Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chụp ảnh tình tứ bên đối tác đồng giới

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chụp ảnh tình tứ bên đối tác đồng giới

Hình ảnh đáng yêu của Vũ Thúy Quỳnh và Hà Kino khi cùng nhau chào đón năm mới đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Cặp đôi này đang trở thành tâm điểm nghi vấn tình cảm đồng giới, gợi lên nhiều sự tò mò và quan tâm từ công chúng

Vương miện Miss Cosmo Vietnam 2023 đã đến với một trong những thí sinh được kỳ vọng cạnh tranh, Vũ Thúy Quỳnh, nhưng cô chỉ dừng bước tại Top 5. Kết quả này khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối cho người đẹp gốc Điện Biên. Quỳnh cũng đã chia sẻ về cảm xúc trên trang cá nhân: "Quỳnh muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả khán giả luôn ủng hộ và yêu thương Quỳnh. Còn những tâm tư, tình cảm khác Quỳnh xin dành cho post sau ạ. Giờ Quỳnh nghỉ ngơi đây!".

Học trò Hương Giang tuyên bố tình yêu đồng giới với một người phụ nữ xinh đẹp: "Tình yêu không phân biệt giới tính"

Sau cuộc thi, Vũ Thúy Quỳnh quyết định ở lại Đà Lạt cùng với người bạn thân thiết - Hà Kino. Trên trang cá nhân, Hà Kino cũng đã đăng hình ảnh cả hai bên nhau tận hưởng không khí đầu năm ở thành phố sương mù. Những bức ảnh ngọt ngào giữa Hà Kino và Vũ Thúy Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bởi vì trước đó, cả hai bị đồn hẹn hò khi bị netizen soi có thái độ đặc biệt dành cho nhau.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chụp ảnh tình tứ bên đối tác đồng giới

Vũ Thúy Quỳnh đón năm mới bên Hà Kino tại Đà Lạt

Mối quan hệ giữa Vũ Thúy Quỳnh và Hà Kino đã khiến cư dân mạng nghi ngờ sau Chung kết The New Mentor 2023. Các "thám tử mạng" đã phát hiện ra các cử chỉ đặc biệt của Hà Kino dành cho Vũ Thúy Quỳnh như chỉnh váy chu đáo, ôm hoa tặng sau khi cô đăng quang và kè kè nhau ra về.

Khi Vũ Thúy Quỳnh đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Hà Kino cũng hết mình ủng hộ "tin đồn tình yêu". Không chỉ đăng bài cổ vũ, Hà Kino còn xuất hiện từ sớm tại Đà Lạt để theo dõi Vũ Thúy Quỳnh từ Bán kết đến Chung kết. Hành động đón năm mới cùng nhau đã khiến netizen càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chụp ảnh tình tứ bên đối tác đồng giới

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chụp ảnh tình tứ bên đối tác đồng giới

Hà Kino đã có mặt từ sớm tại Đà Lạt để ủng hộ Vũ Thúy Quỳnh trong 2 đêm thi quan trọng nhất. Trước đó, cả hai vướng nghi vấn có tình cảm bởi loạt cử chỉ thân mật ở Chung kết The New Mentor 2023

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Thúy Quỳnh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về Hà Kino một cách rất chân thành. Cô cho biết: "Hà là người thầy dạy catwalk của tôi, là người tôi rất quý mến và đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Hà luôn quan tâm và lo lắng cho tôi, và tôi tin tưởng chia sẻ mọi điều cùng Hà. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Hà vì luôn động viên và giúp đỡ tôi trong suốt hành trình thi The New Mentor. Tôi tin rằng Hà sẽ tiếp tục ở bên cạnh tôi trong cuộc thi Miss Cosmo Vietnam sắp tới".

Về việc bị đồng nghiệp "đẩy thuyền", Thúy Quỳnh chia sẻ: "Với tôi, tình yêu không phân biệt giới tính. Chỉ cần mình cảm thấy hạnh phúc và được ở bên người đó, đó là tình yêu. Dù là với bạn nam, bạn nữ hoặc người chuyển đổi giới tính, miễn sao hai người hiểu và hạnh phúc bên nhau, thì đó đã là tình yêu".

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chụp ảnh tình tứ bên đối tác đồng giới

Vũ Thúy Quỳnh đã cho biết rằng Hà Kino không chỉ là người thân thiết bên cạnh mà còn là người thầy dạy catwalk của cô.

Trước khi trở thành Á quân 3 tại The New Mentor 2023, Vũ Thúy Quỳnh đã lọt vào top 10 Siêu Mẫu Việt Nam 2018 và top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Cô cũng đã đạt vị trí Top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, với nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hà Kino đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu và được biết đến bởi các tạp chí và nhà thiết kế danh tiếng. Cô đã phát triển phong cách tomboy và thu hút sự chú ý khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sau khi trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012.