VÌ CON TRAI: Chuyện chưa kể về mẹ chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha tuyệt thực

VÌ CON TRAI: Chuyện chưa kể về mẹ chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha tuyệt thực

Mẹ của chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha tuyệt thực vì con trai: Một hành động dũng cảm để bảo vệ người thân yêu

CBSNews thông báo rằng bà Angele Bejar, mẹ của chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales, đang thực hiện một cuộc tuyệt thực tại một nhà thờ ở thị trấn Motril, thành phố Granada, Tây Ban Nha. Điều này diễn ra sau khi toà án cấp cao thông báo sẽ tiến hành cuộc điều tra về việc ông Luis Rubiales đã có hành vi "tấn công tình dục" vào cầu thủ Jenni Hermoso hay không.

Bà Bejra đã bày tỏ ý kiến: "Tôi sẽ từ chối ăn uống cho đến khi những hành động "đàn áp vô nhân đạo" với con trai của tôi được dừng lại. Cách xử lý này không thể gây tổn hại cho bất kỳ ai. Tại sao họ lại đối xử tàn nhẫn như vậy?"

VÌ CON TRAI: Chuyện chưa kể về mẹ chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha tuyệt thực

Ông Luis Rubiales đã hôn lên môi của Hermoso.

Các công tố viên hình sự ở Tây Ban Nha sẽ tiến hành cuộc điều tra về việc ông Luis Rubiales hôn lên môi của Hermoso. Người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha xác nhận rằng ông đã hôn Hermoso sau khi được cầu thủ này đồng ý. Tuy nhiên, Hermoso khẳng định rằng ông Luis Rubiales đã ép buộc cô ta chấp nhận hành động hôn. Vì vậy, hành vi này có thể được xem như một hành vi "tấn công tình dục".

Toàn bộ các cầu thủ Tây Ban Nha tham gia World Cup gần đây đã tuyên bố sẽ không trở lại đội tuyển quốc gia nếu ông Rubiales vẫn giữ vị trí hiện tại. Tổng cộng 81 cầu thủ nữ Tây Ban Nha - thông qua hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp của đất nước này - đã tẩy chay đội tuyển quốc gia và không chấp nhận lệnh triệu tập.

Ngày 22 và 26/9 tới, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ thi đấu ở Nations League gặp Thụy Điển và Thụy Sĩ. Trong vòng 15 ngày tới, HLV Jorge Vilda sẽ phải xây dựng một đội hình mới hoàn toàn từ ban huấn luyện đến cầu thủ nếu vụ bê bối này không được giải quyết một cách thoả đáng.

Hiện tại, FIFA thông báo tạm đình chỉ công việc của ông Rubiales trong 90 ngày. Ông Pedro Rocha - Phó Chủ tịch RFEF tạm thời lãnh đạo Liên đoàn.