Trịnh Thăng Bình tiết lộ bất ngờ về sức khỏe, vì lý do này quyết định bán nhà để thực hiện dự án âm nhạc

Trịnh Thăng Bình tiết lộ bất ngờ về sức khỏe, vì lý do này quyết định bán nhà để thực hiện dự án âm nhạc

Trịnh Thăng Bình chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, ảnh hưởng trực tiếp đến chất giọng của anh Vì vậy, anh đã quyết định bán một căn nhà để tạo điều kiện thu âm tại nhà

Từ đầu năm 2023 tới nay, Trịnh Thăng Bình đã gặp phải nhiều vấn đề và nhận được rất nhiều chỉ trích về giọng hát của mình. Dễ nhận thấy rằng, từ một sao nam có khả năng hát trực tiếp tương đối ổn định và dễ nghe, Trịnh Thăng Bình gần đây đã liên tục trình diễn không ổn định và yếu đuối. Không chỉ vậy, Trịnh Thăng Bình cũng hay bị chỉ trích về cách phát âm không chuẩn, giống như "ca sĩ nước ngoài hát bằng tiếng Việt". Vì những lý do này, số lượng người hâm mộ của Trịnh Thăng Bình ngày càng không kiên nhẫn.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với một phương tiện truyền thông, Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình: "Một buổi sáng đầu năm nay, khi tôi tỉnh dậy, tôi không thể vượt qua được cảm giác chóng mặt, tim đập nhanh và cảm thấy đau nhức ở ổ bụng - đều là những biểu hiện của tình trạng sức khỏe của tôi đang suy giảm dần... Tôi đã đến bệnh viện và được chẩn đoán với tình trạng huyết áp thấp (từ 120/80mmHg giảm xuống 90/60mmHg), nhận được cảnh báo về nguy cơ đột quỵ nên rất sợ hãi...".

Trịnh Thăng Bình tiết lộ bất ngờ về sức khỏe, vì lý do này quyết định bán nhà để thực hiện dự án âm nhạc

Trịnh Thăng Bình xuất hiện với hình ảnh mới nhất trong MV.

Trong một buổi phỏng vấn truyền thông gần đây, Trịnh Thăng Bình đã thừa nhận rằng căn bệnh mà anh đang mắc phải đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giọng hát của mình, khi được đề cập trực tiếp đến những lần biểu diễn live không tốt. Anh chia sẻ: "Vào những tháng 2 và 3 vừa qua, hầu hết các buổi biểu diễn của tôi đều không tốt. Tôi đã nhận được những ý kiến như: "Anh bị trìu mến à?", "Ca sĩ ngày nay hát như thế nào vậy?", "Anh có cố tình lơ lửng trong phát âm như người Tây sao?"... Thật sự, tôi chưa bao giờ có thể biểu diễn một cách hoàn hảo trong khi còn gặp vấn đề về phát âm, hơn nữa việc bị liệt ở một bên mặt càng làm tình hình trở nên khó khăn hơn. Khi phát hiện mình mắc bệnh, tôi đã ngay lập tức tạm dừng việc biểu diễn."

Quay trở lại với âm nhạc sau một thời kỳ khó khăn, Trịnh Thăng Bình quyết định bán đi một căn nhà để đầu tư xây dựng một phòng thu chuyên nghiệp. Anh cũng là một trong số hiếm hoi các ca sĩ có khả năng tự mình đảm nhận cả quá trình sản xuất và kĩ thuật sau một ca khúc. Gần đây, anh đã cho ra mắt MV mới mang tên "Tưởng là hiểu nhau ai ngờ hiểu lầm". Trong lần ra mắt này, anh cũng lần đầu tiên bàn về những tranh cãi về việc hát live của mình: "Thật ra có những phần biểu diễn khiến người nghe cảm thấy không tốt, tôi xin nhận. Thậm chí có những video hát của chính mình tôi cũng không chấp nhận được. Từ những góp ý đó, tôi đã kiểm tra và nhận ra rằng tình hình của tôi không ổn. Do quá tập trung vào công việc, tôi đã sao lãng sức khỏe của mình. Tôi đã gặp vấn đề về mất ngủ kéo dài và còn một số vấn đề khác nữa. Giọng hát của tôi đã bị ảnh hưởng nhiều hơn tôi từng nghĩ".

Trịnh Thăng Bình tiết lộ bất ngờ về sức khỏe, vì lý do này quyết định bán nhà để thực hiện dự án âm nhạc

Trịnh Thăng Bình đang trở lại với tinh thần mạnh mẽ và tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh cũng đã đầu tư một studio chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình.

Khi được hỏi về việc có liều lĩnh không, ca sĩ nam khẳng định rằng anh tự tin đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực như thời trang, phụ kiện, bar, bất động sản và chứng khoán, nhưng tất cả đều thất bại và lỗ. Một điều duy nhất mà anh đã thành công và kiên trì là đầu tư vào âm nhạc, và vì thế anh tận hưởng sự trung thành của mình trong lĩnh vực này cho đến hơi thở cuối cùng. Anh cũng thể hiện lòng biết ơn của mình đối với khán giả, cho rằng thành công của anh ngày hôm nay là nhờ vào tình yêu và sự ủng hộ mà khán giả dành cho anh. Vì vậy, Trịnh Thăng Bình sẽ luôn đối xử tốt nhất với âm nhạc để tri ân những người hâm mộ yêu thương anh.