Trịnh Thăng Bình chính thức tuyên bố: Tiếng hát của tôi gây sốt, đủ sức thay đổi định kiến

Trịnh Thăng Bình chính thức tuyên bố: Tiếng hát của tôi gây sốt, đủ sức thay đổi định kiến

Trịnh Thăng Bình chia sẻ về sự chê trách về giọng hát: Tôi gặp khó khăn trong việc ngủ và không chấp nhận bản thân! Ngoài ra, anh cũng công bố sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Tưởng Là HIỂU NHAU Ai Ngờ Là HIỂU LẦM

Mới đây, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã bất ngờ tung ra poster thông báo về việc trở lại với làng nhạc Vpop bằng một MV mang tên "Tưởng Là HIỂU NHAU Ai Ngờ Là HIỂU LẦM", dự kiến ra mắt vào tối ngày 26/8 sắp tới. Trong hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, Trịnh Thăng Bình đã có một sự thay đổi đột phá với mái tóc dài và móng tay sơn đen, tạo nên một phong cách bụi bặm và phóng khoáng, hoàn toàn khác lạ so với hình ảnh trước đây của anh là một chàng trai thư sinh quen thuộc. Không chỉ có poster, Trịnh Thăng Bình còn cho biết rằng đây là món quà đầu tiên trong 3 món quà mà anh đã chuẩn bị suốt 3 tháng qua để dành tặng khán giả.

Trịnh Thăng Bình chính thức tuyên bố: Tiếng hát của tôi gây sốt, đủ sức thay đổi định kiến

Poster MV mới của Trịnh Thăng Bình.

Suốt từ đầu năm 2023 đến nay, Trịnh Thăng Bình đã liên tiếp gặp phải nhiều sự cố, nhận được vô số chỉ trích về giọng hát của mình. Không khó để nhận thấy, từ trước đây là một ca sĩ nam biểu diễn trực tiếp khá tốt, dễ nghe, Trịnh Thăng Bình gần đây đã thường xuyên biểu diễn không ổn định, không tự tin. Không chỉ vậy, Trịnh Thăng Bình còn hay bị chỉ trích về cách phát âm "lơ lớ", không khác gì "ca sĩ nước ngoài hát tiếng Việt". Những chỉ trích về giọng hát dồn dập quanh Trịnh Thăng Bình trong một thời gian dài đã làm cho nhiều khán giả không còn kiên nhẫn.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí để giới thiệu sản phẩm mới, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Gần đây, tôi đã dành thời gian để tự nhìn lại bản thân. Tôi đã trải qua những khó khăn, nhưng đó đều là những vấn đề rất riêng tư, tôi không thích chia sẻ và dù có chia sẻ thì cũng không biết phải diễn tả như thế nào".

Anh thẳng thắn thừa nhận sai sót trong giọng hát. "Thật sự là có những phần biểu diễn khiến mọi người nghe tôi hát cảm thấy không tốt, và tôi thật sự xin nhận điều đó. Đến mức đó, tôi thậm chí không thể chấp nhận được những đoạn clip hát của bản thân. Từ những ý kiến đóng góp, tôi đã dành thời gian để xem xét, kiểm tra và nhận ra rằng tôi không đạt ổn. Việc làm việc quá cố gắng đã khiến tôi lơ đễnh quan tâm đến sức khỏe của mình. Tôi đã trở nên thường xuyên mất ngủ và còn mắc phải một số vấn đề khác. Giọng hát của tôi đã bị ảnh hưởng nhiều hơn những gì tôi nghĩ".

Trịnh Thăng Bình chính thức tuyên bố: Tiếng hát của tôi gây sốt, đủ sức thay đổi định kiến

Trịnh Thăng Bình tiết lộ rằng nhiều sự kiện không may đã gây ảnh hưởng đến giọng hát của anh.

Qua đó, Trịnh Thăng Bình chia sẻ rằng lần này sản phẩm âm nhạc sẽ là cách anh chữa lành bản thân. Anh quyết định tạm ngừng hoạt động để tự khỏi bệnh và dành thời gian chữa lành. Âm nhạc là "liều thuốc" của anh. MV Tưởng Là HIỂU NHAU Ai Ngờ Là HIỂU LẦM hoàn toàn khác dự định ban đầu. Đó là tâm tư riêng của anh, được sáng tác trong giai đoạn hồi hộp và nghi ngờ về bản thân. Vì vậy, những gì anh thể hiện trong bài hát chỉ là chính anh, để thỏa mãn sở thích cá nhân. Anh đã bước vào phòng thu với tâm tư thoải mái nhất. Anh hy vọng sản phẩm lần này sẽ một phần chứng minh sự cải thiện của anh trong thời gian qua.