Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Netizen Hàn đã liệt kê danh sách các ngôi sao nam như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Kwon Sang Woo và Song Kang Ho để bác bỏ tuyên bố của Song Joong Ki

Sau khi đón con trai đầu lòng, Song Joong Ki đã gây tranh cãi với tuyên bố: "Thù lao của tôi cao ngất ngưởng", làm cho ông mất việc?

Theo nhận xét của người dùng mạng Hàn, tác phẩm của Song Joong Ki không hề gặp bất kỳ ảnh hưởng nào sau khi anh thông báo kết hôn và có con. Câu trả lời của Song Joong Ki cũng bị cho là thiếu tế nhị, bởi vì vợ anh đã trải qua nhiều đau đớn và mệt mỏi trong quá trình mang thai và sinh con, nhưng lại vô tình khiến chồng "mất đi công việc". Gần đây, công chúng còn liệt kê ra những nam diễn viên khác như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Kwon Sang Woo, Song Kang Ho đã đạt được thành công rực rỡ sau khi kết hôn.

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Phát ngôn của Song Joong Ki đã gây ra nhiều tranh cãi.

Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung vào năm 2013 và điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Dù đã trở thành bố, ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc vẫn tiếp tục gây tiếng vang với những bộ phim như Mr. Sunshine, The Match, Emergency Declaration... Ngoài ra, anh còn chinh phục thành công Hollywood với những tác phẩm ấn tượng như Terminator Genisys, Misconduct, The Magnificent Seven.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Lee Byung Hun còn là chủ tịch của BH Entertainment - một công ty quản lý nhiều diễn viên tài năng như Kim Go Eun, Han Hyo Joo, Go Soo, Park Bo Young... Vào tháng 5 vừa qua, anh đã chi ra 100 triệu won (tương đương 1,83 tỷ đồng) để đưa dàn sao của mình đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Việt Nam.

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Lee Byung Hun vẫn giữ vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc sau khi kết hôn.

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Ngoài ra, anh còn sáng lập công ty quản lý diễn viên BH Entertainment.

Hyun Bin

Sau khi 2 năm hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức kết hôn vào năm 2022. Đám cưới của hai người được coi là "đám cưới thế kỷ" và đánh dấu sự thăng hoa của Hyun Bin và Son Ye Jin trong làng giải trí.

Dù đã trở thành người chồng, Hyun Bin vẫn tiếp tục công việc đóng phim một cách chăm chỉ. Anh đã tham gia vào hàng loạt dự án như Confidential Assignment 2: International, The Point Men và Harbin. Hyun Bin cũng có lượng fan đông đảo và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Đáng chú ý, anh cũng nhận được mức cát-xê cao ngất ngưởng, lên đến 113.000 USD (khoảng 2,6 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Hyun Bin đã tiếp tục thăng hạng về vẻ ngoại hình và sự nghiệp ngay cả sau khi kết hôn. Các dự án phim ảnh mà anh tham gia đều đạt được thành công.

Kwon Sang Woo

Khi Kwon Sang Woo kết hôn với Son Tae Young vào năm 2008, anh đã đối mặt với sự phản đối và lời lẽ chỉ trích từ người hâm mộ. Trong một khoảng thời gian ngắn, số lượng thành viên trong fanclub của nam diễn viên giảm đáng kể từ 240.000 xuống còn 135.000 người. Không chỉ có vậy, hợp đồng và dự án phim ảnh của Kwon Sang Woo cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Điều này đã tạo nên một cú sốc trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khiến cho không ai có thể ngờ đến mức độ phản ứng mạnh mẽ từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng, tài tử đã dần phục hồi và xây dựng lại sự nghiệp của mình. Anh đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ thông qua những bộ phim như More Than Blue, Cinderella Man, Love Again, Happy New Year... Đến thời điểm hiện tại, Kwon Sang Woo vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững vị trí của mình là một tài tử hạng A trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Kwon Sang Woo vừa duy trì được gia đình hạnh phúc,...

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

... vừa có được sự nghiệp thành công

Song Kang Ho là một tài tử không sở hữu ngoại hình mỹ nam, đã kết hôn từ lâu và có hai con lớn. Tuy nhiên, anh vẫn được coi là "bảo chứng phòng vé" của điện ảnh Hàn Quốc, với hàng loạt bộ phim ăn khách và phá nhiều kỷ lục. Theo đánh giá của Hancinema, ngay cả 10 trang giấy cũng không đủ để kể hết sự nghiệp lẫy lừng của Song Kang Ho. Tài tử này có khả năng diễn xuất tốt trong mọi loại vai, từ thám tử, tướng quân, xã hội đen, luật sư, cảnh sát, tên trộm cho đến người cha khờ...

Hơn nữa, Song Kang Ho còn giành được giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim "Ký sinh trùng" vào năm 2020. Anh đi vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải "Nam chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Cannes với phim "Broker".

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Song Kang Ho là "bảo chứng phòng vé" xứ Hàn

Dàn sao nam thăng hoa sau kết hôn và trở thành bố tử tế

Song Kang Ho có 1 con trai là cựu cầu thủ bóng đá và 1 con gái

Nguồn: Kbizoom