Trái tim Knet sầu bi, Jung Kook vì nghĩa vụ quốc tế phải tạm từ giã đỉnh cao sự nghiệp

Trái tim Knet sầu bi, Jung Kook vì nghĩa vụ quốc tế phải tạm từ giã đỉnh cao sự nghiệp

Jung Kook khiến fan hết bất ngờ khi thông báo sẽ nhập ngũ vào tháng 12 Sự nghiệp đang ở đỉnh cao của anh khiến Knet tiếc nuối vì tạm dừng hoạt động Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quyết định đầy đáng tiếc này của nam ca sĩ

Ngày 22/11 vừa qua, cộng đồng fan BTS có một phen bất ngờ khi nhận được thông tin từ Big Hit Music, cho biết rằng 4 thành viên RM, Jimin, V và Jung Kook sẽ sớm chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cùng ngày, Jung Kook đã tự mình đăng tâm thư xác nhận rằng anh sẽ nhập ngũ vào tháng 12. Dù các Army đã chuẩn bị tinh thần để tạm xa thần tượng, chờ đợi màn tái hợp vào năm 2025 thì đều không khỏi bàng hoàng bởi lịch trình của Jung Kook.

Trái tim Knet sầu bi, Jung Kook vì nghĩa vụ quốc tế phải tạm từ giã đỉnh cao sự nghiệp

Big Hit Music thông báo 4 thành viên RM, Jimin, V và Jung Kook sẽ sớm chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự

Trái tim Knet sầu bi, Jung Kook vì nghĩa vụ quốc tế phải tạm từ giã đỉnh cao sự nghiệp

Jung Kook đã tự thông báo rằng anh sẽ nhập ngũ vào tháng 12.

Không lâu trước đó, Jung Kook đã tổ chức showcase cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp, thu hút 2.8 nghìn fan tham dự trực tiếp và hơn 12 triệu fan theo dõi trực tuyến. Album Golden phát hành đầu tháng 11 đã tạo ra hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho em út vàng của BTS. Quảng bá từ Mỹ về Hàn, Jung Kook đã lập nên kỷ lục doanh thu và nâng tầm tên tuổi, trở thành popstar thế hệ mới. Sau màn debut solo thành công, truyền thông đồn đoán rằng Jung Kook sẽ sớm thực hiện World Tour cá nhân như người anh cùng nhóm Agust D.

Trái tim Knet sầu bi, Jung Kook vì nghĩa vụ quốc tế phải tạm từ giã đỉnh cao sự nghiệp

Với sự thành công rực rỡ của album Golden, quyết định tạm dừng hoạt động của Jung Kook đã khiến người hâm mộ hết sức tiếc nuối.

Tuy nhiên, mọi dự đoán đã bị lạc hướng. Jung Kook thông báo quyết định nhập ngũ khiến người hâm mộ không thể tin nổi, ngay khi anh vẫn đang quảng bá album đầu tay. Phản ứng về thông tin này, cư dân mạng Hàn Quốc đa số đều tỏ ra tiếc nuối. Nhiều người hy vọng Jung Kook sẽ kéo dài hoạt động cá nhân thêm một khoảng thời gian để tận dụng hết sức nóng, nhất là khi tour diễn của anh chàng đang rất được chờ đợi. Ngược lại, các fan cũng an ủi nhau rằng nhập ngũ sớm thì ngày tái hợp càng gần.

Trái tim Knet sầu bi, Jung Kook vì nghĩa vụ quốc tế phải tạm từ giã đỉnh cao sự nghiệp

Mong muốn của nhiều người là Jung Kook sẽ tiếp tục hoạt động solo thêm một thời gian nữa để tận dụng sức hút của mình.

Kế hoạch đã được lên lịch vào tháng 12, điều này cũng là lí do khiến Jung Kook không xuất hiện trong danh sách các sự kiện trao giải cuối năm. Trong khi đó, lịch trình của 3 thành viên còn lại vẫn chưa được xác định. Nhà lãnh đạo nhóm RM đã đưa ra "gợi ý" khiến fan hâm mộ không thể không háo hức chờ đợi sản phẩm mới trước khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Phản ứng của Knet:

- Jung Kook nhập ngũ an toàn nhé. Tôi sẽ đợi.

- Em thậm chí còn chưa được nhìn thấy anh ở Time Square.

- Jung Kook đang ở thời kỳ đỉnh cao, thật đáng tiếc quá.

Nếu bạn nghĩ việc Jung Kook phải nhập ngũ sớm hơn thời hạn là không công bằng với anh ấy thì bạn nghĩ đúng rồi đó. Tất nhiên là ai cũng sẽ cảm thấy như thế là lãng phí sự nghiệp của anh ấy, tôi có cảm giác như nếu Jung Kook là bias của tôi thì tôi sẽ tức hộc máu mất. Dù vậy, vì đây là quyết định của anh ấy nên tôi sẽ phải chấp nhận điều này với tư cách là một fan hâm mộ.

Thực sự là lãng phí đối với Jung Kook nhưng tất nhiên anh ấy sẽ coi trọng việc hoạt động với nhóm hơn. Tôi không phải fan nhưng tôi ủng hộ Bangtan. Họ tuyệt đấy.

- Nhưng màn biểu diễn solo của Jungkook thực sự xuất sắc, phải không? Rất ngạc nhiên khi anh ấy không tổ chức concert. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là anh ấy đang chuẩn bị nhập ngũ mà vẫn có lịch trình solo dày đặc như vậy.

- Jung Kook à, thật đáng tiếc. Mong rằng bạn sẽ quay trở lại và quảng bá nhiều hơn.

- Các thành viên còn lại đều đi cùng nhau!!!!!! Hãy đi nhanh và sau đó quay lại cùng nhau nhé.

- Rất tiếc cho Jung Kook. Anh ấy đã đạt được những thành công tuyệt vời trong sự nghiệp của mình.

Tôi ước rằng mình có thể sở hữu chiếc bảo bối khăn trùm thời gian của Doraemon để quay ngược thời gian và trẻ lại Jung Kook thêm 10 năm để anh ấy có thể hoạt động solo lâu hơn.