Cuộc sống bí ẩn của Trịnh Thăng Bình sau vụ tai nạn đột ngột

Cuộc sống bí ẩn của Trịnh Thăng Bình sau vụ tai nạn đột ngột

Cuộc sống của Trịnh Thăng Bình sau khi bị liệt cơ mặt đã thay đổi tích cực Bên cạnh việc thường xuyên du lịch và gặp gỡ bạn bè, người thân, anh còn tập gym với huấn luyện viên riêng để cân bằng cuộc sống

Một số nguyên nhân khiến người Việt bị liệt nửa mặt và nguy cơ đột quỵ

Trịnh Thăng Bình, sinh năm 1988, là một người nổi tiếng với nhiều vai trò như ca nhạc sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và nhà sản xuất âm nhạc. Từ năm 2009 đến 2020, Trịnh Thăng Bình liên tục ra mắt từ 1 đến 2 album ca nhạc mỗi năm, chứng tỏ sự nhiệt huyết, cống hiến và sự nghiêm túc của anh đối với nghệ thuật.

Trịnh Thăng Bình đã nằm trong Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2013. Anh cũng đã giành được Giải Album của năm và Giải Ca khúc Pop/rock được yêu thích tại Zing Music Awards 2013. Ngoài ra, anh cũng đã có một bài hát trong Top 10 ca khúc yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2019 và ca khúc nhạc phim được yêu thích trên Zing MP3.

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại Trịnh Thăng Bình đang làm giám đốc một công ty sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện. Ngoài âm nhạc, anh cũng được người hâm mộ yêu mến qua việc tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Có lẽ nào ta yêu nhau, Tam nam vẫn phú, Hát ca bồng bềnh, Người đẹp online...

Cuộc sống bí ẩn của Trịnh Thăng Bình sau vụ tai nạn đột ngột

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Sau đại dịch Covid-19, sự nghiệp của Trịnh Thăng Bình trở nên trì trệ và anh đã liên tục gặp phải những vụ ồn ào không đáng có. Đặc biệt, năm 2022 có thể sẽ là một năm đầy sóng gió với Trịnh Thăng Bình do sau khi mắc phải Covid-19, sức khỏe của anh đã suy giảm nghiêm trọng.

Hầu hết các tháng, Trịnh Thăng Bình thường trải qua khoảng chục ngày khó ngủ, luôn mệt mỏi và ít khi có tinh thần và sức lực tốt. Tuy nhiên, đến tháng 4, anh nhận ra rằng cả sức khỏe và tinh thần của mình đều không ổn định.

Vào cuối năm 2022, Trịnh Thăng Bình gặp trầm cảm, tách biệt khỏi gia đình, bạn bè và tự giam mình trong căn phòng. Trong thời gian đó, dù vẫn có các buổi biểu diễn trực tiếp, nhưng sức khỏe không tốt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các màn trình diễn của anh, đồng thời anh cũng nhận được những ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trong thời gian sức khỏe không tốt, nam ca sĩ phải đối diện với sự chỉ trích và ồn ào không đáng có, điều này làm anh ta cảm thấy tổn thương hơn. Tuy vậy, Trịnh Thăng Bình nhận ra mình làm không tốt và quyết định học hỏi và sửa chữa bằng cách tạm ngừng tham gia các chương trình biểu diễn.

Cuối cùng, vào một buổi sáng đầu năm 2023, khi nam ca sĩ tỉnh dậy, anh ta không thể vượt qua cơn đau đớn, tim đập nhanh và bụng co thắt do sức khỏe suy giảm kéo dài. Anh ta đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị tê liệt một bên khuôn mặt và bác sĩ cảnh báo về nguy cơ đột quỵ.

Lúc đó, nam ca sĩ Tan nhận ra tình trạng tồi tệ của bản thân và quyết tâm điều trị bằng cách châm cứu, dùng thuốc Bắc và đi du lịch để thay đổi không khí. Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng nỗ lực tập gym với huấn luyện viên riêng.

Sau khoảng 5 tháng nghỉ ngơi, sức khỏe của Trịnh Thăng Bình dần phục hồi và anh đã trở lại công việc âm nhạc từ tháng 6 vừa qua.

Cuộc sống bí ẩn của Trịnh Thăng Bình sau vụ tai nạn đột ngột

Cuộc sống bí ẩn của Trịnh Thăng Bình sau vụ tai nạn đột ngột

Nam ca sĩ đã trải qua thời gian dài bị ảnh hưởng bởi tình trạng trầm cảm, sức khỏe suy giảm đáng kể, và đã phải dành khoảng 5 tháng để đi du lịch, nghỉ ngơi nhằm tìm lại sự cân bằng trong tinh thần và cuộc sống.

Sau giai đoạn khó khăn đó, Trịnh Thăng Bình đã quyết định bán đi một căn nhà để đầu tư vào việc xây dựng một phòng thu âm.

Khi được hỏi về việc có dại dột không, nam ca sĩ khẳng định rằng anh đã từng đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, phụ kiện, bar, bất động sản, chứng khoán nhưng đều thất bại và thua lỗ. Chỉ có duy nhất việc đầu tư vào âm nhạc là mang lại lợi nhuận, vì vậy anh quyết tâm theo đuổi nghệ thuật cho đến cuối đời.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với khán giả và cho rằng, thành công hiện tại của anh là nhờ tình yêu mà khán giả dành cho anh từ khi anh mới bước chân vào nghệ thuật. Vì thế, Trịnh Thăng Bình sẽ làm tất cả những điều tốt nhất có thể với âm nhạc để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người yêu mến anh.

Trình bày sự nghiêm túc của Trịnh Thăng Bình còn được thể hiện rõ qua việc anh ấy nghiên cứu chăm chỉ và đều đặn trong mọi khía cạnh của nghệ thuật, bao gồm sản xuất âm nhạc, thu âm, tổ chức các buổi biểu diễn cùng với nhiều kỹ năng mềm khác, nhằm phục vụ ngành nghề một cách tốt nhất.