Tổng đài taxi VinFast - Dịch vụ đặt lịch và hỗ trợ khách hàng 24/7 siêu tiện lợi và chất lượng

Tổng đài taxi VinFast - Dịch vụ đặt lịch và hỗ trợ khách hàng 24/7 siêu tiện lợi và chất lượng

Số tổng đài Taxi VinFast - Đặt lịch, hỗ trợ khách hàng 24/7 Tìm hiểu về số tổng đài taxi VinFast, thời gian hoạt động, thông tin hỗ trợ, cước phí và kênh hỗ trợ miễn phí Xem bảng giá cước đặt xe taxi VinFast tại đây

Taxi VinFast hoạt động mở rộng tại 2 địa điểm chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tổng đài taxi VinFast hoạt động liên tục trong 24 giờ cả ngày nghỉ và ngày lễ. Vậy số tổng đài taxi VinFast là bao nhiêu? Đây là số điện thoại hỗ trợ thông tin và cước phí của dịch vụ taxi VinFast.

Tổng đài taxi VinFast là số mấy?

Như các hãng xe taxi khác trên thị trường, VinFast cũng có hai số tổng đài. Một số tổng đài được sử dụng để chăm sóc khách hàng, nếu bạn có yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại, vui lòng gọi đến số 1900 2323 89. Còn một số tổng đài khác được sử dụng để đặt xe, đó là số 1900 2088. Hãy nhớ biết rõ mục đích và nhu cầu của bạn khi gọi, để tránh nhầm lẫn. Dưới đây là một số thông tin liên quan mà bạn cần biết về số tổng đài của hãng:

Thời gian hoạt động của tổng đài taxi VinFast đến mấy giờ?

Hai thành phố mà VinFast hiện đang hoạt động chính là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Lượng yêu cầu di chuyển của hai địa điểm này đều rất lớn so với các tỉnh khác. Vì vậy, để đáp ứng đầy đủ và mang lại sự tiện ích cho khách hàng, tổng đài xe điện VinFast hoạt động suốt 24 giờ một ngày.

Hoạt động liên tục cả trong ngày lễ hoặc các ngày nghỉ trong tuần, vì thế bạn có thể dễ dàng liên hệ với tổng đài để đặt xe tại mọi thời điểm và mọi địa điểm mà không cần lo ngại rằng hãng sẽ không có xe.

Tổng đài taxi VinFast - Dịch vụ đặt lịch và hỗ trợ khách hàng 24/7 siêu tiện lợi và chất lượng

Tổng đài Vinfast hoạt động 24/24.

Tổng đài taxi VinFast hỗ trợ những thông tin gì?

Số điện thoại tổng đài xe taxi VinFast là một kênh giao tiếp giữa khách hàng và hãng xe, cung cấp các thông tin và dịch vụ hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin và dịch vụ mà số điện thoại này có thể hỗ trợ:

1. Đặt xe: Qua số điện thoại tổng đài, khách hàng có thể đặt xe taxi VinFast dễ dàng và thuận tiện chỉ bằng một cuộc gọi.

2. Tra cứu thông tin về xe: Số điện thoại này cũng cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin về các dòng xe và chính sách bảo hành của VinFast.

3. Hỗ trợ định vị: Khách hàng có thể yêu cầu thông tin vị trí của xe đang đặt cũng như thời gian dự kiến để xe đến.

4. Góp ý, khiếu nại: Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để gửi góp ý hoặc khiếu nại, giúp hãng xe cải thiện chất lượng phục vụ.

Với những thông tin và dịch vụ hữu ích trên, số điện thoại tổng đài xe taxi VinFast đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khách hàng và hãng xe, mang lại sự tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Đặt xe với taxi VinFast.

Hỗ trợ đặt lịch thuê xe

Cập nhật những thông tin mới về dịch vụ taxi VinFast theo từng giai đoạn

Giá tiền của từng loại hình dịch vụ của taxi VinFast

Cập nhật về các chương trình khuyến mại và mini game mới nhất từ hãng, thông báo đến người dùng.

Nhận ý kiến và góp ý về chất lượng dịch vụ của hãng.

Cước phí gọi số tổng đài taxi VinFast là bao nhiêu?

Vậy cước phí khi sử dụng số tổng đài taxi VinFast có đắt không? Hiện tại, khi bạn gọi số điện thoại 19002088 của hãng, bạn sẽ mất 1000đ mỗi phút từ khi nhân viên nhấc máy. Vì vậy, để tránh bị cắt giữa chừng khi gọi, hãy kiểm tra kỹ số dư tài khoản trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với hãng qua số hỗ trợ chăm sóc khách hàng hoặc qua các kênh online để không mất phí.

Tổng đài taxi VinFast - Dịch vụ đặt lịch và hỗ trợ khách hàng 24/7 siêu tiện lợi và chất lượng

Tổng đài Taxi VinFast hỗ trợ miễn phí trên những kênh nào?

Ngoài số tổng đài, người dùng còn nhận được tư vấn hỗ trợ từ những kênh miễn phí sau đây:

- Đến website: https://www.taxixanhsm.vn/

Facebook chính chủ: https://www.facebook.com/TaxiXanhSM/

Gửi tin nhắn qua Email: cskh@taxixanhsm.vn

Văn phòng giao dịch của taxi VinFast tọa lạc tại Tòa Văn phòng Symphony Chu Huy Mân, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Nơi đây sẵn lòng hỗ trợ bạn trong các vấn đề dịch vụ liên quan.

Tổng đài taxi VinFast - Dịch vụ đặt lịch và hỗ trợ khách hàng 24/7 siêu tiện lợi và chất lượng

Tổng đài Taxi Vinfast cung cấp 4 kênh tư vấn khách hàng miễn phí.

Bảng giá cước đặt xe taxi VinFast 

Taxi VinFast được coi là một hãng taxi xanh vì luôn thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường. Đây cũng là hãng xe dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam sử dụng xe điện. Vì vậy, giá cước sẽ cao hơn một chút so với các hãng xe thông thường sử dụng xăng. Tuy nhiên, với chất lượng và dịch vụ tốt cùng với chính sách hỗ trợ đáng kể của hãng, bạn có thể xem xét bảng giá cước đặt xe như sau:

Dịch vụ Dòng xe Giá mở cửa 1km đầu tiên Giá áp dụng đến km thứ 25 Giá áp dụng sau km 25
GreenCar VinFast VF 5 20.000 14.000 12.000
VinFast VF e34 20.000 15.500 12.500
GreenCar Luxury VinFast VF 8 21.000 21.000 21.000

Tổng đài taxi VinFast - Dịch vụ đặt lịch và hỗ trợ khách hàng 24/7 siêu tiện lợi và chất lượng

Dưới đây là một số thông tin về số tổng đài taxi VinFast mà chúng tôi đã thu thập được. Dù là một dịch vụ xe mới và được ra mắt gần đây, taxi VinFast vẫn nhận được sự ủng hộ từ người dùng nhờ vào các chính sách và hoạt động nhằm bảo vệ môi trường. Nếu bạn muốn có thêm thông tin về dịch vụ xe của VinFast hoặc các thông tin khác, vui lòng tiếp tục theo dõi các bài viết mới trên trang web của chúng tôi.

Xem thêm bài viết trong mục: Ứng dụng.