Uzi hé lộ những kế hoạch gây sốt cho tương lai

Uzi hé lộ những kế hoạch gây sốt cho tương lai

(Tổ Quốc) - Uzi đưa ra thông báo đầy bất ngờ về tương lai của mình sau mùa giải năm nay, cho thấy khả năng anh không giải nghệ như dự đoán ban đầu

Với kết quả không thành công tại vòng loại khu vực LPL gần đây, mùa giải 2023 được cho là đã kết thúc với Uzi và đội hình của EDward Gaming (EDG). Là một trong những Xạ Thủ huyền thoại của khu vực LPL, nhiều người hâm mộ tin rằng anh sẽ tuyên bố tạm ngừng thi đấu trong thời gian ngắn sắp tới. Lý do chính là Uzi muốn chăm sóc gia đình và đặc biệt là đứa con chưa đầy một tuổi của anh.

Uzi hé lộ những kế hoạch gây sốt cho tương lai

Uzi được cho là sẽ giải nghệ hoặc tạm ngừng thi đấu sau khi mùa giải 2023 kết thúc.

Tuy nhiên, theo những chia sẻ của giới thạo tin tại khu vực LPL, Uzi không có ý định giải nghệ trong thời gian tới. Thậm chí, tuyển thủ này dự định tái ký hợp đồng với EDG thêm một năm nữa và quyết tâm tìm kiếm danh hiệu thế giới cùng họ. Ngoài ra, tương lai của Uzi sau khi mùa giải 2024 kết thúc vẫn chưa được đề cập tới.

Uzi hé lộ những kế hoạch gây sốt cho tương lai

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Uzi sẽ tiếp tục gắn bó với EDG thêm 1 năm nữa.

Điều này gây bất ngờ cho rất nhiều khán giả khi Uzi quyết tâm giành danh hiệu thế giới. Hơn nữa, anh đã trải qua những chấn thương nặng và thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Uzi rõ ràng cần có quảng đại quyết tâm để tiếp tục thi đấu cùng EDG ở mức cao nhất.

Ngoài ra, có một số người hâm mộ cho rằng EDG cần thay đổi để giúp Uzi thực hiện ước mơ của mình. Ale, Jiejie và Fofo đều không thi đấu tốt trong mùa giải vừa qua và cần được thay thế trong tương lai. Vì vậy, nếu EDG muốn giành danh hiệu trong khu vực hoặc quốc tế, họ cần ký kết các hợp đồng chất lượng trong tương lai.

Uzi hé lộ những kế hoạch gây sốt cho tương lai

EDG cần thay đổi các thành viên thi đấu không thuyết phục để đạt danh hiệu trong mùa giải tiếp theo.

Do đó, trong thời gian sắp tới (đặc biệt là sau CKTG 2023), EDG sẽ là một đội tuyển đáng chú ý. Đội tuyển này có thể thực hiện những vụ chuyển nhượng "bom tấn" trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2024. Chúng ta hy vọng với lòng quyết tâm cao, Uzi sẽ đạt được những thành công mà anh mong muốn trong tương lai.