Tuyển thủ HAGL thỏa mãn 98%, chấm điểm số hạng nhất từ trang web quốc tế trước trận đấu với Trung Quốc

Tuyển thủ HAGL thỏa mãn 98%, chấm điểm số hạng nhất từ trang web quốc tế trước trận đấu với Trung Quốc

Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL gây ấn tượng với tỷ lệ thành công 98% trong trận đấu với tuyển Trung Quốc, đạt điểm số cao nhất trong đội tuyển Việt Nam

Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã thua trong trận giao hữu với đội tuyển Trung Quốc với tỷ số 0-2, nhưng một số cầu thủ vẫn thể hiện màn trình diễn khá tốt. Theo đánh giá từ trang web thông tin bóng đá quốc tế Sofascore, có 2 cầu thủ của tuyển Việt Nam được chấm điểm 7,4 – điểm cao hơn hầu hết các cầu thủ Trung Quốc – đó là Tuấn Anh và Triệu Việt Hưng.

Đáng chú ý, Tuấn Anh còn gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 98%. Tiền vệ đang khoác áo HAGL đã thành công trong việc thực hiện 53/54 đường chuyền trong 61 phút trên sân.

Tuyển thủ HAGL thỏa mãn 98%, chấm điểm số hạng nhất từ trang web quốc tế trước trận đấu với Trung Quốc

Tuấn Anh đã được đánh giá 7,4 điểm trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc.

Trong khi đó, Triệu Việt Hưng đã thể hiện sự nỗ lực trong việc phòng ngự khi được sắp xếp đá ở vị trí chạy cánh trái. Cầu thủ của CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng trong 5 trong tổng số 7 lần tranh chấp bóng và có 5 lần tắc bóng thành công.

Một số cầu thủ khác được Sofascore đánh giá cao bao gồm Đỗ Hùng Dũng (đạt 7,3 điểm), Văn Toàn (đạt 7,1 điểm), Phan Tuấn Tài (đạt 7,1 điểm), và Phạm Tuấn Hải (đạt 7,0 điểm).

Tuy nhiên, một số vị trí trong hàng dọc của đội tuyển Việt Nam lại không có màn thi đấu thành công. Đặng Văn Lâm chỉ nhận được 6,1 điểm, Quế Ngọc Hải nhận -6,4 điểm, và Hoàng Đức nhận -6,7 điểm. Hai cầu thủ chơi ở vị trí cánh phải là Tiến Anh (đạt 6,8 điểm) và Duy Mạnh (đạt 6,7 điểm) cũng đã gặp phải những tình huống xử lý không chính xác.

Các phương án thay người của HLV Troussier không mang lại hiệu quả như mong đợi. Hồ Văn Cường và Thái Sơn cùng nhận điểm số 6,5. Đình Bắc không có nhiều thể hiện trong hiệp hai và có điểm số 6,4. Khuất Văn Khang chỉ có 11 phút trên sân và chưa có cơ hội để ghi dấu ấn. Trường hợp đáng tiếc nhất là của Tiến Linh khi nhận thẻ đỏ sau ít phút xuất hiện trên sân.