Đây là ứng viên bị loại sớm nhất trong show Chị Đẹp, dư luận đã đoán trước?

Đây là ứng viên bị loại sớm nhất trong show Chị Đẹp, dư luận đã đoán trước?

Nhân vật này, được so sánh với Amber bản Việt, đã không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả với loạt trình diễn gây thất vọng Sự không đồng nhất giữa sàn diễn và mạng xã hội khiến fan cảm thấy thất vọng với cục tạ Hà Kino

Đẹp trên sàn diễn nhưng chưa đủ toàn năng để “Đạp Gió Rẽ Sóng"

Gameshow Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã bắt đầu những tập Công diễn gay cấn nhất và ngoài những Chị Đẹp bừng sáng lên như Trang Pháp, Lynk Lee, Diệp Lâm Anh,... có vẻ như một trong những nhân vật bị cộng đồng mạng cảm thấy bất mãn nhất gọi tên Hà Kino. Từ bài hát chào sân đầu tiên đến kết quả của tập Công diễn 1, phần trình diễn của Hà Kino được các fan đánh giá là “nhạt" và xứng đáng ra về thay cho sự tiếc nuối của Chị Đẹp Yến Trang.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012, 10 năm qua, Hà Kino theo đuổi con đường người mẫu và trở thành gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí và biểu diễn trên sàn runway nhờ noun người mẫu tomboy ấn tượng. Với hình ảnh và phong cách lạ mắt, nhiều fan cho rằng Hà Kino đã được chương trình nhắm cho vị trí như Amber của bản Việt năm nay.

Đây là ứng viên bị loại sớm nhất trong show Chị Đẹp, dư luận đã đoán trước?

Hà Kino được xem như phiên bản Việt của Amber.

Tuy nhiên, khi khám phá sâu hơn, khán giả đã cảm thấy thất vọng khi thấy kỹ năng ca hát và vũ đạo của Hà Kino cách biệt quá lớn so với 29 Chị Đẹp trong chương trình. Hơn nữa, hình ảnh “ga-lăng" của "Amber bản Việt" lại được cho là quá cố gắng để thể hiện sự nam tính. Cư dân mạng đã rần rần khi xem phần solo đầu tiên “Vầng Trăng Khóc" của Chị Đẹp Hà Kino và cho rằng đó không khác gì một buổi hát karaoke tại nhà.

Với một người mẫu tham gia gameshow giải trí, Hà Kino có thể sẽ tỏa sáng ở kỹ năng catwalk và bắn ảnh. Tuy nhiên, trong phần solo, cô chỉ nhận được sự khen ngợi vì vài giây catwalk và phong cách "tổng tài" cho đến khi kết thúc phần biểu diễn. Trở lại với các tập Công diễn tiếp theo, có vẻ như kỹ năng người mẫu của Hà Kino không còn được chú trọng nhiều, trong khi các yếu tố khác như giọng hát, phong cách biểu diễn, khả năng dẫn dắt nhóm,... lại là điểm yếu của cô khi phải xung trận với các Chị Đẹp khác trong chương trình.

H'Hen Niê, một Chị Đẹp cũng xuất thân từ làng người mẫu và nhan sắc nhưng lại vẫn tỏa sáng ở cảm nhận âm nhạc, hình thể và phong cách biểu diễn. Từ khi bắt đầu với phần solo, dù giữ phần nào đó của một Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê vẫn sẵn sàng thể hiện mọi thể loại âm nhạc từ tiếng Êđê cho đến rap, nhảy với năng lượng trong tiết mục "Vũ Trụ Có Anh" cùng với Hà Kino. Dẫu vậy, chương trình vẫn là "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chứ không phải "Chị Đẹp Đạp Gió Catwalk".

Fan chưng hửng vì phần trình diễn của “cục tạ" Hà Kino

Trong phần Biểu diễn 1, Hà Kino tiếp tục bộc lộ nhiều điểm yếu về cả giọng hát, vũ đạo lẫn cách phối hợp trình diễn bài hát “Vũ Trụ Có Anh”. Hà Kino bắt đầu được gắn với nickname "cục tạ" vì sự yếu kém về tất cả các kỹ năng hát, nhảy và trình diễn trên sân khấu của cô, khiến cả đội phải gồng gánh.

Chưa hết, kết quả tập Biểu diễn 1 đã gây tranh cãi gay gắt vì những nghệ sĩ với kỹ thuật tốt như Nguyên Hà và Yến Trang đều bị loại, trong khi đó, Hà Kino với phần thể hiện như vũ công làm nền không chút ấn tượng lại được bầu chọn ở lại với số phiếu cao, thậm chí trở thành đội trưởng ở đêm Biểu diễn thứ 2.

Đây là ứng viên bị loại sớm nhất trong show Chị Đẹp, dư luận đã đoán trước?

Hà Kino ngày càng trở nên "cục tạ".

Cư dân mạng cho rằng, sự đối xử không công bằng này đã khiến Hà Kino bị chỉ trích nhiều, đặc biệt khi so sánh với 3 Chị Đẹp khác như Quỳnh Nga, Ninh Dương Lan Ngọc hay Diệu Nhi, họ có giọng hát không nổi trội nhưng luôn cố gắng cải thiện phần trình diễn và "đảm đang" trong các chương trình giao lưu với các Chị Đẹp.

Đối chất với khán giả trên mạng xã hội trước thềm Công diễn 2

Đội của Hà Kino, Hồng Nhung và Giang Hồng Ngọc sẽ biểu diễn ca khúc "Dòng thời gian" trong Công diễn 2. Trong tập Thử thách và Tập luyện gần đây, khán giả đã được chứng kiến phần chuẩn bị cho các tiết mục trình diễn từ 6 đội Chị Đẹp. Không có gì ngạc nhiên khi đội của Hà Kino nhận được kết quả thấp do kết hợp thiếu đồng đội. Chị Đẹp gặp khó khăn trong việc điều phối các thành viên biểu diễn, và khi Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc biểu diễn với kỹ thuật vững chắc và cảm xúc dạt dào, các Chị Đẹp đã gặp khó khăn với giọng hát lạc quẻ, chưa kể phần cột hơi yếu ớt từ Hà Kino.

Các đoạn video từ phần tập diễn dượt của đội Hà Kino nhanh chóng lan truyền trên TikTok với tốc độ chóng mặt, phần lớn đều đề cập đến phần khi Hà Kino bắt đầu hoà giọng và biểu cảm cổ vũ “sượng trân" từ các Chị Đẹp khác cho tiết mục “karaoke" của Hà Kino. Thậm chí, video reaction “Giáo chủ" lạnh lùng từ riêng Chị Đại Mỹ Linh còn được netizen cắt ra từ video của chương trình và chia sẻ, bàn luận với nhau.

Trước đó, sau khi tham gia Công diễn 1, Hà Kino đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Lúc tâm trạng của mình không tốt, tôi sẽ cảm thấy buồn khi đọc những lời nhận xét như thế này. Nhưng lúc này, sau khi đọc xong, tôi cảm thấy mình cao lên và mạnh mẽ hơn... như một viên tạ vậy đó..."

Netizen cho rằng suy nghĩ của Hà Kino còn ngây ngô, thiếu chiều sâu, thiếu sự chiêm nghiệm, thiếu sự kiềm chế cảm xúc và tiếp thu dù cô đã có 10 năm trong nghề. Hà Kino thậm chí không ngại nhận cái tên “cục tạ” này và rất tích cực phản pháo lại các bình luận của fan trên mạng xã hội.

Tập Công diễn 2 “Thuỷ Triều" sẽ được chiếu vào tối thứ Bảy tuần này (9/12). Khán giả cho rằng Hồng Nhung và Giang Hồng Ngọc sẽ đóng vai trò “gánh còng lưng" giọng hát “tại gia" Hà Kino. Nhiều khán giả khác thậm chí còn cho rằng dù có 2 Chị Đẹp lão làng, đội Hà Kino sẽ vào top nguy hiểm đầu tiên và đối mặt với nguy cơ bị loại rất cao.

Đây là ứng viên bị loại sớm nhất trong show Chị Đẹp, dư luận đã đoán trước?

Liệu Hà Kino có thể cải thiện ở các vòng Công diễn sau?