Toya Spinoff Art: Nghệ thuật giả mạo trong thế giới anime

Toya Spinoff Art: Nghệ thuật giả mạo trong thế giới anime

Những fan của My Hero Academia không thể tin vào hình ảnh Toya spinoff không phải là thật

Fan của My Hero Academia mê mẩn trước hình ảnh Toya spinoff

Trong khi My Hero Academia mùa 7 sắp được phát hành vào tháng 5 năm 2024, các fan của series đã được một phen lác mắt với key visual của một bộ anime khác. Ý tưởng key visual đang khiến cộng đồng fan anime náo loạn là My Villain Academia: Toya. Nhưng sự thật là, dù trông có vẻ thật, bộ anime này không hề tồn tại.

Với việc ra mắt manga My Hero Academia: Vigilantes, các fan đã mở lòng với ý tưởng về một bộ anime phụ dựa trên series chính. Vì vậy, một fan của My Hero Academia đã tự mình tạo ra một số key visual concept cho các ý tưởng spinoff có thể xảy ra.

Twitter article posted by Nandry

Fan của My Hero Academia tạo nghệ thuật giả mạo cho bộ anime Toya spinoff

Vào ngày 27 tháng 2 năm 2024, fan My Hero Academia @cpasDryNa đã đăng một key visual concept cho bộ anime My Villain Academia Spinoff: Toya. Bức tranh minh họa Toya Todoroki đứng bên cạnh một giường bệnh khi anh ta dường như đang phục hồi từ những vết bỏng.

Mặc dù ý tưởng cho anime là tốt, nhưng bức tranh thì tuyệt vời đến ngoài sức tưởng tượng. Điều đó bởi vì nghệ sĩ đã giữ lại các yếu tố chính từ công việc gốc của Bones và cũng thêm vào phần riêng của họ thông qua góc máy, ánh sáng và không khí tổng thể.

Với những yếu tố như vậy, bức tranh dường như còn tốt hơn cả một số key visual thực sự cho anime My Hero Academia.

Fans reacting to the key visual concept (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Fans reacting to the key visual concept (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Đây không phải lần đầu tiên @cpasDryNa đã tạo ra những tác phẩm như vậy. Một số tác phẩm phổ biến khác của anh bao gồm một bộ anime phụ của My Hero Academia dựa trên OFA second và third users Kudo và Bruce, cũng như một anime dựa trên seventh và eighth OFA users Nana Shimura và Yagi Toshinori.

Tất cả những key visual concept này dường như quá tuyệt để là giả. Điều này chỉ cho thấy nghệ sĩ này giỏi đến đâu trong công việc của mình.

Phản ứng của fan trước key visual concept

Fan phản ứng trước key visual concept (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Fan đã bị sốc khi nhìn thấy key visual concept, vì nó trông quá thực. Một fan thậm chí thốt lên rằng họ đã ngồi dậy từ giường sau khi nhìn thấy nó vì họ tin rằng đó là thật. Điều đó chỉ chứng minh tài năng của nghệ sĩ trong việc tạo ra key visual concept.

Một fan khác đã yêu cầu người tạo ra @cpasDryNa để tạo manga riêng của họ. Xem xét các tác phẩm của họ, rõ ràng họ có tài năng cho việc đó. Hơn nữa, fan thường có xu hướng đọc manga với nghệ thuật tốt, vì vậy manga của nghệ sĩ sẽ chắc chắn trở nên thành công.

Toya Todoroki như trong bộ anime (Hình ảnh qua Bones)

Một fan thậm chí bày tỏ yêu thích của họ đối với khái niệm của anime đến mức nếu thuộc về họ, họ sẽ sẵn lòng trả tiền để sản xuất bộ anime đó.

Một fan khác đưa ra quan điểm của họ về một bộ anime phụ có thể dựa trên Dabi/Toya Todoroki. Theo fan này, nhân vật Toya đã được tác giả manga Kohei Horikoshi phát triển rất kém. Mặc dù nhân vật có một lịch sử tuyệt vời, manga không mô tả nhiều chiều sâu về anh ta.

Do đó, fan mong ước rằng, nếu một bộ anime phụ dựa trên Toya được sản xuất, nó nên có một mối quan hệ tình yêu cho Toya tương tự như Reze cho Denji trong Chainsaw Man.

Twitter article posted by Nandry