Hát kém và bị loại khỏi Chị đẹp, Hà Kino: Đạt được sự giải thoát!

Hát kém và bị loại khỏi Chị đẹp, Hà Kino: Đạt được sự giải thoát!

Hà Kino, thí sinh Chị đẹp, khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ cảm xúc sau khi bị loại khỏi công diễn 2, gây sốt cộng đồng mạng

Tranh cãi về sự loại bỏ của nhân tố đẹp nhất, 3 thí sinh rời đi khiến người hâm mộ tiếc nuối

Sau vòng thi công diễn 2 vào tối 9/12, chỉ còn 20 nghệ sĩ thi đấu. Người mẫu Hà Kino - một trong những nhân tố gây tranh cãi nhất chương trình đã phải rời bỏ trong tập phát sóng tuần này. Nhiều khán giả cho rằng đây là kết quả đúng đắn. So với các nghệ sĩ khác tham gia chương trình, Hà Kino thiếu sự nổi bật. Cô đã bị chỉ trích từ khả năng hát cho đến kỹ năng vũ đạo và biểu diễn từ vòng thi solo cho đến công diễn 2.

Hát kém và bị loại khỏi Chị đẹp, Hà Kino: Đạt được sự giải thoát!

Người mẫu Hà Kino

Mỗi khi cô được đi vào vòng chơi, Hà Kino luôn nhận được sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Vì vậy, sau khi bị loại, cô cảm thấy may mắn vì như được "giải thoát". Không ít người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nữ người mẫu sau khi thấy cô phải chịu đựng nhiều "gạch đá" trên mạng xã hội.

Trong bài viết đăng vào ngày 10/12, Hà Kino chia sẻ rằng ban đầu cô đã ước mình không bị loại sớm để có thể ở bên đồng đội và ekip lâu hơn. Tuy nhiên, sau khi xem bình luận tiêu cực từ netizen ở tập 7, cô nhận thấy mình may mắn khi bị loại vì không còn phải chịu áp lực dư luận và cảm nhận những điều tiêu cực.

Hà cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi tham gia chương trình, vì cô đã học được nhiều điều, trải qua niềm vui, nỗi đau, sự hụt hẫng và sự tủi thân. Cô biết ơn vì những kinh nghiệm này đã giúp cô trưởng thành và thấu hiểu cuộc sống hơn.

Hát kém và bị loại khỏi Chị đẹp, Hà Kino: Đạt được sự giải thoát!

Hà Kino sinh năm 1994, được nhiều người biết đến thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang và các nhà thiết kế danh tiếng. Ngay từ khi có tên trong danh sách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ người mẫu đã được nhiều người ví như Amber phiên bản Việt vì phong cách thời trang tomboy cá tính. Tuy nhiên, suốt 7 tập phát sóng, dấu ấn về Hà Kino khá nhạt nhòa. Cô luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi trong các diễn đàn bàn luận về chương trình vì khả năng ca hát.