Jung Kook gây sốt với teaser mới, hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút!

Jung Kook gây sốt với teaser mới, hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút!

Teaser MV mới của Jung Kook với sự xuất hiện của nàng thơ Han So Hee đã gây bão MXH, phá kỷ lục lượt xem với hơn 1 triệu lượt sau chỉ 10 phút!

Đúng lúc 0 giờ ngày 13/7 (theo giờ Hàn Quốc), Jung Kook đã phát hành teaser chính thức cho MV solo đầu tiên mang tên "Seven". Theo thông tin được truyền thông Hàn xác nhận trước đó, nữ diễn viên hot nhất hiện nay, Han So Hee, đã nhận vai trò nàng thơ trong MV này. Đoạn video dài 30 giây đã hé lộ cảnh quay của MV "Seven" cùng một phần giai điệu, ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội và phá kỷ lục lượt xem.

Teaser "Seven" mở đầu với cảnh Jung Kook và Han So Hee đứng trong một nhà hàng sang trọng, diễn xuất đầy tình cảm của hai ngôi sao hàng đầu đã thu hút sự chú ý của người xem. Bầu không khí trong đoạn video khá căng thẳng, với Jung Kook và Han So Hee tranh cãi nảy lửa trong hiệu ứng ánh sáng rơi, tạo nên cảnh chấn động khiến người hâm mộ mong muốn biết thêm về câu chuyện này. Với nhan sắc nổi bật của một minh tinh Hàn Quốc, Han So Hee quyến rũ và thu hút qua từng cử chỉ, cùng với vẻ ngoài điển trai và tài năng của Jung Kook, họ đã khiến fan không thể không nhớ mãi.

Diễn xuất ăn ý giữa Jung Kook và Han So Hee

Câu chuyện gay cấn của Seven

Qua tiết mục nhạc ngắn kêu gọi, Sevencó thể hiện sự hòa quyện giữa âm nhạc tiếng Anh và bài hát RnB hiện đại, mang tính thương mại cao và khả năng thâm nhập vào thị trường quốc tế. Jung Kook đã hợp tác với Latto - nữ rapper nổi tiếng người Mỹ trong MV đầu tay của mình.

Jung Kook gây sốt với teaser mới, hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút!

Bộ đôi này khiến kỷ lục số lượt xem sẽ nhanh chóng bị phá vỡ

Ngay sau khi teaser lên sóng, em út BTS đã ngay lập tức phá kỷ lục lượt xem. Cụ thể, teaserSevenđạt 1 triệu view trong 10 phút lên sóng. Và Jung Kook cũng mang về 2 triệu lượt xem sau 40 phút, trở thành idol solo Kpop đạt cột mốc này nhanh nhất lịch sử, vượt qua Lisa cùngLALISA(49 phút).

Đoạn teaser nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên MXH. Các Army không giấu được sự phấn khích với diễn xuất của Jung Kook, màn kết hợp cùng Han So Hee và giai điệu bắt tai đã được hé lộ một phần. Dù chưa ra mắt MV chính thức, diễn xuất ấn tượng của Jung Kook đã nhận về nhiều lời khen. “Chơi lớn" quay MV tại Mỹ, đầu tư chỉn chu từ âm nhạc cho đến hình ảnh, nhiều fan tin sản phẩm lần này của nam thần tượng sẽ làm nên chuyện. Là thành viên hút fan nhất nhì nhóm nhạc toàn cầu BTS cùng tên tuổi có độ phủ sóng khủng, Jung Kook được kì vọng phá đảo nhiều cột mốc mới cùngSeven.

Jung Kook gây sốt với teaser mới, hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 10 phút!

Diễn xuất của Jung Kook được khen ngợi

Phản ứng cư dân mạng:

- Chưa biết gì đã cảm thấy run rẩy, ánh mắt của Jung Kook tràn đầy sức mạnh tàn phá!

- Có thể đây là một bài hát tiếng Anh, với danh tiếng toàn cầu của Jung Kook, không ai còn bàn cãi.

- Kết hợp rapper Mỹ, nữ chính MV là Han So Hee, ai làm lại Jung Kook nữa?

- Tổ hợp nhan sắc đỉnh cao này, MV như phim luôn quá đã.

- Jung Kook diễn cũng ổn áp đó chứ.

- Phải làm nên chuyện nhé, tổ hợp này quá tuyệt. Nhạc nghe cũng bắt tai lắm luôn.

- Hóng full bài, hay mình ra MV giờ luôn đi chứ sao chờ được.

- Nhưng góc quay ánh sáng này làm anh chị nhìn hơi hốc hác.

- Teaser thôi đã gây bão, phá kỷ lục view thì MV cỡ nào đây anh ơi.