Solo của Jung Kook hoãn vì giông bão, tiết mục hát nhạc mới trên sóng truyền hình Mỹ lại gây sốt

Solo của Jung Kook hoãn vì giông bão, tiết mục hát nhạc mới trên sóng truyền hình Mỹ lại gây sốt

Sân khấu solo của Jung Kook tại GMA Concert Mỹ bị hoãn do thời tiết, khiến anh không thể trình diễn những ca khúc mới trong lần đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ

Trưa ngày 13/7, Jung Kook đã chính thức ra mắt solo với MV đầu tiên mang tên Seven, nơi anh hợp tác cùng nữ rapper người Mỹ Latto và nữ diễn viên Han So Hee. Hiện tại, Jung Kook đang tham gia các hoạt động quảng bá tại Mỹ và sân khấu đầu tiên mà anh tham gia với tư cách nghệ sĩ độc lập là GMA Concert, diễn ra tại công viên trung tâm thành phố New York. Trước buổi biểu diễn chính, Jung Kook đã được chụp ảnh trong buổi tập chung chương trình. Trong tình trạng phấn khích, anh đã có những lời chào đón và hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu Seven sôi động. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của thời tiết, GMA Concert đã không thể diễn ra theo kế hoạch.

Solo của Jung Kook hoãn vì giông bão, tiết mục hát nhạc mới trên sóng truyền hình Mỹ lại gây sốt

Anh chàng vẫn tỏ ra vui tươi, hào hứng chào đón các fan hâm mộ.

Ngày trước giờ bắt đầu, GMA Concert đã thông báo sẽ huỷ bỏ do trời mưa giông và sấm sét. Điều này dẫn đến việc sân khấu Seven đầu tiên của Jung Kook tạm hoãn. Thông tin này khiến các fan rất đáng tiếc.

Nhưng niềm vui tröst của các Army hiện tại là sân khấu Seven của Jung Kook trong chương trình nổi tiếng Good Morning America đã được ghi hình từ trước và chiếu rồi. Bài hát được phát hành bằng tiếng Anh, theo lịch trình quảng bá quốc tế, cho thấy rõ ràng định hướng mà Jung Kook đang theo đuổi. Ca khúc Seven vẫn đang chinh phục nhiều thành tích mới, và hứa hẹn sẽ tạo nên một màn ra mắt solo đáng nhớ cho thành viên trẻ nhất vàng của nhóm BTS.

Jung Kook và màn trình diễn năng động cho bài hát solo Seven

Trình diễn bài hát Seven trên sóng truyền hình Mỹ, Jung Kook đã nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát trực tiếp mạnh mẽ, âm nhạc sôi động và vũ đạo hấp dẫn. Từ khi biểu diễn quan trọng tại Sân vận động World Cup 2022, khả năng trình diễn của thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm BTS đã được cộng đồng fan quốc tế đánh giá cao. Jung Kook mang đến sân khấu với thần thái tốt, năng lượng tích cực khiến khán giả phấn khích và nhảy múa cùng anh.