Tình hình căng thẳng trong đội hình Man Utd, cầu thủ không ủng hộ HLV Erik ten Hag

Tình hình căng thẳng trong đội hình Man Utd, cầu thủ không ủng hộ HLV Erik ten Hag

Một số cầu thủ Man Utd không ủng hộ phong cách làm việc của HLV Erik ten Hag, theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh Tình hình nội bộ đội bóng đang căng thẳng và không một sự đồng lòng

Theo Daily Mail, huấn luyện viên Erik ten Hag đã tìm cách giải quyết các vấn đề nội bộ gây tác động tiêu cực đến tinh thần của cầu thủ. HLV người Hà Lan đã thể hiện quan điểm mạnh mẽ về vấn đề kỷ luật ngay từ khi gia nhập Old Trafford mùa trước.

Man Utd đang gặp khó khăn cả trên sân và ngoài sân. Đội bóng của sân Old Trafford hiện đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong 10 trận đầu, thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ giành được 5 chiến thắng. Tình hình của Man Utd ở Champions League cũng không tốt hơn khi họ chỉ thắng được 1 trận và thua 2 trận trong lượt trận vòng bảng.

Tình hình căng thẳng trong đội hình Man Utd, cầu thủ không ủng hộ HLV Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag đang đối mặt với nhiều áp lực. (Ảnh: Man Utd)

Cầu thủ gần đây gặp vấn đề với HLV Erik ten Hag là Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh đã bị loại khỏi đội hình vì không thể thi đấu tốt trong các buổi tập. Sau đó, Sancho đã đáp trả và từ chối xin lỗi HLV Erik ten Hag.

Điều này dẫn đến việc tiền đạo 23 tuổi bị áp dụng biện pháp kỷ luật nội bộ. Anh không được phép tham gia buổi tập và hoạt động chung với các đồng đội tại khu tập huấn của Man Utd. Tất nhiên, việc này khiến Jadon Sancho tiếp tục bị loại khỏi đội hình của sân Old Trafford mà không có thời hạn cụ thể.

Theo Daily Mail, quan điểm cứng rắn ban đầu của HLV Erik ten Hag đã được đánh giá cao. HLV người Hà Lan sẵn lòng đối xử mạnh mẽ với các nhân vật quan trọng và các ngôi sao có mức lương cao của đội bóng. Tuy nhiên, khi phong độ của Man Utd không tốt, cách làm việc của HLV Erik ten Hag gây ra sự căng thẳng trong nội bộ đội bóng.

Trường hợp tiếp theo có thể gây xung đột với HLV Erik ten Hag là Raphael Varane. Trung vệ người Tây Ban Nha không được đặt vào đội chính trong trận Man Utd thua Man City với tỷ số 0-3 cuối tuần trước.

HLV Erik ten Hag đã quyết định chọn Jonny Evans để đá cặp với Harry Maguire vì chiến thuật. Quyết định này đã khiến cho các cổ động viên chỉ trích. Truyền thông Anh cũng đặt ra nghi ngờ về hiệu quả của sự lựa chọn này, bởi vì thực tế là Man Utd thất bại trước Man City một cách toàn tập.