Về một cuộc hôn nhân tình tứ: Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tạo nên đám cưới đáng nhớ!

Về một cuộc hôn nhân tình tứ: Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tạo nên đám cưới đáng nhớ!

Đêm qua, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã chính thức làm đám cưới trong MV Miền Đất Hứa, tạo nên một tình cảm đầy tương tác và nồng nàn Sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khán giả

Miền Đất Hứa là bài hát hợp tác giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu, được biểu diễn lần đầu tiên tại Vietnamese Concert. Bài hát mang phong cách dân gian, được sản xuất bởi DTAP với phần rap do Đen Vâu sáng tác và biểu diễn.

MV mở đầu bằng cảnh Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chạm nhau bằng ngón tay, hai đôi mắt trao nhau nhiều lời tâm sự. Sau đó, họ được dẫn vào một bãi cỏ trống với đám đông vây quanh. Mặc dù chưa chắc chắn, nhưng mọi người nhanh chóng mường tượng đến hình ảnh một buổi lễ cưới, với cô dâu và chú rể không ai khác ngoài Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ về chủ đề chung của MV: "Tôi tin rằng trong mỗi chúng ta, luôn tồn tại một miền đất hứa. Chúng ta chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, và khi sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và sự kết nối, đó sẽ là một miền đất hứa của những điều tuyệt vời cho tâm hồn".

Hình ảnh của tay chạm tay, và mắt chạm mắt.

MV đầy ắp khung hình trừu tượng, khó hiểu và những vũ đạo đầy ẩn ý. Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu mong muốn tạo ra một MV nghệ thuật sâu sắc, đầy ý nghĩa mà không dễ dàng hiểu ngay từ lần xem đầu tiên.

Bối cảnh MV được thực hiện tại Ba Vì, một miền đất hứa trong tâm trí của Hoàng Thùy Linh, với bãi cỏ xanh ngát, biểu tượng cho ước vọng về một miền đất trù phú. Màu trắng của lan hồ điệp thể hiện sự tinh khiết và tĩnh tại, còn hoa dã quỳ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, sự bền bỉ và sức sống vượt qua thời gian. Cúc hoạ mi lại biểu tượng cho sự may mắn, bình an, giản dị và tích cực. Những loài hoa này xuất hiện trong MV như một dấu hiệu về những cảm xúc, những ước vọng tạo thành Miền Đất Hứa.

Một bức tranh dễ dàng khiến khán giả mường tượng về một buổi lễ cưới.

Không chỉ qua hình ảnh mà ngay trong lời hát, rất nhiều đoạn thể hiện sự tương tác đặc biệt giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh. Khi Đen Vâu rap: "Em là người khiến anh luôn hao mòn tâm trí...", Hoàng Thùy Linh đáp lại ngay lập tức: "Muốn tha anh về đây để làm của riêng... Từ khi anh tới lòng thấy vui lên... Nắng của trời, tiếng của người. Gần bên nhau làm em thấy vui. Muốn theo chân người đi khắp nơi. Từ khi anh tới lòng thấy vui lên".

Trong MV, Hoàng Thùy Linh chia sẻ về sự xuất hiện của Đen Vâu, "Tôi và Đen rất tự hào và may mắn vì chúng tôi được sinh ra và lớn lên tại quê hương Việt Nam, nơi nuôi dưỡng bởi những giá trị nhân văn trong truyền thống đẹp đẽ của người Việt. Với chúng tôi, quê hương Việt Nam là một miền đất hứa, nơi mà chúng ta luôn tìm thấy hòa bình và tình yêu không điều kiện, như một miền đất hứa trong những ngày tươi đẹp."