Taylor Swift phá kỷ lục 8 triệu lượt đăng ký mua vé và tăng thêm 3 đêm diễn ở Singapore

Taylor Swift phá kỷ lục 8 triệu lượt đăng ký mua vé và tăng thêm 3 đêm diễn ở Singapore

Taylor Swift sẽ diễn ở Singapore với 8 triệu lượt đăng ký mua vé, vượt quá dân số của nước này Tuy nhiên, khán giả Việt Nam và Châu Á gặp khó khăn trong việc mua vé dù có tiền

Taylor Swift phá kỷ lục 8 triệu lượt đăng ký mua vé và tăng thêm 3 đêm diễn ở Singapore

The Eras Tour mang đến một trải nghiệm hết sức đáng tiền không chỉ dành riêng cho fan Taylor Swift mà còn cho tất cả những người yêu nhạc muốn trải nghiệm một buổi concert hoành tráng chưa từng có.

8 triệu lượt đăng ký mua vé, vượt quá dân số của Singapore

Sau khi chính thức mở cửa đăng ký mua vé, tổ chức The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore đã tiếp nhận hơn 8 triệu lượt đăng ký từ khắp nơi trên thế giới. Số lượng người đăng ký này không chỉ bao gồm các fan tại Singapore mà còn có rất nhiều fan Taylor Swift từ những quốc gia khác ở Đông Nam Á, bao gồm cả một số fan đến từ Việt Nam. Mặc dù Nhật Bản là địa điểm dừng chân thứ hai của Taylor Swift tại Châu Á, nhưng khán giả Việt Nam không thể tham gia mạnh mẽ bởi rào cản chi phí di chuyển và các vấn đề về visa.

Taylor Swift phá kỷ lục 8 triệu lượt đăng ký mua vé và tăng thêm 3 đêm diễn ở Singapore

Sau khi đăng ký để có cơ hội mua vé truy cập sự kiện vào ngày 7/7 sắp tới, mỗi khán giả sẽ nhận được một email xác nhận. Tổng số đăng ký đã đạt 8 triệu lượt, tuy nhiên đây chỉ là việc đăng ký để "xếp hàng" mua vé vào ngày 7/7. Việc có thể mua được vé hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và duyên may của mỗi người.

Thường thì trong các tour diễn quốc tế đến khu vực Đông Nam Á, các nghệ sĩ thường chọn ghé thêm thành phố Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia),... để giảm bớt áp lực cho khán giả và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc mua vé. Tuy nhiên, The Eras Tour chỉ ghé thăm Singapore mà không đi qua bất kỳ điểm nào khác, điều này khiến việc mua vé trở nên khó khăn và thử thách đối với người hâm mộ.

Không chỉ có người hâm mộ Việt Nam mà trên mạng xã hội cũng có thể thấy rằng tình trạng này đang xảy ra không chỉ với fan Taylor Swift tại Đông Nam Á mà là chung cho toàn khu vực. Trên các nền tảng mạng xã hội, fan Taylor Swift ở Đông Nam Á đều than vãn vì một vấn đề chung: vé biểu diễn quá hiếm, mức giá cũng khá cao so với trung bình.

Taylor Swift phá kỷ lục 8 triệu lượt đăng ký mua vé và tăng thêm 3 đêm diễn ở Singapore

Poster thông báo việc có 6 buổi biểu diễn của Taylor Swift tại Singapore.

"Tỉ lệ chọi" đã dễ thở hơn

Ekip của Taylor Swift đã nhận thức được nhu cầu mua vé quá cao thông qua ngày đăng ký vừa qua, do đó sáng 25/6, thêm 3 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Singapore đã được thêm vào lịch trình. Hiện tại, The Eras Tour của Taylor Swift sẽ tổ chức 6 đêm diễn tại Singapore vào ngày 2, 3, 4, 6, 7 và 8/3/2024, dự kiến thu hút từ 300 - 330 nghìn khán giả. Với tổng cộng 8 triệu lượt đăng ký, mặc dù Taylor Swift đã thêm 3 đêm diễn nhưng tỉ lệ "chọi" vẫn là 1:27, khiến Singapore trở thành nơi khó mua vé xem The Eras Tour nhất của cô. Dù sao đi nữa, việc Taylor Swift chủ động tăng thêm 3 đêm diễn đã làm cho tỉ lệ chọn vé dễ thở hơn một chút!

Tạp chí TIME danh tiếng đã viết bài bình luận về "hiện tượng" Singapore trong cuộc đua giành vé tham dự show của khán giả Đông Nam Á. TIME đã đưa ra một dữ liệu đáng chú ý: dân số toàn bộ Singapore chỉ có chưa đến 6 triệu người trong khi lại có tới 8 triệu lượt đăng ký mua vé, con số này vượt xa dân số của đất nước. Tạp chí này cũng lưu ý rằng Singapore liên tục thu hút những ngôi sao lớn nhất trên thế giới đến biểu diễn, nhờ chính sách thu hút du lịch của chính phủ thông qua các sự kiện âm nhạc đình đám.