Tinh Thần Bất Tử 2: Sự Chờ Đợi Dài Lâu và Tin Tức Mới Lạ

Tinh Thần Bất Tử 2: Sự Chờ Đợi Dài Lâu và Tin Tức Mới Lạ

Bộ phim siêu anh hùng được mong chờ từ Netflix nhận được cập nhật khích lệ sau những trễ hạng dài

Sự Chờ Đợi Dài Lâu

Tinh Thần Bất Tử 2 cuối cùng đã nhận được một cập nhật khích lệ sau những trễ hạng dài. "Tinh Thần Bất Tử" là một bộ phim siêu anh hùng của Netflix dựa trên truyện tranh cùng tên của Greg Rucka. Bộ phim theo chân một nhóm lính đánh thuê bất tử do Andromache of Scythia (Charlize Theron) lãnh đạo. Phần tiếp theo của bộ phim đã được công bố vào tháng 7 năm 2021.

Charlize Theron and KiKi Layne in The Old Guard

Charlize Theron and KiKi Layne in The Old Guard

Tin Tức Mới Lạ từ Schoenaerts

Matthias Schoenaerts, người đóng vai Booker/Sebastian Le Livre trong "Tinh Thần Bất Tử," đã cung cấp một cập nhật về tiến độ của phần tiếp theo trong một cuộc phỏng vấn với Collider. Schoenaerts chia sẻ rằng phần tiếp theo đã hoàn thành quay khoảng một năm rưỡi trước đó và hiện đang ở giai đoạn sau cùng của hậu kỳ sản xuất. Tuy nhiên, có một số quyết định nội bộ tại Netflix đã làm trì hoãn việc phát hành phần tiếp theo. Dưới đây là những lời chia sẻ của Schoenaerts:

"We shot it approximately a year and a half ago, and I think they're hitting the last stage of post-production. As far as I've understood, I think there's been a switch at Netflix high up. I think there's a different CEO, so that leads to a reconsidering of release, and how and when, and that's not up to me. I don't know. But I know we're hitting the last stage of post-production, so it's gonna show up at some point."

Những Gì Được Mong Đợi Từ Tinh Thần Bất Tử 2

Theo như Schoenaerts đã nói, Ted Sarandos đã được thăng chức lên làm cố vấn điều hành của Netflix cùng với Greg Peters vào tháng 7 năm 2020, ngay sau khi Tinh Thần Bất Tử được phát hành. Điều này dẫn đến một số thay đổi chiến lược cho dịch vụ phát sóng và, như Schoenaerts nói, dẫn đến việc phần tiếp theo bị xem xét lại và có thể trì hoãn việc phát hành của nó.

Phần tiếp theo của Tinh Thần Bất Tử bắt đầu quay vào tháng 6 năm 2022 và sau một vụ hỏa hoạn khiến sản xuất bị trì hoãn, việc quay phim đã hoàn thành vào tháng 9 năm 2022. Với phần tiếp theo hiện đang ở giai đoạn cuối của hậu kỳ sản xuất, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Netflix công bố ngày phát hành.

Với Greg Rucka trở lại viết kịch bản và Victoria Mahoney thay thế Gina Prince-Bythewood làm đạo diễn, Tinh Thần Bất Tử 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Nhiều diễn viên chính từ phần đầu tiên như Charlize Theron, KiKi LayneChiwetel Ejiofor sẽ trở lại để tái hiện vai trò của họ. Phần tiếp theo cũng sẽ có sự tham gia của Uma Thurman từ Kill Bill và Henry Golding từ Snake Eyes. Phần tiếp theo sẽ tiếp nối ngay sau kết thúc của phần đầu tiên, với sự xuất hiện của Quỳnh (Vân Veronica Ngô) trong căn hộ của Booker.

Mặc dù ngày phát hành của Tinh Thần Bất Tử 2 vẫn chưa được Netflix công bố, nhưng người hâm mộ có thể tiếp tục theo dõi phần đầu tiên trên Netflix để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào.