Unfrosted: Câu Chuyện của Pop-Tart

Unfrosted: Câu Chuyện của Pop-Tart

Bài viết này sẽ khám phá về bộ phim Unfrosted: Câu Chuyện của Pop-Tart - một bộ phim hài hước sắp ra mắt trên Netflix do Jerry Seinfeld viết và đạo diễn. Bộ phim có lợi thế so với một bộ phim khác liên quan đến thực phẩm từ năm 2023.

Sự Hấp Dẫn của Bộ Phim Unfrosted

Unfrosted: Câu Chuyện của Pop-Tart, bộ phim hài hước sắp tới của Netflix được viết và đạo diễn bởi Jerry Seinfeld, có một lợi thế so với một bộ phim khác liên quan đến thực phẩm từ năm 2023. Mối quan hệ của Seinfeld với Pop-Tarts đã tồn tại từ lâu, khi chúng đã là một phần của một trò đùa mà ông đã thực hiện trong một buổi trình diễn trên Late Show vào năm 2010.

flamin' hot

flamin' hot

Bộ phim sẽ được đặt tại Michigan vào năm 1963 và kể về câu chuyện về cách Kellogg's và Post đã tạo ra chiếc bánh ngọt thay đổi ăn sáng của người Mỹ mãi mãi. Đội ngũ diễn viên của Unfrosted bao gồm những cái tên đáng chú ý như Seinfeld, Melissa McCarthy và Hugh Grant.

jerry-seinfeld-and-melissa-mccarthy-in-unfrosted-pop-tart-movie

jerry-seinfeld-and-melissa-mccarthy-in-unfrosted-pop-tart-movie

Sự Liên Kết và Ưu Thế của Bộ Phim

Với nguồn cảm hứng của mình, Unfrosted dễ dàng được liên kết với một bộ phim khác từ năm 2023 cũng kể về câu chuyện của một sản phẩm thực phẩm biểu tượng của Mỹ. Flamin' Hot dựa trên câu chuyện có thật về Richard Montañez, một nhân viên của Frito-Lay đã đưa ra ý tưởng cho Cheetos cay. Mặc dù bộ phim không nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình, khán giả đã đón nhận nó khá tốt.

Tuy nhiên, về mặt phổ biến, Unfrosted có lợi thế lớn hơn Flamin' Hot trước khi phát hành trên Netflix. Mặc dù chiến dịch quảng cáo của Flamin' Hot cũng tốt đủ so với ngân sách của bộ phim và việc nó không được công chiếu tại rạp, thì Cheetos cay chắc chắn không nhận được sự hỗ trợ phổ biến tự nhiên như Pop-Tart gần đây đã có.

Sự Kiện Pop-Tarts Bowl và Tiềm Năng Của Bộ Phim

Unfrosted có thể hưởng lợi đáng kể từ sự kiện gần đây xảy ra trong Pop-Tarts Bowl tổ chức tại Orlando, Florida vào tháng 12 năm 2023. Sự tăng cường về mặt phổ biến của Pop-Tarts trước năm 2024 là hoàn hảo để tạo sự quan tâm đến bộ phim kể về cách sản phẩm đã được tạo ra.

Pop-Tarts Bowl là một sự kiện bóng đá đại học được tài trợ bởi Kellogg's từ năm 2020. Cuối trận đấu, một nhân vật mặt nạ Pop-Tart xuất hiện trên đỉnh một cái lò nướng khổng lồ trước khi phiên bản ăn được 'ăn sống' bởi toàn bộ đội thắng Kansas State. Với tính kỳ lạ của mình, những video về trận đấu đã trở nên viral, tạo cho chiếc bánh nổi tiếng này một sự nổi tiếng đáng chú ý.

Tiếp Cận Hài Hước của Bộ Phim Netflix

Một điểm Unfrosted dường như đã học từ những sai lầm của Flamin' Hot là trong cách tiếp cận. Trong khi bộ phim về Cheetos được cho là một bộ phim hài, hầu hết các đánh giá tiêu cực của nó nhấn mạnh vào những phút drama được xử lý kém, khiến nó trở nên hơi ngọt ngào. Tiếp cận của bộ phim Pop-Tart của Netflix, ngược lại, dường như hoàn toàn hài hước.

Jerry Seinfeld giữ vai trò đạo diễn, bên cạnh việc anh và Melissa McCarthy đóng vai chính, cùng với đoạn phim đã được phát hành của Unfrosted, là các dấu hiệu rõ ràng cho thấy không có nhiều không gian cho drama trong bộ phim hài Pop-Tart sắp tới của Netflix.