người kế nhiệm của anh ấy xử lý quá trình chuyển đổi này như thế nào.

Tuy nhiên, có vẻ khó có khả năng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong hai phần tiếp theo, vì vậy sẽ còn rất nhiều cốt truyện cho phần thứ sáu đã được xác nhận. 

"Sẽ có rất nhiều câu hỏi và rất nhiều nút thắt trong Phần 5", nhà sản xuất kiêm biên kịch Erin Cardillo chia sẻ với Netflix về các tập phim còn lại.

“Chúng tôi có trượt băng, chúng tôi có tuyết rơi,” Henderson tiếp tục. “Gia đình Sheridan đến thị trấn. Gia đình của Mel không có ở đó, ngoại trừ Joey và Nate cùng những đứa con của họ. Và có một chút kịch tính xung quanh điều đó. Và rồi chúng tôi có lễ Giáng sinh lớn của gia đình Sheridan, nhưng tất nhiên, bố mẹ tôi đang trong quá trình ly hôn, vì vậy có một chút căng thẳng ở đó, nói một cách nhẹ nhàng.

“Jack và Brie phải là người gìn giữ hòa bình. Có rất nhiều thứ. Đó chỉ là lễ Giáng sinh điển hình ở Virgin River của bạn!”

Virgin River Phần 6 có xảy ra không?

Đúng vậy, Virgin River sẽ trở lại Mùa 6 trên Netflix.

Vào tháng 5, Netflix đã gia hạn Virgin River cho mùa thứ sáu trước cả khi Phần 5 được phát hành, điều này chứng tỏ các phần trước đó đã được đón nhận nồng nhiệt như thế nào. Phần 4 của bộ phim truyền hình lãng mạn được yêu thích này đã đạt 277 triệu giờ xem trong 28 ngày đầu tiên và là loạt phim đứng đầu của nền tảng trong hai tuần.

Dựa trên các mùa trước, có thể dễ dàng dự đoán ngày phát hành vào mùa thu năm 2024, mặc dù có vẻ như phần tiếp theo này có thể bị ảnh hưởng bởi các cuộc đình công SAG-AFTRA đang diễn ra.

So với Phần 4 và Phần 5 được thực hiện đồng thời, Phần 6 vẫn chưa bắt đầu sản xuất. Ngày phát hành sẽ phụ thuộc vào cuộc đình công của biên kịch, nhưng thật tốt khi biết rằng Sông Virgin nhiều tập hơn đang ở phía chân trời…bất cứ khi nào cũng được.   

Xem các nội dung khác về Sông Virgin của chúng tôi bên dưới: