Tỷ phú cứu nguy! Mỹ nhân xinh đẹp vượt qua sự tẩy chay của đoàn phim

Tỷ phú cứu nguy! Mỹ nhân xinh đẹp vượt qua sự tẩy chay của đoàn phim

Mỹ nhân Amber Heard gặp khó khăn khi bị đoàn phim tẩy chay vì gương mặt đẹp nhất thế giới Tuy nhiên, may mắn đến với cô khi có tỷ phú chống lưng và thông tin này đã gây sốt trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cộng đồng netizen

Ngày 11/10, tạp chí Variety đã gây ngạc nhiên khi đăng một bài viết xoay quanh những vụ lùm xùm sau cánh gà của bộ phim Aquaman 2 sắp ra mắt trong Vũ trụ Điện ảnh DC. Trong bài viết này, tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến nữ diễn viên Amber Heard, người đã đảm nhận vai trò nữ hoàng Mera từ phần 1.

Tỷ phú cứu nguy! Mỹ nhân xinh đẹp vượt qua sự tẩy chay của đoàn phim

Amber Heard và Jason Momoa trong Aquaman

Theo đó, sau phiên tòa ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard năm ngoái, các fan của diễn viên trong "Pirates of the Caribbean" tự nguyện đóng góp để thu thập tài liệu từ bác sĩ tâm lý của Heard và chia sẻ công khai trên các diễn đàn mạng. Amber Heard cho biết cô bị nhiều đồng nghiệp trong ekip làm phim "Aquaman 2" như Jason Momoa và đạo diễn James Wan lảng tránh.

Trong tài liệu, Amber Heard kể lại: "Jason nói muốn tôi bị sa thải. Anh ta thường xuyên đến trễ phim trường và đùa giỡn bằng cách biến thành Johnny Depp để trêu tức tôi". Người đẹp được đánh giá có gương mặt hoàn hảo nhất trên trái đất cũng tố cáo đạo diễn James Wan đã đối xử với cô như cấp dưới. "Ông ta thường hét lớn với tôi. Tôi thậm chí bị cấm đăng bài viết liên quan đến Aquaman trên mạng xã hội. Ông ta cho rằng đó là lỗi của tôi. Tôi đã xin lỗi. Ai cũng bị cấm chụp ảnh selfie với tôi trên phim trường", Heard nói thêm.

Tỷ phú cứu nguy! Mỹ nhân xinh đẹp vượt qua sự tẩy chay của đoàn phim

Tỷ phú cứu nguy! Mỹ nhân xinh đẹp vượt qua sự tẩy chay của đoàn phim

Amber Heard đã cáo buộc đạo diễn James Wan áp đặt mình trên phim trường.

Cả người đại diện của Jason Momoa và James Wan đều không muốn trả lời các câu hỏi từ truyền thông về cáo buộc của Amber Heard. Một người phát ngôn từ hãng DC đã lên tiếng về thông tin này. Họ cho biết rằng Jason Momoa thỉnh thoảng uống bia để giải tỏa căng thẳng giữa các buổi quay phim, nhưng chưa bao giờ làm say xỉn. Đồng thời, họ nói rằng Momoa không có ý định hóa trang thành Johnny Depp. Nam diễn viên này thích phong cách thời trang bohemian và thường xuyên mặc đồ như vậy. Hãng DC cũng khẳng định rằng đạo diễn James Wan luôn có sự chuyên nghiệp trong việc đối xử với diễn viên và nhân viên trong quá trình làm phim Aquaman.

Theo một nguồn tin khác của Variety, James Wan muốn sa thải Amber Heard ngay sau khi phần 1 của Aquaman ra mắt, không liên quan đến vụ kiện giữa cô và Johnny Depp. Nguyên nhân chính được đưa ra là do không có hóa chất giữa cô và nam chính. Đạo diễn đã viết thư đến luật sư của Amber Heard để thông báo về điều này.

Tuy nhiên, hãng phim đã không chấp nhận yêu cầu này do áp lực từ tỷ phú Elon Musk, người lúc đó đang hẹn hò với Amber Heard. CEO của Tesla đã gửi thư trực tiếp cho Warner Bros. (công ty sở hữu Vũ trụ Điện ảnh DC) và đe dọa rằng sẽ "đốt cháy tất cả" nếu người yêu của ông không được tham gia phần 2.

Tỷ phú cứu nguy! Mỹ nhân xinh đẹp vượt qua sự tẩy chay của đoàn phim

Elon Musk đã thăm Amber Heard tại phim trường Aquaman khi họ đang hẹn hò.

Mặc dù vẫn tham gia trong Aquaman 2, vai diễn của Amber Heard đã bị cắt một số phân đoạn và không còn là nhân vật chính trong bộ phim. Theo thông tin từ Variety, phiên bản sắp ra mắt đã bị cắt ít nhất hai cảnh của Mera, bao gồm một cảnh đánh nhau với Black Manta và một cảnh tình cảm với Aquaman.

Amber Heard xuất hiện trong trailer Aquaman 2 một cách ngắn ngủi.

Aquaman 2 đã được lên kế hoạch sản xuất từ trước khi DC quyết định bổ nhiệm James Gunn làm đạo diễn. Hãng đã đầu tư khoảng 215 triệu USD vào dự án này, nhưng liên tục trì hoãn lịch chiếu để chỉnh sửa nội dung.