Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tạo sự bất ngờ với hành động ôm hôn cầu thủ nữ

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tạo sự bất ngờ với hành động ôm hôn cầu thủ nữ

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales, gây tranh cãi khi ôm hôn cầu thủ nữ Mô tả này có thể được cải thiện bằng cách sử dụng từ ngữ trung tính hơn, ví dụ như: Hành động ôm hôn của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đối với một cầu thủ nữ gây tranh cãi

Trên bục trao huy chương sau trận chung kết World Cup nữ 2023, tiền vệ Jenni Hermoso không thoải mái với việc ông Luis Rubiales - Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha ôm hôn cô. Hermoso chia sẻ với đài truyền hình La 1 của Tây Ban Nha: "Có thể tôi không thích điều đó".

Tờ Dailymail tổng hợp phản ứng của người hâm mộ. Rất nhiều người không hài lòng với hành động của ông Luis Rubiales.

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tạo sự bất ngờ với hành động ôm hôn cầu thủ nữ

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đã hôn một cầu thủ nữ trên bục trao huy chương.

"Hành động của ông ta quá tệ. Rất không thích hợp", một cổ động viên tức giận.

Một cổ động viên khác nhận xét: "Điều này thực sự kinh khủng. Không có lý do nào có thể bào chữa hành vi của Rubiales".

Thật đáng lo ngại là cách Rubiales đã không khôn ngoan trong việc đưa ra quyết định với Hermoso. Ông đã làm điều này trên sân khấu lớn nhất của bóng đá, với sự hiện diện của các thành viên Hoàng gia và các quan chức xung quanh. Thành thật mà nói, đây là một vấn đề đáng lo ngại. Một tài khoản khác nói như vậy.

Với 33 tuổi, Jenni Hermoso là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá nữ trên toàn cầu. Cô từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại Tây Ban Nha như Atletico Madrid, Barcelona và Rayo Vallecano. Ngoài ra, cô còn góp mặt ở hai câu lạc bộ mạnh của châu Âu là Tyreso và Paris Saint-Germain. Hiện tại, Hermoso đang thi đấu cho câu lạc bộ Pachuca của Mexico.

Trận chung kết vừa rồi giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha, Jenni Hermoso đã không thành công trong cuộc sút phạt đền. Tuy nhiên, đội tuyển Tây Ban Nha vẫn có chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Olga Carmona. Đây là lần đầu tiên đội bóng Tây Ban Nha giành chức vô địch trong giải đấu.

Hermoso đã được trao giải thưởng Quả bóng bạc trong giải đấu. Giải Quả bóng vàng thuộc về đồng đội Aitana Bonmati. Salma Paralluelo đã được công nhận là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong World Cup nữ 2023. Tiền đạo Hinata Miyazawa của đội tuyển Nhật Bản đã trở thành chủ nhân của Chiếc giày vàng với 5 bàn thắng.