Tượng sáp Hyun Bin tung bản sao tại Singapore: Những bất ngờ đáng chú ý!

Tượng sáp Hyun Bin tung bản sao tại Singapore: Những bất ngờ đáng chú ý!

Tượng sáp Hyun Bin chính hãng, với kích thước tương đương người thật, đã chính thức xuất hiện tại Singapore Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin có tượng sáp tại một bảo tàng độc đáo tại thành phố này

Hyun Bin và Son Ye Jin đã bắt đầu hẹn hò sau khi trở thành cha mẹ.

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds nổi tiếng thế giới tại Singapore đang tạo nên cơn sốt với việc ra mắt tượng sáp đầu tiên của Hyun Bin, nam diễn viên danh tiếng đến từ Hàn Quốc. Tại đây, tượng sáp của Hyun Bin sẽ được trưng bày cùng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Leonardo DiCaprio, Nicole Kidman, Chương Tử Di...

Được biết, tượng sáp của Hyun Bin được tạo ra bởi một nhóm các nhà điêu khắc và nghệ sĩ chuyên nghiệp đã làm việc không mệt mỏi trong hơn sáu tháng nhằm đảm bảo rằng mọi chi tiết đều hoàn hảo. Đội ngũ đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng để đảm bảo rằng bức tượng sáp thể hiện đầy đủ đường nét và cá tính của Hyun Bin, từ nụ cười thương hiệu đặc trưng cho đến phong cách độc đáo của anh. Ngoài ra, các nghệ sĩ đã kết hợp công nghệ với sáp để tạo ra di sản sáp này, khiến cho người tham quan có thể cảm nhận được nhịp đập của trái tim anh ta khi họ đến gần với bức tượng sáp của nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc.

Tượng sáp Hyun Bin tung bản sao tại Singapore: Những bất ngờ đáng chú ý!

Tượng sáp có kích thước giống hệt như người thật của Hyun Bin đã chính thức được trình diễn tại một bảo tàng ở Singapore.

Ông Steven Chung, Tổng Giám đốc Madame Tussauds thông báo: "Chúng tôi rất vui mừng khi công bố tượng sáp đầu tiên của Hyun Bin tại Madame Tussauds, Singapore. Hyun Bin là một trong những diễn viên được yêu thích và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, và chúng tôi tin rằng người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ rất háo hức khi được chiêm ngưỡng tượng sáp sống động của anh ấy".

Trên thực tế, Hyun Bin cũng rất hạnh phúc và chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng có thể tiết lộ tượng sáp của mình cho người hâm mộ trên toàn cầu. Nhóm làm việc tại Madame Tussauds đã dành nhiều thời gian và nỗ lực để hoàn thành dự án này. Họ đã rất tỉ mỉ trong quá trình tái tạo hình ảnh của tôi và tôi rất biết ơn vì cơ hội này".

Tượng sáp của Hyun Bin sẽ được trưng bày tại Singapore từ ngày 14/7 đến hết tháng 9/2023 trước khi di chuyển đến các địa điểm khác của Madame Tussauds trên toàn cầu để gặp gỡ các fan hâm mộ.