Văn Toàn: Tôi phấn khích và hy vọng đạt danh hiệu trước khi giải nghệ

Văn Toàn: Tôi phấn khích và hy vọng đạt danh hiệu trước khi giải nghệ

Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo của CLB Nam Định, mong muốn giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình Ông cảm thấy ghen tỵ với các đồng đội và hy vọng sẽ đạt được thành công đáng tự hào trước khi giải nghệ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24. Sau hơn một năm thi đấu cho CLB Seoul E-land ở Hàn Quốc, Văn Toàn đã trở về Việt Nam. Khi được hỏi về lý do trở về, Văn Toàn cho biết:

"CLB Nam Định đã liên hệ với tôi nhiều lần. Khi đó, tôi đang thi đấu cho CLB Seoul E-land ở Hàn Quốc nên không có nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam, tôi đã có cuộc nói chuyện với CLB Nam Định và cảm thấy muốn thi đấu gần nhà nên đã chọn khoác áo cho đội bóng này."

Tôi đã suy nghĩ suốt một thời gian dài khi nhận lời mời từ CLB Nam Định. Với sự thật là tôi chỉ mới đến Hàn Quốc chơi bóng được vài tháng, tôi đã có ý định thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, một số vấn đề cá nhân tại Hàn Quốc đã khiến tôi thay đổi quyết định. Ngoài ra, những lời động viên quan trọng và mong muốn của gia đình cũng khiến tôi đưa ra quyết định trở về.

Văn Toàn: Tôi phấn khích và hy vọng đạt danh hiệu trước khi giải nghệ

Văn Toàn trong buổi tập đầu tiên

Mặc dù đã thi đấu trong V.League từ lâu nhưng hiện tại, Văn Toàn vẫn chưa đạt được bất kỳ danh hiệu nào cùng đội bóng CLB của mình. Điều này khiến cho tiền đạo này luôn lo lắng, đặc biệt khi nhìn thấy đồng đội cũ như Văn Thanh đã có.

"Khi tôi đang khoác áo CLB Nam Định, mục tiêu của tôi là đi đến những danh hiệu. Tôi cũng mong muốn đạt được các giải thưởng và danh hiệu trước khi tôi nghỉ thi đấu, để sau này có thể tự hào khi nhìn lại sự nghiệp của mình. Khi tôi thấy đồng đội đạt được danh hiệu, tôi vui mừng cho họ nhưng cũng cảm thấy ghen tị một chút."

Mặc dù CLB Nam Định đã đầu tư rất nhiều, song bóng đá Việt Nam vẫn có những đội bóng mạnh khác như đương kim vô địch CLB Công An Hà Nội, CLB Hà Nội và CLB Viettel. Năm nay, CLB Bình Dương cũng gia nhập cuộc chơi, trong khi CLB Thanh Hóa cũng có sự thi đấu ấn tượng. Tôi nghĩ rằng việc giành chức vô địch sẽ là một nhiệm vụ khó khăn và CLB Nam Định cần phải cố gắng hết sức", chia sẻ của Văn Toàn.

Được thi đấu tại Việt Nam cũng giúp cho tiền đạo sinh năm 1996 cảm thấy thoải mái hơn, anh nói:

Về Việt Nam, tôi có nhiều bạn ở nhiều nơi do đã chơi ở V.League và cùng tập trung đội tuyển. Mối quan hệ anh em thân thiết, vui vẻ giúp tôi thích nghi nhanh chóng. Đồng đội của tôi chỉ cười chào khi mình đến. Có thể nói đã lâu rồi tôi mới có buổi tập thoải mái và trò chuyện nhiều như hiện tại.