Văn Toàn bộc lộ tình cảm: Gặp lại những kỷ niệm ngọt ngào ở Seoul E-land

Văn Toàn bộc lộ tình cảm: Gặp lại những kỷ niệm ngọt ngào ở Seoul E-land

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn rơi vào xúc động khi phải chia tay với Seoul E-land Anh sẽ mãi nhớ những kỷ niệm đẹp bên các thầy, đồng đội và CĐV tại đội bóng này

CLB Seoul E-Land đã chính thức xác nhận việc chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau một mùa giải. Trước khi rời bỏ đội bóng của Hàn Quốc, Văn Toàn đã chia sẻ những tâm sự cảm động:

"Xin chào tất cả mọi người, tôi sẽ chia tay CLB Seoul E-Land để trở về Việt Nam thi đấu. Tôi rất buồn và cảm thấy lỗi vì đã trở về trong giai đoạn đội vẫn đang thi đấu, không thể tiếp tục bên các đồng đội suốt mùa giải. Tôi hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho tôi. Tôi rất biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ tôi trong thời gian ở đây. Tôi cảm ơn HLV cũng như các trợ lý và đồng đội của tôi, tôi đã cảm thấy rất thoải mái khi ở đây".

Văn Toàn bộc lộ tình cảm: Gặp lại những kỷ niệm ngọt ngào ở Seoul E-land

Văn Toàn đã trải qua những kinh nghiệm học hỏi đầy ý nghĩa tại Hàn Quốc (Ảnh: SEL).

Tại CLB Seolul E-land, Văn Toàn đã có dịp gặp lại HLV Park Choong-kyun, người từng dẫn dắt CLB Hà Nội. Trong giai đoạn ban đầu, Văn Toàn đã thi đấu và thể hiện phong độ khá tốt. Tuy nhiên, anh dần mất vị trí và không được ghi danh trong đội hình thi đấu gần đây. Tổng cộng, Văn Toàn đã có 9 trận ra sân trong đó có 4 lần được đá chính tại Seoul E-Land. Dù vậy, những kỷ niệm tại đây sẽ mãi đẹp trong sự nghiệp bóng đá của tiền đạo sinh năm 1996 này.

"Rất tiếc khi phải chia tay sớm, nhưng tôi đã chấp nhận vì sự phát triển tương lai của bản thân. Từ ngày đầu tôi tham gia, tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ mọi người. Những trận đấu đầu tiên đã đầy rẫy khó khăn, nhưng chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng và chia sẻ niềm vui đầu tiên, tạo nên những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp bóng đá của tôi.

Tôi mong rằng CLB sẽ luôn là điểm đến và mang lại nhiều danh hiệu hơn cho các cầu thủ trong tương lai. Tôi hy vọng CLB sẽ thành công hơn. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ chân thành từ các fan Seoul E-land. Ban đầu, tôi lo lắng không biết mọi người sẽ như thế nào, tôi có thể làm điều gì hay không. Nhưng khi tôi sang đến, tôi cảm thấy Seoul E-land như ngôi nhà thân thương. Mỗi lần được khán đài gọi tên tôi, tôi đều cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Với cuộc sống của tôi, tôi sẽ luôn kỷ niệm những khoảnh khắc đó."

Văn Toàn bộc lộ tình cảm: Gặp lại những kỷ niệm ngọt ngào ở Seoul E-land

Văn Toàn và đồng đội của anh (Ảnh: FBNV) sẽ trở về Việt Nam để thi đấu cho CLB Nam Định trong mùa giải 2023-2024. Bản hợp đồng giữa Văn Toàn và đội bóng Nam Định dự kiến sẽ được công bố trong tuần tới.