Hà Kino chia sẻ những khó khăn khi mới gia nhập ngành người mẫu

Hà Kino chia sẻ những khó khăn khi mới gia nhập ngành người mẫu

Á hậu Hoàng Oanh đồng cảm với Hà Kino khi cô tiết lộ những khó khăn khi mới làm người mẫu và liên tục bị từ chối làm việc cùng vì lý do này Đọc ngay để khám phá câu chuyện đầy cảm xúc của Hà Kino

Vào ngày 11/12, MC Hoàng Oanh đã chia sẻ tập podcast với cuộc trò chuyện tâm sự với Hà Kino. Tại đây, Hà Kino đã kể về hành trình mới bắt đầu với công việc người mẫu. Vì mới bước chân vào nghề và chưa có tên tuổi, Hà Kino cảm thấy buồn khi phải đối mặt với việc bị từ chối trang điểm trong một show diễn thời trang.

Sau khi bị loại khỏi chương trình Chị Đẹp vì hát kém, Hà Kino nói: "Được giải thoát rồi!"

Hà Kino chia sẻ: "Hà nhớ có 1 show nào đó nhưng quá lâu rồi. Mình quá là mới, không có gì nổi bật đặc biệt với họ. Nên họ đã đưa đẩy nhau bạn này make up cho bạn kia đi. Họ không hào hứng chủ động làm việc với mình. Mình cảm thấy rất tủi thân vì mình chưa gặp trường hợp bị đưa đẩy đó bao giờ cả. Đấy là những cái mà Hà trải qua thôi. Chứ còn các bạn người mẫu thì đều dễ thương chứ không có giống như những bộ phim ảnh. Mình thấy người mẫu rất hoà đồng". Về phía Hoàng Oanh, cô cũng cảm thông với câu chuyện này của Hà Kino vì đã từng rơi vào tình huống như vậy khi tham gia thi Hoa hậu.

Vì chưa có tên tuổi nên Hà Kino đã liên tiếp bị các thợ trang điểm đùn đẩy, không ai hào hứng chủ động làm việc cùng

Hà Kino sinh năm 1994 và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012. Cô thường xuất hiện trên các tạp chí thời trang và được các nhà thiết kế danh tiếng mời hợp tác. Cách đây không lâu, Hà Kino đã tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cô đã rời bỏ chương trình sau vòng thi thứ hai.

Sau sự việc, Hà Kino đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, thể hiện sự nhẹ nhõm vì cảm thấy mình xứng đáng bị loại. Cô cũng cho biết mình cảm thấy "giải thoát" vì không còn phải chịu áp lực từ dư luận.

"Để ghi nhớ lại tâm trạng đó vào thời điểm hiện tại, Hà không biết phải bắt đầu từ đâu và chia sẻ gì vì đã trải qua vài tháng. Cảm giác khi bị loại khỏi cuộc thi, Hà cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái, không buồn vì mình phải ra về, không phải bất kỳ người nào khác trong nhóm - với danh xưng 'đội trưởng', Hà không thể ở lại khiến người khác bị loại. Đó là lý do Hà không rơi bất kỳ giọt nước mắt nào khi phải về... và Hà muốn các bạn thấy Hà mạnh mẽ," Hà Kino chia sẻ.

Hà Kino chia sẻ những khó khăn khi mới gia nhập ngành người mẫu

Hà Kino chia sẻ những khó khăn khi mới gia nhập ngành người mẫu

Hà Kino là một người mẫu chuyên nghiệp hoạt động chủ yếu trong ngành thời trang.

Hà Kino chia sẻ những khó khăn khi mới gia nhập ngành người mẫu

Sau vòng công diễn 2, Hà Kino phải dừng chân ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng