Chị xinh bị khán giả ghét nhất tại show Đạp Gió bản Việt

Chị xinh bị khán giả ghét nhất tại show Đạp Gió bản Việt

Hà Kino, một trong những thí sinh của show Đạp Gió bản Việt, đã gây tranh cãi khi thường xuyên được vào vòng trong và trở thành trưởng nhóm dù hát kém Sau khi bị loại, cô chia sẻ cảm giác như được giải thoát

Sau khi kết thúc tập 7 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, bốn cô gái đẹp bị loại là Thái Trinh, Quỳnh Nga, Phạm Lịch và Hà Kino. Khán giả tỏ ra hài lòng với kết quả tập 7 trên sóng truyền hình, đặc biệt là việc Hà Kino bị loại, trong khi nhiều người cho rằng Lệ Quyên được ưu ái quá nhiều.

"Bất kỳ điều gì cũng được, chỉ cần Hà Kino rời khỏi là được," đây là ý kiến mà nhiều khán giả đồng tình, sau khi chứng kiến những màn trình diễn thiếu thuyết phục của cô gái xinh đẹp từng là người mẫu.

Thậm chí, có người cho rằng Hà Kino là người phụ nữ bị ghét nhất trong show Đạp Gió phiên bản Việt mùa đầu.

Chị xinh bị khán giả ghét nhất tại show Đạp Gió bản Việt

Hà Kino bị ghét nhất show

Hành trình gây tranh cãi của Hà Kino

Hà Kino – Gương mặt gây xôn xao từ khi công bố dàn cast. Không phải ai cũng biết rằng cô tới từ ngành người mẫu. Khán giả chưa từng thấy cô tham gia bất kỳ chương trình âm nhạc lớn nào.

Một số người cho rằng nhà sản xuất đang theo đuổi phong cách giống mùa 4 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng trong show. Hà Kino cũng được ví như phiên bản Việt của Amber, người theo đuổi phong cách tomboy trong show Trung Quốc.

Tuy nhiên, khác với Hà Kino, Amber là một ca sĩ, rapper nổi tiếng của nhóm nhạc f(x). Trong chương trình, ngôi sao người Mỹ gốc Hoa còn thể hiện sự hài hước và tương tác tích cực với khán giả.

Điều này là điều mà Hà Kino không thể thể hiện được trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Trong lần ra mắt solo, khán giả rất mong chờ xem Hà Kino - người chưa từng cầm micro hát bao giờ - sẽ thể hiện như thế nào. Chính cô người mẫu cũng thừa nhận rằng việc tham gia chương trình là điều không thể tin được.

"Tôi đã lo lắng rất nhiều trước thách thức này," cô nói trước khi bước lên sân khấu.

Chị xinh bị khán giả ghét nhất tại show Đạp Gió bản Việt

Hà Kino không để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả

Trong phần biểu diễn, cô thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong việc catwalk hơn là biểu diễn âm nhạc. Nữ người mẫu chọn thể hiện ca khúc Vầng Trăng Khóc. Phần hát của Hà Kino không được đánh giá cao bởi dàn cố vấn, thậm chí bị nhận xét là như hát karaoke.

Sau phần biểu diễn solo, khán giả không quá khắt khe với Hà Kino, bởi vì họ nhận thấy đó chỉ là phần giới thiệu. Họ cho rằng cô sớm bị loại vì không có điểm nổi bật, thiếu yếu tố trong việc biểu diễn sâu sắc.

Cho đến khi cô nhận được điểm cao nhất trong cuộc thi ở Công diễn 1, "tiễn" Yến Trang, Nguyên Hà rời khỏi sân khấu.

Hà Kino và H'Hen Niê là thành viên của nhóm Đoan Trang. Điều đáng chú ý, đây là nhóm có giọng ca mạnh mẽ và kỹ năng biểu diễn ấn tượng như Thanh Ngọc và Yến Trang. Trước khi biểu diễn, Hà Kino đã khóc vì áp lực và lo lắng trở thành gánh nặng cho đội.

Sau màn biểu diễn, người gánh team cho tiết mục Vũ Trụ Có Anh là Yến Trang nhận được điểm số cá nhân thấp hơn cả Hà Kino và H'Hen Niê, buộc phải dừng cuộc chơi. "Amber Việt Nam" nhận được phiếu bầu cao nhất và trở thành trưởng nhóm cho vòng Công diễn 2 một cách tự nhiên. Hà Kino chính thức lọt vào tầm ngắm của khán giả.

Trong vòng ra mắt, tôi đã không chỉ trích vì cho rằng Hà Kino đã bị loại sớm, nhưng liệu có sai khi Hà Kino đã thoát khỏi nguy hiểm, được bình chọn cao nhất, và trở thành trưởng nhóm?", "Người xem trên trường quay bình chọn dựa vào tiêu chí gì? Ai cũng nhận ra rằng Hà Kino không có đủ để có thể vượt qua Yến Trang, từ giọng hát, vũ đạo cho đến độ nổi tiếng"... là bình luận của người xem chương trình.

Chán chường, thiếu điểm nhấn

Sự chú ý tiếp tục được đổ vào Hà Kino trong vòng Công diễn 2. Đảm nhận vai trò trưởng nhóm, Hà Kino không thể cứu vãn bản thân khi có phần trình diễn bị đánh giá thấp. Cô phải dừng lại sau những tuần gây tranh cãi.

Sau khi bị loại, Hà Kino chia sẻ: "Trước Công diễn 2, tôi mất ngủ vì lo lắng. Tôi không dám nghĩ đến việc đồng đội là Hồng Nhung và Giang Hồng Ngọc bị loại. Khi nhìn kết quả bản thân bị loại, tôi mới thở phào nhẹ nhõm".

Trên mạng xã hội, người xem cho rằng không chỉ Hà Kino thở phào nhẹ nhõm, mà chính khán giả cũng phải thở phào vì cô rời chương trình.

Sau khi tập 7 phát sóng, Hà Kino đã đăng bài dài trên trang cá nhân của mình. "Tôi cảm thấy rất may mắn khi bị loại. Nhưng thật sự, việc đó giống như tôi được giải thoát. Tôi không phải chịu áp lực từ dư luận nữa, không còn đọc những điều tiêu cực, không còn cảm thấy đau lòng hay thất vọng", cô viết.

Chị xinh bị khán giả ghét nhất tại show Đạp Gió bản Việt

Chị xinh bị khán giả ghét nhất tại show Đạp Gió bản Việt

Hà Kino được người xem gọi là Amber Việt Nam tại chương trình Chị Đẹp

Chia sẻ của Hà Kino lần này vẫn tiếp tục là đề tài được khán giả bàn tán.

Nếu từ đầu cảm thấy không đáp ứng tiêu chí của chương trình, thì không nên tham gia. Tại sao phải nói 'được giải thoát' sau khi bị loại khỏi chương trình?", "Tham gia chương trình phải chịu áp lực. Nếu giọng hát không hay, ít người hâm mộ so với người đẹp khác, lại không thể hiện được cá tính thì phải chấp nhận"... đó là bình luận của khán giả.

Qua 7 tập của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Hà Kino không có câu chuyện nổi bật để gây ấn tượng với khán giả. Lần được chú ý nhất của Hà Kino là khi chia sẻ câu chuyện về mẹ.

"Không có điều gì đặc biệt, không có tài năng nổi bật về ca hát và vũ đạo để ra mắt làm ca sĩ sau chương trình, việc Hà Kino tiến xa đến tập 7 đã là một lợi thế," một người xem nhận xét.