Trận chung kết nảy lửa: Thùy Tiên tỏa sáng, ông Nawat bất ngờ vui mừng!

Trận chung kết nảy lửa: Thùy Tiên tỏa sáng, ông Nawat bất ngờ vui mừng!

Thùy Tiên và ông Nawat gặp mặt, tay bắt mặt mừng sau rạn nứt Khoảnh khắc tươi cười và trò chuyện của họ đã thu hút sự chú ý và tranh luận từ các fan sắc đẹp

Tối ngày 26/8, trong buổi tổng duyệt trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2023, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ gặp chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat trong hậu trường. Dù có những tranh cãi liên quan đến việc xóa danh hiệu và bỏ theo dõi, cả hai vẫn duy trì thái độ vui vẻ và hân hoan khi gặp lại nhau. Ông Nawat cũng tỏ ý chào hỏi và thoải mái trò chuyện với Hoa hậu Miss Grand International 2021 khi cô tiến đến.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ nguyên nhân Hoa hậu Thuỳ Tiên không tham dự buổi tiếp đón ông Nawat.

Không chỉ thế, Thùy Tiên còn tỏ lòng biếu quà cho chủ tịch Miss Grand dù sinh nhật ông đã qua đi được một thời gian. Nữ ca sĩ cho hay cô vẫn nhớ ngày, tuy nhiên không thể gặp ông ở Thái Lan để trực tiếp tặng món quà.Ý này nhằm cho khán giả thấy mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat vẫn tiến triển tốt đẹp.

Ngoài ra, Thùy Tiên đã gây chấn động khi đột ngột loại bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên tài khoản Instagram của mình. Hành động này đã khiến ông Nawat phải phản ứng. Ông chứng minh không chỉ làm việc của Thùy Tiên không chín chắn, Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International còn đã ngừng theo dõi "con gái cưng" trên Instagram.Có nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã bị xao lạc sau sụp đổ của những tranh cãi.

Về phía Thùy Tiên, nàng hậu đã tổ chức buổi livestream để làm rõ vấn đề: "Những bình luận và suy đoán của mọi người đã khiến tình hình giữa tôi và ông Nawat trở nên nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ. Tôi xin nhận trách nhiệm về việc này, vì đã suy nghĩ quá đơn giản, tôi đã không để ý và thiếu tình cảm. Lúc đó, tôi đang dọn dẹp Instagram và muốn viết một câu gì đó để thể hiện bản thân, nhưng tôi đã không nghĩ ra nên đã để trống rồi đi làm".

Trận chung kết nảy lửa: Thùy Tiên tỏa sáng, ông Nawat bất ngờ vui mừng!

Tuy nhiên, sau tất cả, mối quan hệ giữa Thùy Tiên và ông Nawat vẫn diễn tiến tốt đẹp.