Tiệc cưới đáng nhớ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hành trình ngọt ngào từ lễ đính hôn đến đêm bar sôi động

Tiệc cưới đáng nhớ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hành trình ngọt ngào từ lễ đính hôn đến đêm bar sôi động

Khám phá hành trình ngọt ngào của đôi uyên ương Quang Hải - Chu Thanh Huyền từ lễ đính hôn đến đêm bar sôi động với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng

Lễ đính hôn ngọt ngào

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã kết thúc với những khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau tiệc cưới, cặp đôi cùng dàn khách mời đã có một đêm 'xả ảnh' tại bar. Tại đây, họ không ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, tạo nên bức tranh tình yêu đẹp mắt.

Ảnh 1

Ảnh 1

Dàn khách mời thân thiết Hòa Minzy, Bảo Hân và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác cũng đã có mặt tại buổi tiệc, tạo nên không khí hết sức ấm áp và thân thiện. Mọi người đã 'quẩy' hết mình, tạo nên một đêm vui vẻ và đáng nhớ.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự góp mặt của các tuyển thủ

Hà Đức Chinh, Tuấn Anh và dàn tuyển thủ điển trai của đội tuyển Việt Nam không thể vắng mặt trong sự kiện này. Họ đã tạo nên một không gian lịch lãm và sang trọng, khiến cho buổi tiệc trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Ảnh 3

Ảnh 3

Hình ảnh của Quang Hải khóa môi Chu Thanh Huyềndàn khách mời 'quẩy hết nấc' tại bar đã chứng minh cho tình cảm đẹp đẽ và sự đoàn kết của mọi người. Đây thực sự là một đêm đáng nhớ trong hành trình tình yêu của hai người.