MV Seven: Jung Kook - Người hùng cứu thế giới và Han So Hee - Vũ trụ đầy bí ẩn!

MV Seven: Jung Kook - Người hùng cứu thế giới và Han So Hee - Vũ trụ đầy bí ẩn!

MV solo đầu tiên của Jung Kook mang đến thông điệp tình yêu đặc biệt với câu chuyện 'Yêu em 7 ngày 1 tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật' Han So Hee được đặt vai trò là 'thế giới' mà anh bảo vệ, tạo nên một sự ấn tượng đặc biệt trong MV Seven

Ngày 14/7 vừa qua, màn ra mắt cá nhân đặc biệt của thành viên trẻ nhất nhóm nhạc toàn cầu được mong chờ nhất - Jung Kook, đã được tiết lộ. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh với việc phát hành đĩa đơn Seven, với sự hợp tác của rapper nữ mới nổi Latto và sự tham gia đặc biệt của nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han So Hee. Bài hát mới của Jung Kook nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu, đồng thời lập kỷ lục mới. MV Seven được quay tại thành phố Los Angeles, mang đến không gian lộng lẫy và phóng khoáng, đậm chất nghệ thuật. Jung Kook truyền tải thông điệp tình yêu mãnh liệt và đam mê, luôn hướng về người yêu thương.

MV Seven: Jung Kook - Người hùng cứu thế giới và Han So Hee - Vũ trụ đầy bí ẩn!

“Yêu em 7 ngày 1 tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật"

Với việc chọn bản phối sử dụng âm thanh guitar acoustic ấm áp kết hợp với giai điệu của thể loại UK Garage (một thể loại âm nhạc điện tử phổ biến tại Anh trong những năm 90), Jung Kook đã thành công khi mang đến một ca khúc bắt tai và gây nghiện ngay từ lần nghe đầu tiên. Mặc dù được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, Seven đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trên BXH nhạc số MelOn chỉ sau 15 tiếng phát hành, chứng tỏ sức hấp dẫn của bài hát đối với khán giả âm nhạc. Đặc biệt, các ca từ trong bài hát nhấn mạnh tình yêu mãnh liệt mà Jung Kook dành cho người mình yêu, khiến fan hâm mộ không thể kìm nén được cảm xúc.

MV Seven: Jung Kook - Người hùng cứu thế giới và Han So Hee - Vũ trụ đầy bí ẩn!

Seven là một tình yêu mãnh liệt, luôn mong muốn được gần gũi với Jung Kook.

Trong cuộc họp báo giới thiệu MV, Jung Kook đã chia sẻ nguồn cảm hứng cho sáng tác ca khúc Seven, lời bài hát thể hiện sự khao khát luôn muốn có mặt bên người yêu từ thứ hai đến chủ nhật. Đây là một tình yêu lãng mạn, hy vọng được gắn kết mỗi ngày, và Jung Kook đã lặp đi lặp lại câu chốt trong điệp khúc: "Thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật; Thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu; Bảy ngày trong tuần... Anh sẽ yêu em."

Han So Hee là “thế giới” cần được bảo vệ của Jung Kook

Câu chuyện được phân chia theo từng ngày trong tuần. Nó bắt đầu với cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Han So Hee và Jung Kook vào ngày Thứ 2, trong bữa tối ấm áp nhưng nhanh chóng đổ vỡ - đèn chùm rơi xuống khi cả hai quăng về phía nhau ánh mắt nóng giận. Tiếp theo, có một chuỗi các ngày Jung Kook cố gắng làm lành với bạn gái của mình. Trong gần 4 phút, Seven tập trung vào một chủ đề duy nhất: khiến bạn gái tức giận thì thế giới trở nên hỗn loạn!

Ngay sau cuộc cãi vã của cặp đôi, những rắc rối bắt đầu xuất hiện.

có sự hài hòa giữa các mảng màu sáng - tối và nét cổ điển, tạo nên một không gian độc đáo. Với tạo hình nhân vật của anh chàng Jung Kook, MV mang lại cảm giác nam thần đường phố. Ý tưởng Seven cho thấy Jung Kook như một người hùng đang cố gắng giải cứu mối quan hệ với Han So Hee, như một lời cầu cứu để cứu vớt thế giới.

Mưa gió bão bùng những ngày Han So Hee giận Jung Kook

Phòng giặt ngập nước chực chờ nuốt chửng người bên trong

Trong suốt 7 ngày, mỗi khi Jung Kook muốn tiếp cận gần Han So Hee, mọi khung cảnh xung quanh đều trở nên hỗn loạn. Anh chàng treo mình lơ lửng bên ngoài tàu, ngâm mình trong phòng giặt nước chảy chực chờ để nuốt chửng người bên trong, và cầm bó hoa theo đuổi Han So Hee thì gặp tai nạn, khi ra đường thì gặp mưa lớn và bão tố. Điểm thú vị và tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong bộ phim Seven chính là cảnh Jung Kook "bật nắp quan tài, nói lời yêu em". Để dỗ người yêu, anh chàng làm mọi điều, kể cả giả vờ chết.

sau tất cả mọi nỗ lực của anh chàng.

MV Seven thực sự là một bản đồ hoàn hảo cho thông điệp tình yêu của Jung Kook trong lời bài hát. Ngay cả khi đóng vai chính với một nữ diễn viên trẻ nổi bật nhất, Jung Kook không chỉ bị áp đảo mà còn thể hiện được phẩm chất diễn xuất đáng khen ngợi. Biểu cảm linh hoạt, dịu dàng và hài hước giúp Jung Kook kể một câu chuyện đa dạng về cảm xúc và cân bằng yếu tố drama. Phản ứng hóa học của cặp đôi này khiến khán giả không khỏi bị "nuốt trọn". Không thể phủ nhận, Jung Kook và Han So Hee hoàn toàn đồng điệu trong từng cử chỉ. Từ những cuộc tranh cãi khốc liệt đến những cử chỉ nắm tay ngọt ngào, người xem cảm nhận được toàn bộ các cung bậc cảm xúc khi yêu, trước khi chìm đắm vào kết thúc ấm áp.