Tiếp xúc giữa HLV Kiatisak và ông bầu Đức, HAGL chia tay

Tiếp xúc giữa HLV Kiatisak và ông bầu Đức, HAGL chia tay

HLV Kiatisak rời HAGL sau cuộc gặp với bầu Đức Có tin đồn ông sẽ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

Ngày 9/1, HLV Kiatisak và vợ Asarapa Senamuang gặp bầu Đức để thảo luận về tương lai của HAGL sau khi ông chuyển sang CLB Công an Hà Nội. Theo thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL, HLV Kiatisak sẽ rời đội ngay lập tức.

Năm 2002, ông chủ đã đến đám cưới của tôi và đề nghị tôi gia nhập HAGL. Năm 2024, tôi vẫn làm việc cho bầu Đức dù ông ấy đưa ra quyết định nào đi chăng nữa", HLV Kiatisak đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân kèm theo tấm hình hai vợ chồng chụp cùng bầu Đức.

Trước đó, theo nguồn tin của VTC News, HLV Kiatisak chưa chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Công an Hà Nội vì nhiều ràng buộc bên ngoài sân cỏ với HAGL. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch đã đưa ra đề nghị với nhà cầm quân người Thái Lan.

Tiếp xúc giữa HLV Kiatisak và ông bầu Đức, HAGL chia tay

HLV Kiatisak đã đăng hình gặp bầu Đức.

Sau khi quyết định chia tay HAGL, HLV Kiatisak, bầu Thuỵ - người có vai trò là nhà tài trợ - và bầu Đức sẽ bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào vị trí HLV trưởng của đội bóng phố núi.

Trước đó, vào ngày 24/12, HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL. Đây là chức vụ thứ hai mà cựu HLV CLB TP.HCM đảm nhiệm sau khi trở thành Giám đốc học viện bóng đá HAGL.

Kiatisak là cựu danh thủ bóng đá Thái Lan và từng giúp HAGL giành chức vô địch V.League vào mùa 2003 và 2004. Năm 2021, vị chiến lược gia này đã trở thành HLV của đội bóng phố núi.

HAGL thuộc vị trí đầu bảng sau 12 vòng đấu với 29 điểm nhưng sau đó giải bị hủy do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong mùa giải 2022, đội bóng không duy trì được phong độ và kết thúc ở vị trí thứ 6. Mùa giải 2023, thành tích tiếp tục đi xuống khi đội rơi vào nhóm trụ hạng ở giai đoạn 2.

Nếu trở thành HLV của CLB Công an Hà Nội, Kiatisak sẽ được tiếp quản đội cầu thủ có chất lượng cao với nhiều ngôi sao từ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

HLV trưởng hiện tại của CLB Công an Hà Nội là Trần Tiến Đại. Trong vòng 8, ông trở lại quyền lãnh đạo thay thế cho HLV Gong Oh-kyun, giúp đội lấy lại tinh thần chiến thắng. Tuy nhiên, cho tương lai, CLB vẫn muốn ký hợp đồng với một HLV có tên tuổi để phát triển phong cách chơi bóng và đặc trưng riêng.