Việt Nam sắc màu chiến thắng tưng bừng trong lễ khai mạc ASIAD 19

Việt Nam sắc màu chiến thắng tưng bừng trong lễ khai mạc ASIAD 19

Thể thao Việt Nam chứng tỏ sự mạnh mẽ tại ASIAD 19 với thành tích ấn tượng của đội bóng bàn nam và nữ, vượt qua vòng bảng ở cả hai nội dung đồng đội

Hôm nay ngày 23/9, ASIAD sẽ tổ chức lễ khai mạc tại sân trung tâm Thể thao Olympic Hàng Châu (Trung Quốc). Dù vậy, trong ngày hôm nay vẫn có 2 môn thi đấu được tổ chức là bóng bàn và đua thuyền buồm.

Việt Nam sắc màu chiến thắng tưng bừng trong lễ khai mạc ASIAD 19

Bóng bàn Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất sắc tại ASIAD 19. (Ảnh: Bùi Lượng).

Ở môn đua thuyền buồm, không có VĐV Việt Nam tham gia, trong khi cả đội bóng bàn nam và nữ Việt Nam đã đạt được những chiến thắng quan trọng để giành quyền vào vòng 1/8 trong nội dung đồng đội.

Trong nội dung đồng đội nữ, VĐV Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Trần Mai Ngọc và Bùi Ngọc Lan đã dễ dàng đánh bại đội Mông Cổ với tỷ số 3-0, giành chiếc áo nhì bảng B. Trong vòng 1/8, đội bóng bàn nữ của Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng của Uzbekistan.

Trong nội dung đồng đội nam, mặc dù Đinh Anh Hoàng thua trận đầu nhưng Nguyễn Anh Tú và Đoàn Bá Tuấn Anh đã chiến thắng xuất sắc 3 trận sau đó. Đội bóng bàn nam Việt Nam đã đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 3-1 để tiến vào vòng 1/8. Tiếp tục ở vòng 1/8, đội bóng bàn nam Việt Nam sẽ đối đầu với Iran.

Các trận đấu vòng 1/8 và tứ kết nội dung đồng đội nam, nữ của môn bóng bàn tại ASIAD 19 sẽ diễn ra vào ngày mai (24/9).