Trịnh Thăng Bình - Nghệ sĩ tài năng và tình yêu đích thực

Trịnh Thăng Bình - Nghệ sĩ tài năng và tình yêu đích thực

Trịnh Thăng Bình - Sự thú nhận của một ngôi sao giải trí về khả năng yêu đương của mình sau nhiều thử thách trong tình yêu

Liz Kim Cương chia sẻ về một mối tình đau đớn nhất: "Hắn ta không lời nói nào đẹp đẽ và lịch sự mà chỉ bỏ đi như vậy".

Gần đây, trong chương trình trực tiếp Love In The Bay By Ambassador, Trịnh Thăng Bình đã khiến khán giả ngạc nhiên khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nam ca sĩ khẳng định: "So với những người bạn cùng tuổi, Bình không giỏi trong chuyện tình cảm". Khi được hỏi về tiêu chí tìm kiếm bạn gái, Trịnh Thăng Bình cho biết yếu tố để một cô gái thu hút anh không nằm ở ngoại hình vì với anh, ngoại hình không quan trọng.

Trịnh Thăng Bình - Nghệ sĩ tài năng và tình yêu đích thực

Trịnh Thăng Bình thú nhận rằng anh không giỏi trong tình yêu. Những lời chia sẻ của Trịnh Thăng Bình đã làm hâm mộ nữ trở nên phấn khích. Ca sĩ nam tiếp tục làm rung động trái tim khán giả với những bản hit như Người Ấy, Vỡ Tan, Hay Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua... đầy ngọt ngào và sâu lắng.

Tham dự chương trình liveshow cùng Trịnh Thăng Bình, ta cũng có sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh. Với giọng hát ballad đầy ngọt ngào và những bản hit quen thuộc như Như Lời Đồn, Ai Khóc Nỗi Đau Này, Anh Muốn Em Sống Sao… Đặc biệt, Bảo Anh cũng đã trình diễn ca khúc mới mẻ Cô Ấy Của Anh Ấy - một bản ballad buồn vừa ra mắt.

Trong phần trình diễn tràn đầy cảm xúc, Bảo Anh bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ một fan nữ. Câu nói "Chị có thể không phải là cô ấy của anh ấy, nhưng trong lòng em, chị chắc chắn là chị" đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy bối rối.

Trịnh Thăng Bình - Nghệ sĩ tài năng và tình yêu đích thực

Bất ngờ, fan nữ của Bảo Anh đã dành lời tỏ tình cho cô.

Khi MC Thái Dũng hỏi về các dự định sắp tới, Bảo Anh chia sẻ: "Sau một khoảng thời gian im lặng, tôi sẽ trở lại với âm nhạc với các ca khúc gần đây đã cho phép khán giả hiểu thêm về phong cách âm nhạc của tôi. Tôi luôn muốn thử thách bản thân và làm mới mình. Tôi không quan trọng việc phải xuất hiện một sản phẩm ngay lập tức, nhưng quan trọng hơn là đó là một sản phẩm chất lượng như thế nào."