CLB Nam Định tái hợp ngôi sao U23 Việt Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

CLB Nam Định tái hợp ngôi sao U23 Việt Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại giải phóng hợp đồng với CLB Nam Định, chuyển thành cầu thủ tự do, tạo nên sự bất ngờ và tương lai đầy tiềm năng

Tôi vừa hoàn thành việc làm việc với CLB Nam Định vào ngày 29/6 và kết quả là chúng tôi đã đồng ý thanh lý hợp đồng. Tôi không còn là thành viên của đội bóng này và hiện đang đàm phán với một CLB mới. Tôi hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi và tôi có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Nguyễn Trọng Đại và CLB Nam Định đã đàm phán để thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, tiền vệ này không nhận được mức đền bù lương trong 3 tháng như mong đợi. Dù vậy, anh ta đã đồng ý rời bỏ CLB Nam Định để có thể tìm kiếm một đội bóng mới trong thời gian ngắn nhất có thể. Hiện tại, Trọng Đại chỉ còn ít hơn 3 ngày để quyết định bến đỗ mới.

CLB Nam Định tái hợp ngôi sao U23 Việt Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

Nguyễn Trọng Đại chấm dứt hợp tác với CLB Nam Định.

Theo công văn số 112-CV/BĐTXNĐ mà CLB Nam Định đã gửi cho Nguyễn Trọng Đại, đội bóng này thông báo về việc không sử dụng tiền vệ sinh năm 1997 dựa trên báo cáo ngày 7/6/2023 từ Ban huấn luyện. Vì vậy, CLB Nam Định yêu cầu Nguyễn Trọng Đại chấm dứt hợp đồng lao động sớm 1,5 năm. Thỏa thuận giữa hai bên có hiệu lực đến cuối năm 2024.

Trọng Đại đã bị phạt vì rời khỏi đội bóng nhiều lần. Giữa hai bên đã có nhiều khúc mắc, đặc biệt là vấn đề liên quan đến việc thanh lý hợp đồng. Trước đó, Trọng Đại đã yêu cầu CLB Nam Định phải trả 3 tháng lương nếu muốn kết thúc hợp đồng trước thời hạn, tuy nhiên, đội bóng Thiên Trường đã không đồng ý.

Nguyễn Trọng Đại có thể gia nhập một đội bóng hạng Nhất với những khát vọng, hoặc có thể tìm một cơ hội mới tại giải đấu V-League trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Dù lựa chọn nào đi nữa, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải rất cố gắng để khôi phục lại những gì đã mất.

Trọng Đại đã từng là đội trưởng của U20 Việt Nam và đã tham gia World Cup 2017. Sau đó, anh tiếp tục đại diện cho U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Anh thường xuyên được ra sân tại CLB Viettel và đã chứng tỏ được tài năng cá nhân ấn tượng. Tuy nhiên, do form khá kém, Trọng Đại đã rời khỏi CLB Viettel để chuyển đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi gia nhập CLB Nam Định.