Bất ngờ lớn: CLB Nam Định đã chính thức giải thể!

Bất ngờ lớn: CLB Nam Định đã chính thức giải thể!

Hội cổ động viên bóng đá CLB Nam Định sẽ chấm dứt hoạt động kể từ ngày 9/8

Sau cuộc họp của Ban Chấp hành Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định (2013-2023), "Giải thể" công khai thông báo trên trang thông tin của hội cổ động viên đội bóng Nam Định. Thuộc ban truyền thông, ông Nguyễn Văn Quân đã chủ trì cuộc họp chiều ngày 9/8 và quyết định giải thể hội. Quyết định này đã được thông qua đồng thuận 100% bởi ban chấp hành. Hơn nữa, hội cũng đã trả lại văn phòng cho ban quản lý sân Thiên Trường.

Hội thông báo rằng kể từ bây giờ, hoạt động cổ vũ bóng đá của thành viên sẽ không có liên quan đến ban chấp hành của hội. Chủ tịch hội, ông Bùi Tiến Dũng, tỏ ra buồn bã vì quyết định giải thể được thông báo chiều nay.

"Tôi không biết nói thêm gì vào thời điểm này. Hội là một đứa con sinh ra từ những khó khăn. Phải kết thúc nó, tôi cảm thấy rất buồn", ông Bùi Tiến Dũng nói.

Bất ngờ lớn: CLB Nam Định đã chính thức giải thể!

Các cổ động viên của Nam Định đã rời khỏi sân trong trận đấu với đội bóng Công an Hà Nội.

Một thành viên của ban chấp hành đã chia sẻ sự tiếc nuối khi quyết định giải thể được đưa ra. Ông hy vọng rằng trong tương lai gần, xã hội sẽ được tái lập và hoạt động trở lại.

Hội cổ động viên Nam Định hiện đang hợp tác với đội bóng Nam Định. Mỗi năm, thành viên sẽ đóng phí sinh hoạt và nhận áo đội bóng cùng thẻ hội viên. Các thành viên được miễn phí vé xem trận đấu trong suốt mùa giải, có chỗ ngồi được sắp xếp và phải tuân thủ quy củ của hội.

Trước đó, trong trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Công an Hà Nội, nhìn thấy đội nhà bị lội ngược dòng, nhiều cổ động viên của đội bóng Nam Định cảm thấy tức giận và không đồng ý với kết quả thua, cho rằng đó là "thiếu sự tôn trọng đối với người hâm mộ". Thậm chí, một số cổ động viên của CLB Nam Định đã ném chiếc trống cổ động xuống sân ngay sau khi trận đấu kết thúc.