VinFast tặng khách hàng tiền tươi nếu xe gặp lỗi do nhà sản xuất - hậu mãi đỉnh cao!

VinFast tặng khách hàng tiền tươi nếu xe gặp lỗi do nhà sản xuất - hậu mãi đỉnh cao!

VinFast - Thương hiệu ô tô Việt Nam đưa ra chính sách hậu mãi đặc biệt: Trả khách hàng tiền tươi nếu xe gặp lỗi do nhà sản xuất Khách hàng sẽ được hỗ trợ từ 1 đến 2 triệu đồng tùy vào nhóm lỗi từ ngày 15/6 Đây là cam kết của VinFast trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng

VinFast tặng khách hàng tiền tươi nếu xe gặp lỗi do nhà sản xuất - hậu mãi đỉnh cao!

VinFast vừa công bố chính sách hậu mãi độc nhất vô nhị dành cho khách hàng sở hữu ô tô của thương hiệu Việt. VinFast cam kết xử lý triệt để tất cả các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất tại xưởng và cung cấp hỗ trợ trực tiếp bằng voucher dịch vụ hoặc tiền mặt cho khách hàng trong phạm vi và hạn mức được phân loại theo từng nhóm lỗi và thị trường. VinFast phân loại các lỗi thành 3 nhóm trường hợp chính để đảm bảo sự minh bạch và công bằng cho khách hàng.

Trong trường hợp đầu tiên, xe vẫn có thể di chuyển nhưng gây khó khăn cho khách hàng. Nếu khách hàng gặp phải tình huống này, họ sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng cho mỗi chiếc xe.

Còn trong trường hợp thứ hai, nếu xe không thể di chuyển và cần được đưa về xưởng dịch vụ, khách hàng sẽ được hỗ trợ 2.000.000 đồng/xe từ VinFast. Ngoài chi phí cứu hộ và sửa chữa, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chi phí phát sinh.

Sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày thuộc vào trường hợp 3. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Thời gian tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật theo nguyên tắc 01 ngày = 24 giờ. Các nhóm lỗi sẽ được xác định bởi các chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast và thông báo cho khách hàng. Hình thức thanh toán có thể là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Chú ý rằng các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.

VinFast cũng chú ý rằng các mức hỗ trợ trên sẽ không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng hoặc cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng, sửa chữa xe độ hoặc xe bị hỏng do tai nạn, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng. Chính sách này sẽ được áp dụng tại Việt Nam, Mỹ và Canada từ ngày 15/6 và tại châu Âu khi xe chính thức được bàn giao.

Trong buổi đào tạo nội bộ của VinFast diễn ra vào tháng 3/2023, ông Phạm Nhật Vượng đã nhắc đến 3 cam kết trọng tâm mà VinFast chưa đạt được. Cụ thể, xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã được khắc phục nhanh chóng hầu hết các lỗi, kinh doanh chỉ biết khuyến mại, và hậu mãi thì yếu. Vì vậy, ông yêu cầu VinFast phải lắng nghe ý kiến của khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng. Đồng thời, VinFast cần lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá trị thực sự của các sản phẩm mà họ cung cấp. Điều đáng chú ý, VinFast cam kết sẽ chịu trách nhiệm bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm.

Giữa lúc điện thiếu hụt, VinFast thông báo tăng phí sạc xe điện